-
Suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng: Nhà trường chỉ bị kiểm điểm?
-
Ông bố U70 bơi 4 tiếng qua dòng nước ngập, đem đồ ăn cho con gái ở Thái Nguyên
-
Phát hiện thi thể nữ giới có hình xăm bông hoa ở chân tại bãi biển Vũng Tàu
-
Hiện trạng khu đất "ông bầu" Cao Tiến Đoan thu lợi bất chính 191 tỉ đồng
-
Quân đội xuất quân hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch bệnh sau ngập lụt
-
Đã hết “concert quốc gia” nhưng nữ ca sĩ này vẫn chạy show chính luận mệt nghỉ
-
Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích nhiều ngày tại Huế
-
5 chỉ đạo của Thủ tướng sau vụ cháy nhà ở phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám
-
Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh
-
Phạm Quỳnh Anh “var thẳng” Miu Lê
Kinh tế
02/01/2015 17:51Bị "chém" bát mỳ tôm 100 ngàn ở T2 Nội Bài, mách Bộ trưởng Thăng
Bức xúc vì bị ăn mỳ tôm giá cao tại nhà ga hành khách T2 (Cảng hàng không quốc tế Nội Bài), một hành khách đã nhắn tin “mách” Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng.
![]() |
Nhà ga T2 Nội Bài |
“Gia đình tôi và rất nhiều khách quốc tế, trong nước đã rất bất bình với việc nhà hàng không niêm yết giá và bán 1 bát mỳ tôm không với giá 100 ngàn đồng. Hơn nữa thái độ của nhân viên bán hàng cũng gây khó chịu cho rất nhiều khách hàng”, vị khách trên phản ánh.
Về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết đã nắm được thông tin.
Theo bà Ngân sự việc xảy ra là có thật. Ngay khi nắm được thông tin, Cảng hàng không Nội Bài đã cho tìm hiểu cụ thể đồng thời yêu cầu doanh nghiệp cần nghiêm túc chấn chỉnh.
“Cảng đã yêu cầu đơn vị bán hàng phải đảm bảo bố trí quản lý cửa hàng có mặt 24/24h, niêm yết giá đầy đủ. Nếu đơn vị vi phạm chỉ một lần nữa, không cần biết vì lý do gì, chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng” – bà Ngân khẳng định.
Ngoài tin nhắn “mách” về giá dịch vụ, trong những ngày gần đây, Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng nhận được nhiều tin nhắn của hành khách tỏ ý hài lòng về cơ sở hạ tầng, thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân viên tại nhà ga.
Một hành khách nước ngoài gửi tin nhắn cho Bộ trưởng khen “nhà ga đẹp, nhân viên thân thiện, dịch vụ, trong đó có dịch vụ taxi được tổ chức tốt. Bảo vệ sân bay hỗ trợ hành khách khá nhiệt tình'.
Theo Vũ Điệp (VietNamNet)








- iPhone Air và Galaxy S25 Edge, máy nào pin tốt hơn? (1 giờ trước)
- VinEnergo đề xuất được bán lẻ điện trực tiếp cho người dùng (2 giờ trước)
- Dấu hiệu nhận biết trẻ chậm tăng trưởng (2 giờ trước)
- Ban tổ chức Em xinh lên tiếng (2 giờ trước)
- Thời điểm tốt nhất để uống nước dừa (2 giờ trước)
- Vài tháng không ăn cơm chung, vợ chồng giật mình sau câu nói của cô giúp việc (2 giờ trước)
- Giao tranh nổ ra giữa Pakistan và Afghanistan, hàng loạt đồn biên phòng bị bắn phá (3 giờ trước)
- Cuộc sống đặc biệt của nữ NSND công khai hôn đồng giới ở tuổi 50 (3 giờ trước)
- Câu nói làm dậy sóng bóng đá Malaysia (3 giờ trước)
- Khởi tố 2 đối tượng lừa đảo buôn người xuyên biên giới (3 giờ trước)




