-
Đừng lờ đi 4 thay đổi "lạ" trên cơ thể: Hồi chuông cảnh báo ung thư đã tiến sang giai đoạn cuối -
Cập nhật giá nhà trong ngõ ở Hà Nội: Có căn ở Đào Tấn giá 444 triệu /m2, nhiều nơi 950 triệu/m2 -
Chợ Xanh ở Hà Nội cháy dữ dội lúc rạng sáng, khói lửa bao trùm khu dân cư -
Lào Cai: Hàng trăm phụ huynh phản đối, giữ con ở nhà vì sắp xếp trường học mới xa 8 km, đại diện lãnh đạo lên tiếng -
Nam sinh chưa tốt nghiệp đã trúng tuyển Viện hàng không Vũ trụ Viettel, bảng điểm nhìn mà choáng -
Shark Hưng bất ngờ gặp biến: Nguyên nhân cổ phiếu CRE lao dốc giữa phiên, nhà đầu tư bán tháo hoảng loạn -
Vụ "giả chết" suốt 5 năm để trục lợi bảo hiểm: Bí ẩn nụ cười sau chiếc còng số 8 -
Hải Phòng: Tạm giữ tài xế xe đầu kéo gây ra vụ thảm kịch liên hoàn 7 ô tô trên Quốc lộ 5 -
Sự thật về bức ảnh tài xế Be có doanh thu 1,6 tỷ đồng đang gây sốt MXH -
Ớn lạnh quá trình chồng sát hại vợ man rợ rồi phân xác thả biển, lý do ra tay chỉ vì một câu nói
Kinh tế
18/05/2020 20:45Bé gái 5 tuổi mắc chứng bại não trở thành triệu phú USD như thế nào?
Anastasia Radzinskaya (còn được gọi là Nastya) sinh ra ở miền Nam nước Nga và hiện đang sống tại Florida (Mỹ). Mắc chứng bại não bẩm sinh và Radzinskaya bị chuẩn đoán có thể không bao giờ nói được.
Để ghi lại sự tiến bộ của Anastasia Radzinskaya thông qua các phương pháp điều trị, bố mẹ đã đăng video của cô bé lên YouTube để bạn bè và người thân theo dõi.

Nội dung của các video xoay quanh đời sống điển hình của 1 đứa trẻ: Chơi đùa với bố, nhảy xung quanh một lâu đài bơm hơi và chơi với mèo. Cú hích lớn nhất của Anastasia Radzinskaya là video ghi lại một chuyến đi năm 2018 đến vườn thú với bố. Ở video này, hai người nhảy múa với một chú cá mập, giả vờ vắt sữa bò và ăn kem. Video đó đã thu hút được 767 triệu lượt xem.

Hiện, Anastasia Radzinskaya sở hữu 7 kênh Youtube với 107 triệu người đăng ký và 42 tỷ lượt xem. "Like Nastya Vlog" là kênh nổi tiếng nhất với hơn 42,3 triệu lượt đăng ký theo dõi cho riêng kênh này. Anastasia Radzinskaya đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng Ngôi sao kiếm tiền hàng đầu của Forbes năm 2019 với thu nhập 18 triệu USD (khoảng gần 400 triệu).
Nguồn thu này đến từ quảng cáo, tài trợ nội dung, bán hàng, bán tour du lịch và nhiều hơn nữa.
Ngôi sao YouTube nhí này sở hữu nhưng hợp đồng tài trợ trị giá 6 con số với các nhãn hàng như Dannon và Legoland. Rất nhiều thương hiệu lớn khác liên quan đến việc sản xuất đồ chơi và thực phẩm đã hợp tác với cô bé.
"Cô bé còn dự định ra mắt dòng đồ chơi, game điện thoại và xuất bản sách", Forbes đưa tin.
Theo Linh Nhi (Nguoiduatin.vn)
- TikToker Nhan Khả Ái và nhãn hàng xin lỗi, hủy toàn bộ đơn hàng sau lùm xùm "áo dài" Tết phản cảm (09:00)
- Hà Nội chặt hạ hàng cây già cỗi, xén vỉa hè để "giải cứu" nút giao Lê Văn Lương (13 phút trước)
- Thuỷ Tiên cập nhật về cuộc sống "ở ẩn": Phát hiện thay đổi ngoài dự đoán sau 1 năm ăn chay trường (17 phút trước)
- Lật xe buýt lúc rạng sáng khiến 3 người tử vong (33 phút trước)
- Hải Phòng: Nổ lớn trong đêm tại nhà dân, một người nhập viện cấp cứu (40 phút trước)
- Thái Lan "trắng tay" HCV bóng đá tại SEA Games, Madam Pang bị chỉ trích, yêu cầu xin lỗi (43 phút trước)
- Cụ bà 75 tuổi thoát chết ngoạn mục nhờ giả chết khi bị kẻ thủ ác đột nhập, chích điện để cướp tài sản (48 phút trước)
- Tổng thống Trump công bố siêu chiến hạm mới, sức mạnh áp đảo gấp 100 lần hiện tại (48 phút trước)
- Hà Nội: Bắt giữ nữ môi giới 9X quê Long An chuyên tổ chức mua bán dâm (55 phút trước)
- "Vua xe ga" 125cc mới chính thức ra mắt giá 69 triệu đồng: Có màn TFT siêu xịn, đả bại Honda SH Mode (1 giờ trước)