-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
-
Cô gái 20 tuổi trở về từ Malaysia nhập viện cấp cứu vì ngực rỉ dịch xanh bất thường sau một mũi tiêm
-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
Kinh tế
23/11/2016 21:49Agribank thông tin về vụ 100 triệu đồng bốc hơi trong tài khoản khách hàng
![]() |
Ngay sau khi nhận được khiếu nại của khách hàng, Agribank đã khẩn trương rà soát kiểm tra toàn bộ thông tin lịch sử giao dịch thẻ của khách hàng Nguyễn Thanh Huy. Qua kiểm tra, hệ thống thẻ của Agribank ghi nhận thẻ ghi nợ nội địa của khách hàng Nguyễn Thanh Huy đã thực hiện 20 giao dịch rút tiền (mỗi giao dịch 5 triệu đồng) trong khoảng thời gian từ 23:51:01 ngày 19.11.2016 đến 00:10:13 ngày 20.11.2016 tại máy ATM đặt tại số 485 Trần Hưng Đạo, phường Dĩ An, thị Xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Trong ngày 22.11.2016, đại diện Agribank chi nhánh Gia Định - nơi khách hàng đăng ký phát hành thẻ đã có buổi làm việc trực tiếp với khách hàng Nguyễn Thanh Huy để phối hợp và thống nhất hướng giải quyết, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.
Bước đầu, Agribank đã hướng dẫn khách hàng hoàn thiện các thủ tục khiếu nại để Agribank có cơ sở thực hiện các bước tra soát khiếu nại theo quy định hiện hành của Agribank và của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong lĩnh vực thẻ.
Đồng thời, Agribank đang khẩn trương tích cực phối hợp với các đơn vị có liên quan (Tiểu ban Quản lý rủi ro - Hội thẻ Ngân hàng Việt Nam; Cục phòng chống tội phạm công nghệ cao C50…) để điều tra xác định nguyên nhân. Ngay sau khi có kết quả điều tra, nếu nguyên nhân không liên quan đến khách hàng, Agribank sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền tổn thất cho khách hàng Nguyễn Thanh Huy trong thời gian sớm nhất.
Về thông tin phản ánh khách hàng liên tục gọi lên tổng đài của Agribank nhưng đến trưa mới có nhân viên nghe máy, Agribank đã kiểm tra lịch sử cuộc gọi đến của tổng đài 1900558818. Theo đó, tổng đài của Agribank ghi nhận khách hàng có gọi đến đường dây nóng 1900558818 nhiều lần tuy nhiên khách hàng đã không bấm phím kết nối tổng đài viên. Qua kiểm tra, tổng đài viên của Agribank chỉ nhận và trả lời 02 cuộc gọi đến từ số điện thoại 0908***335 của khách hàng Nguyễn Thanh Huy vào lúc 12:31:59 và 15:57:45 của ngày 20.11.2016.
Về mức độ an toàn bảo mật thông tin khách hàng trên hệ thống thẻ của Agribank, Agribank cam kết và khẳng định thông tin dữ liệu thẻ của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của Agribank nói chung và thông tin thẻ của khách hàng Nguyễn Thanh Huy nói riêng đều được mã hóa, đảm bảo an toàn và bảo mật trên hệ thống của Agribank. Hệ thống thẻ hiện nay Agribank đang sử dụng do đơn vị nước ngoài có uy tín cung cấp, đáp ứng chuẩn bảo mật quốc tế (PCI DSS) và đã được các Tổ chức thẻ quốc tế cấp chứng nhận. Ngoài ra, 100% hệ thống máy ATM của Agribank (2.500 máy ATM) trên toàn quốc đều được trang bị phần cứng và chương trình phần mềm phòng chống sao chép thông tin thẻ. Do vậy, nếu khách hàng làm tốt công tác bảo quản thẻ và bảo mật mã PIN thì hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thẻ tại Agribank.
Sau khi có kết quả xử lý, Agribank sẽ chủ động thông tin tiếp theo tới khách hàng và bạn đọc.
Theo PV (Dân Việt)








- Xác định ngôi trường trong clip 32 giây ghi lại cảnh nữ sinh bị 2 bạn nam đánh dã man (17:51)
- Việt Nam chính thức được nâng hạng: Cơ hội vàng và phép thử lịch sử (17:20)
- Mưa lũ tại Thái Nguyên làm 4 người chết, nhiều xã phường bị ngập sâu và cô lập (17:16)
- Thanh niên Trung Quốc gây phẫn nộ vì "ăn chùa", khôn lỏi tại Nhật Bản (17:12)
- Bộ Công Thương: Đơn tố cáo bà Chu Thanh Huyền "tương đối phức tạp" (1 giờ trước)
- Bắt tạm giam đối tượng 71 tuổi hiếp dâm bé gái 10 tuổi ở An Giang (1 giờ trước)
- Công ty thuộc hệ sinh thái NextTech của Shark Bình lên tiếng về dự án tiền số AntEx (1 giờ trước)
- Hoài Lâm quyết định sốc chưa từng có (1 giờ trước)
- Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên (1 giờ trước)
- Báo Anh: "Tuyển Malaysia gian lận trắng trợn" (1 giờ trước)




