-
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia
Kinh tế
02/01/2025 21:45App giao dịch ngân hàng VietinBank gặp sự cố
9h20’ sáng nay (2/1), khách hàng của VietinBank cũng không thể liên lạc được tới tổng đài của nhà băng này theo số điện thoại hotline 1900558868.
Giải thích về sự cố trên, VietinBank cho biết tổng đài của ngân hàng đang tạm thời gián đoạn do “lỗi nhà mạng viễn thông”.
Gửi lời xin lỗi tới khách hàng, nhà băng cho hay đang nỗ lực phối hợp với nhà mạng để xử lý trong thời gian sớm nhất. VietinBank sẽ cập nhật thông tin tới khách hàng ngay sau khi sự cố được khắc phục.
"Trong thời gian này, khách hàng ưu tiên có thể liên hệ tổng đài qua kênh video call bằng cách truy cập vào ứng dụng VietinBank iPay từ phiên bản 5.7.3”, ngân hàng thông báo.
Đến 11h10' ngày 2/1, tổng đài VietinBank hoạt động bình thường trở lại.
Trong ngày đầu tiên của năm mới 2025, khách hàng của VietinBank không thể đăng nhập vào hệ thống ngân hàng điện tử của nhà băng.
Cụ thể, từ 8h45’ ngày 1/1, các dịch vụ Ngân hàng điện tử; Dịch vụ thanh toán trực tuyến; Thu chi hộ; Chuyển tiền 247... tạm thời gián đoạn.
Sau nỗ lực khắc phục, hệ thống đã khôi phục vào lúc 12h cùng ngày.
Sự cố đối với hệ thống các dịch vụ trên đã gây phiền toái cho không ít khách hàng có nhu cầu thanh toán chuyển tiền.
Trước đó, khách hàng TPBank cũng bị gián đoạn hoàn toàn trong các kênh số, thẻ và quầy giao dịch hồi tháng 12/2024.
Theo Tuân Nguyễn (VietNamNet)
- Phán quyết cuối cùng vụ người mẹ Nhật Bản cất giấu thi thể con gái trong tủ đông suốt hai thập kỷ (21:22)
- Đêm chung kết Miss Cosmo 2025: Đại diện Việt Nam trượt Top 5, dừng chân đầy tiếc nuối (21:14)
- Galaxy Z Fold 8 lộ diện: Kỳ vọng bước nhảy vọt về nhiếp ảnh với hai nâng cấp camera quan trọng (56 phút trước)
- Sự thật về thông tin VFF "tất tay" gia hạn hợp đồng với HLV Kim Sang-sik sau kỳ tích SEA Games 33 (1 giờ trước)
- "Báu vật" trong Sách Đỏ lần đầu xuất hiện ở Nghệ An, là động vật quý hiếm có tên cực dị (1 giờ trước)
- Gia đình ngôi sao U22 Việt Nam tổ chức 70 mâm cỗ ăn mừng HCV SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Làm rõ vụ nhóm học sinh lớp 9 ở Huế đánh chửi, lột quần áo, nhổ nước bọt vào một người đàn ông (2 giờ trước)
- Kết thúc SEA Games 33: Việt Nam vững vàng trong top 3, chủ nhà Thái Lan thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu (2 giờ trước)
- Tàu cao tốc lao vào đàn voi 100 con, nhiều cá thể tử vong (2 giờ trước)
- Hoài Linh tuyên bố bất ngờ về chuyện kết hôn ở tuổi 60, 2 mối tình khắc cốt ghi tâm lại gây sốt (3 giờ trước)