-
2 bé trai tử vong trong vụ sạt lở ở Điện Biên: Mẹ bỏ đi, bố đi làm xa, 2 con ở nhà tự chăm nhau
-
Vì sao tỷ lệ ung thư ở nước giàu cao hơn nước nghèo?
-
Vụ nữ sinh tử vong ở Vĩnh Long: Khởi tố tài xế
-
Vụ công an triệu tập người từng “tố” Công ty C.P. Việt Nam: Tình tiết pháp lý liên quan ông L.Q.N
-
Vụ 2 cháu bé ở Ninh Bình đi xe đạp ngã xuống kênh nước, lộ 'bẫy' chí mạng
-
Lào Cai: Nghi án chồng tẩm xăng đốt vợ khi đang ngủ rồi tự thiêu bất thành
-
Báo Trung Quốc bình luận đầy bất ngờ về “bóng đen” của Công Phượng
-
Cắt cabin xe đầu kéo đưa thi thể tài xế ra ngoài sau vụ tai nạn ở Thanh Hóa
-
Mất điện 6 lần/đêm, gia đình kéo nhau ra khách sạn ngủ tốn cả triệu đồng
-
Người phụ nữ khỏe mạnh sau gần nửa thế kỷ mắc ung thư tuyến giáp
Kinh tế
22/11/2015 07:24Appe “thâu tóm” 94% lợi nhuận mảng điện thoại di động
Báo cáo từ Canaccord Genuity đầu tuần này cũng cho hay, Apple chiếm tới 15% cổ phiếu trên thị trường smartphone.
Tỷ lệ 94% thực sự là con số “khổng lồ” và đáng mơ ước với mọi nhà sản xuất điện thoại hiện nay. Đây cũng là kỷ lục mới của “ông trùm” Apple, phá vỡ tỷ lệ lợi nhuận 92% ở quý trước. Samsung là nhà sản xuất di động duy nhất thu về mức lợi nhuận 11%. Các thương hiệu khác như Sony, HTC và Lenovo hầu như không thu về nhiều trong quý thứ 3 vừa qua.
![]() |
Dự báo doanh thu quý 4 của Apple sẽ tiếp tục tăng do rơi vào dịp mua sắm cuối năm |
Yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên thành công của hãng có trụ sở tại Cupertino là tốc độ bán cực “chạy” các mẫu iPhone trên toàn thế giới. Gần đây, tập đoàn này cũng báo cáo đã bán ra 13 triệu đơn vị iPhone 6S và 6S Plus chỉ trong 3 ngày đầu tiên ra mắt, xác lập kỷ lục mới trong lịch sử bán ra của "nhà Táo".
Trong quý thứ 4 này, người dùng sẽ được trải nghiệm trọn bộ sản phẩm của Apple: iPhone 6S, iPhone 6S Plus, iPad Pro và Apple TV. Theo trang Investor's Business Daily dẫn lời nhà phân tích Michael Walkley, trên thị trường mới chỉ có 31% khách hàng đã nâng cấp phiên bản iPhone và kỳ nghỉ lễ tới chính là “mùa vàng” cho nhà sản xuất này.
Năm tới, Apple dự kiến sẽ mở rộng thị trường tới Ấn Độ, vượt ra khỏi hệ thống cửa hàng bán lẻ trong nước. Công ty này đã ghi nhận thành công lớn ở Trung Quốc, nhưng lại thất bại ở Ấn Độ - thị trường có tiềm năng kinh tế cực lớn.
Theo Trần Vy (Dân Việt)








- Kỹ thuật viên cảnh báo: Để điều hòa 26 độ không hề tiết kiệm điện như bạn nghĩ – đây mới là cách dùng đúng vào mùa hè (7 phút trước)
- 2 bé trai tử vong trong vụ sạt lở ở Điện Biên: Mẹ bỏ đi, bố đi làm xa, 2 con ở nhà tự chăm nhau (18 phút trước)
- Dạy con cách chấp nhận thua cuộc (20 phút trước)
- Xem súng bắn góc, camera đặc biệt chống khủng bố của lực lượng Công an nhân dân (22 phút trước)
- Giá đồ ăn sân bay có thực sự "trên trời"? Chuyên gia ẩm thực tiết lộ điều bất ngờ (23 phút trước)
- Hot girl Bảo Khuyên Susan tiết lộ hậu quả "hãi hùng" khi chụp ảnh sống ảo (23 phút trước)
- Sao nữ Vbiz bị hỏng mặt vì kem trộn, khắc phục nhiều tới mức bị gán là nghiện thẩm mỹ (29 phút trước)
- Vì sao tỷ lệ ung thư ở nước giàu cao hơn nước nghèo? (43 phút trước)
- Đòn trả đũa của Trung Quốc ‘kích hoạt’ lĩnh vực đất hiếm Mỹ, toàn ngành bùng nổ, thay đổi 180 độ vì ông Trump sẵn sàng dốc hầu bao (43 phút trước)
- Chuyển nhượng Premier League: Các "ông lớn" phát cuồng vì bàn thắng (49 phút trước)



