-
Quốc hội bỏ quy định bắt buộc taxi, xe vận tải phải lắp ghế an toàn cho trẻ em -
Gác hết công việc ở quê lên trông cháu ngoại, đi xe ô tô cả ngày trời lên đến nơi vừa bước qua cửa thông gia đã dè bỉu -
Con dâu ngồi dưới góc bếp khi ăn cơm vì mẹ chồng khinh nghèo, đến ngày bà nằm liệt mới té ngửa về gia thế của nhà thông gia -
Clip rúng động Đồng Nai: Xe tải nghi vấn cán qua người đi bộ hai lần đến tử vong -
Chủ tịch nước tặng Huân chương Dũng cảm cho 2 người dân Lý Sơn lao ra biển cứu người -
Chính thức: Gia đình sinh đủ 2 con được ưu tiên mua nhà ở xã hội -
Hà Nội hoàn thiện lộ trình thay thế xe máy xăng bằng xe máy điện: Nhiều chính sách hỗ trợ mới chuẩn bị công bố -
Tàu cá chìm ngoài khơi Hà Tĩnh, 8 ngư dân gặp nạn -
Vụ nam sinh lớp 12 tử vong vì ẩu đả trong quán bida: Bắt nghi phạm 18 tuổi, vì sao nạn nhân gãy cổ? -
Chồng đuổi về nhà mẹ đẻ chỉ vì mẹ anh nổi giận, bảo "đợi mẹ nguôi giận rồi về", tôi lặng lẽ bán luôn căn chung cư
Kinh tế
29/11/2018 00:58600 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Philippines
Theo đơn giá quảng cáo cho trận đấu bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Philippines của Đài truyền hình Việt Nam (VTV), mỗi suất quảng cáo (spot) thời lượng 30 giây có giá 600 triệu đồng trên kênh VTV6. Mức giá giảm dần với các spot thời lượng ngắn hơn như 450 triệu đồng (20 giây), 360 triệu đồng (15 giây), 300 triệu đồng (10 giây).
Trong khi đó, với suất quảng cáo 30 giây trận bán kết Việt Nam - Philippines trên kênh VTC3, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC áp dụng mức giá 300 triệu đồng; giảm xuống 240 triệu đồng cho 20 giây, 180 triệu đồng 15 giây, 150 triệu đồng 10 giây.
Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines - Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2.12 và lượt về diễn ra ngày 6.12, trực tiếp trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam.
Bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 tại Việt Nam hiện do VTV và liên danh Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình thế hệ mới (Next Media) cùng Công ty cổ phần đầu tư truyền thông xanh (Green Communications) sở hữu.
VTV mua gói bản quyền trên truyền hình mặt đất, trong khi đó Next Media và Green Communications nắm giữ bản quyền toàn bộ hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng.
Theo P.Đ (Lao Động)
- Thần đồng 15 tuổi JJ Gabriel tạo dấu ấn lịch sử tại Old Trafford (1 giờ trước)
- FDA mở cuộc điều tra khẩn cấp: Vắc-xin COVID-19 nghi vấn liên quan đến cái chết của trẻ em (1 giờ trước)
- Quốc hội bỏ quy định bắt buộc taxi, xe vận tải phải lắp ghế an toàn cho trẻ em (1 giờ trước)
- Gác hết công việc ở quê lên trông cháu ngoại, đi xe ô tô cả ngày trời lên đến nơi vừa bước qua cửa thông gia đã dè bỉu (1 giờ trước)
- Rùng mình với sự trùng hợp giữa ngày mất của 3 cố nghệ sĩ Chí Tài, Thương Tín và Ngọc Trinh (1 giờ trước)
- Trùm giang hồ Vi "ngộ" chi 350 triệu đồng "chạy giảm án" cho phạm nhân giết bạn tù (1 giờ trước)
- Loạt khoản chuyển tiền vào tài khoản cá nhân bị tính thuế: Hé lộ quy định thuế, người dân cần chú ý! (1 giờ trước)
- Clip rúng động Đồng Nai: Xe tải nghi vấn cán qua người đi bộ hai lần đến tử vong (1 giờ trước)
- Con dâu ngồi dưới góc bếp khi ăn cơm vì mẹ chồng khinh nghèo, đến ngày bà nằm liệt mới té ngửa về gia thế của nhà thông gia (1 giờ trước)
- Đập phá để xả stress có thực sự hiệu quả? (1 giờ trước)