-
Mưa lũ lịch sử ở Trung Bộ: 108 người chết và mất tích, thiệt hại hơn 14.300 tỷ đồng -
Vụ thi thể thiếu nữ 19 tuổi bị trói tay trôi sông: Nghi vấn trong loạt tin nhắn cuối cùng -
Người cha hy sinh trong lũ: Đưa vợ con đến nơi an toàn rồi ra đi mãi mãi -
Thực hư thông tin "nộp 2 triệu đồng mới gỡ thông tin phạt nguội" -
Tôi tái hôn sau 1 năm chồng cũ mất, giữa đám cưới, một vị khách không mời mà đến xuất hiện khiến cả hội trường sững người -
Hà Nội: Một sinh viên tử vong thương tâm do va chạm với xe khách ở Kim Ngưu, lộ hiện trường ám ảnh -
Hiện trường kinh hoàng vụ xe máy va chạm xe tải khiến một người tử vong tại chỗ ở Hồ Tùng Mậu, Hà Nội -
580.000 tỷ đồng rót vào giáo dục: Dòng tiền khổng lồ sẽ được sử dụng như thế nào? -
Khánh Hòa công bố 48 đầu mối tiếp nhận cứu trợ, chấm dứt tình trạng nơi thừa, nơi thiếu sau lũ -
Quốc hội thông qua 4 luật mới, làm rõ các trường hợp có thể bị dẫn độ
Kinh tế
02/01/2015 17:51Bị "chém" bát mỳ tôm 100 ngàn ở T2 Nội Bài, mách Bộ trưởng Thăng
Bức xúc vì bị ăn mỳ tôm giá cao tại nhà ga hành khách T2 (Cảng hàng không quốc tế Nội Bài), một hành khách đã nhắn tin “mách” Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng.
![]() |
| Nhà ga T2 Nội Bài |
“Gia đình tôi và rất nhiều khách quốc tế, trong nước đã rất bất bình với việc nhà hàng không niêm yết giá và bán 1 bát mỳ tôm không với giá 100 ngàn đồng. Hơn nữa thái độ của nhân viên bán hàng cũng gây khó chịu cho rất nhiều khách hàng”, vị khách trên phản ánh.
Về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết đã nắm được thông tin.
Theo bà Ngân sự việc xảy ra là có thật. Ngay khi nắm được thông tin, Cảng hàng không Nội Bài đã cho tìm hiểu cụ thể đồng thời yêu cầu doanh nghiệp cần nghiêm túc chấn chỉnh.
“Cảng đã yêu cầu đơn vị bán hàng phải đảm bảo bố trí quản lý cửa hàng có mặt 24/24h, niêm yết giá đầy đủ. Nếu đơn vị vi phạm chỉ một lần nữa, không cần biết vì lý do gì, chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng” – bà Ngân khẳng định.
Ngoài tin nhắn “mách” về giá dịch vụ, trong những ngày gần đây, Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng nhận được nhiều tin nhắn của hành khách tỏ ý hài lòng về cơ sở hạ tầng, thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân viên tại nhà ga.
Một hành khách nước ngoài gửi tin nhắn cho Bộ trưởng khen “nhà ga đẹp, nhân viên thân thiện, dịch vụ, trong đó có dịch vụ taxi được tổ chức tốt. Bảo vệ sân bay hỗ trợ hành khách khá nhiệt tình'.
Theo Vũ Điệp (VietNamNet)
- Khách sạn bị lũ quét khiến người đàn ông lộ chuyện "ăn chả" vì được...vợ cứu (1 giờ trước)
- Ronaldo chọn nhà thờ 500 năm tuổi làm nơi cử hành hôn lễ (1 giờ trước)
- Mưa lũ lịch sử ở Trung Bộ: 108 người chết và mất tích, thiệt hại hơn 14.300 tỷ đồng (1 giờ trước)
- Ưng Hoàng Phúc đáp trả 1 câu "xanh chín" khi bị nhắc chuyện lùm xùm từ thiện (1 giờ trước)
- Hai con giáp rộng mở sự nghiệp, thăng tiến vùn vụt, một con giáp khác lại cần thận trọng trong tháng 10 âm (1 giờ trước)
- Người cha hy sinh trong lũ: Đưa vợ con đến nơi an toàn rồi ra đi mãi mãi (1 giờ trước)
- Jennifer Lopez nhận cát-xê 53 tỷ đồng để hát đám cưới tài phiệt Ấn Độ (1 giờ trước)
- Án phạt dành cho Ronaldo châm ngòi tranh cãi dữ dội (1 giờ trước)
- Vụ thi thể thiếu nữ 19 tuổi bị trói tay trôi sông: Nghi vấn trong loạt tin nhắn cuối cùng (1 giờ trước)
- 8 năm tằn tiện vì gia đình bỗng tan vỡ: Chồng choáng váng phát hiện vợ gửi 2,5 tỷ đồng cho streamer gọi mình là "bé yêu" (1 giờ trước)
