-
5 sai lầm khi uống nước cam có thể gây phản tác dụng, bạn cần biết! -
Cà chua tăng giá kỷ lục tại chợ Hà Nội: 85.000 đồng/kg vẫn bán sạch, bà nội trợ "choáng váng" -
Miền Bắc đối diện đợt rét đậm, rét hại lịch sử vào dịp Tết Nguyên đán 2026 -
Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân với chồng trẻ, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao gây choáng với diện mạo mới hậu "dao kéo" -
Xe khách va chạm với xe đầu kéo trên cao tốc, 3 người chết, 10 người bị thương -
Cựu TNV Nuôi Em nói 2 lý do rời dự án chỉ sau 5 ngày, tiết lộ quy trình làm việc cứng nhắc khiến dân mạng dậy sóng -
Hé lộ đời tư gây bất ngờ của nam diễn viên bị bắt vì trộm túi xách trị giá 200 triệu của hoa hậu Mexico -
Hé lộ tình trạng của các em nuôi sau khi dự án Nuôi Em đóng băng tài khoản -
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 9/12/2025: Dần tích cực, Thân vận trình sáng sủa -
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia
Kinh tế
06/03/2018 21:38Amazon chính thức đổ bộ vào Việt Nam
Nguồn tin của VnExpress cho biết, Amazon sẽ chính thức gia nhập thị trường Việt Nam trong tháng 3 và một trong những bước đi đầu tiên của doanh nghiệp này là hướng tới các doanh nghiệp xuất nhập khẩu nhỏ và vừa.
Theo đó, tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam (VOBF 2018) diễn ra vào ngày 14/3, Amazon sẽ khởi động một chương trình hợp tác cùng Hiệp hội thương mại điện tử để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam có thể bán hàng, xuất khẩu qua hệ sinh thái của Amazon.
Thông tin đại gia thương mại điện tử Mỹ đổ bộ thị trường Việt Nam bắt đầu xuất hiện từ cuối năm ngoái. Thời điểm đó, VECOM đã có buổi làm việc cùng đại diện của Amazon. Theo đó, doanh nghiệp Mỹ muốn hỗ trợ khách hàng Việt mua, bán hàng trên Amazon, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa xuất khẩu trên Amazon.
Chiến lược cụ thể của Amazon tại Việt Nam sẽ sớm được ông Mr. Gijae Seong - Trưởng bộ phận bán hàng toàn cầu tại Singapore chia sẻ tại VOBF 2018. VOBF 2018 sẽ diễn ra vào ngày 14/3 tại Hà Nội và 16/3 tại TP HCM với 4 phiên thảo luận xoay quanh các chủ đề về xu hướng phát triển, quản lý thuế, công nghệ mới, khởi nghiệp... với thương mại điện tử.
Việt Nam hiện là thị trường nhận thu hút nhiều đại gia thương mại điện tử nước ngoài. Trước Amazon, Alibaba của tỷ phú Jack Ma cũng lấn sâu hơn vào Việt Nam với việc mua lại Lazada. Theo đánh giá của VECOM, tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử của Việt Nam năm 2017 đạt trên 25% và tốc độ này có thể được duy trì trong giai đoạn 2018-2020.
Theo Anh Tú (VnExpress.net)
- Series phim hành động Việt Nam có Steven Nguyễn lập cú đúp giải thưởng quốc tế (10:06)
- Cảnh báo thủ đoạn "mỹ nhân kế" tinh vi trên Telegram, Facebook nhắm đến hàng triệu người dùng dịp cuối năm (10:05)
- "Cứ về đến cổng là nhảy": Điệu chào ngẫu hứng của cha con Sài Gòn gây sốt, đạt 1,5 triệu lượt xem (13 phút trước)
- Người đàn ông tử vong giữa đường khi đang đạp xe tập thể dục (19 phút trước)
- Cuộc đời thật sau ánh hào quang của tài tử Thương Tín: Những năm tháng thăng hoa và góc tối chưa từng kể (22 phút trước)
- TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa tại 4 điểm và loạt sự kiện đặc sắc đón năm mới 2026 (34 phút trước)
- 5 sai lầm khi uống nước cam có thể gây phản tác dụng, bạn cần biết! (37 phút trước)
- K+ cay đắng “rời sân” sau 16 năm và bài học lớn cho thị trường truyền hình trả tiền (38 phút trước)
- Đưa con đi xét nghiệm ADN vì nghi ngờ vợ có "tình một đêm", người đàn ông nhận kết quả sét đánh (41 phút trước)
- Nghi vấn Vũ Cát Tường "đạo nhái" ý tưởng sân khấu của idol Kpop (46 phút trước)