-
Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận
-
Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học
-
Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát
-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
-
Hy hữu người đàn ông kẹt ở lỗ thông gió nhà dân, gia chủ tá hoả cầu cứu công an
-
Một phiên livestream có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên thu về bao nhiêu tiền?
-
Điểm "dị thường" của bão số 7 sắp hình thành, vùng nào mưa lớn xối xả ở miền Bắc?
-
Chuyên gia ung thư tiết lộ 3 loại bữa sáng nằm trong "danh sách đen gây ung thư": Loại thứ 2 còn được xếp vào nhóm 1
Kinh tế
02/01/2015 10:51Bị "chém" bát mỳ tôm 100 ngàn ở T2 Nội Bài, mách Bộ trưởng Thăng
Bức xúc vì bị ăn mỳ tôm giá cao tại nhà ga hành khách T2 (Cảng hàng không quốc tế Nội Bài), một hành khách đã nhắn tin “mách” Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng.
![]() |
Nhà ga T2 Nội Bài |
“Gia đình tôi và rất nhiều khách quốc tế, trong nước đã rất bất bình với việc nhà hàng không niêm yết giá và bán 1 bát mỳ tôm không với giá 100 ngàn đồng. Hơn nữa thái độ của nhân viên bán hàng cũng gây khó chịu cho rất nhiều khách hàng”, vị khách trên phản ánh.
Về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết đã nắm được thông tin.
Theo bà Ngân sự việc xảy ra là có thật. Ngay khi nắm được thông tin, Cảng hàng không Nội Bài đã cho tìm hiểu cụ thể đồng thời yêu cầu doanh nghiệp cần nghiêm túc chấn chỉnh.
“Cảng đã yêu cầu đơn vị bán hàng phải đảm bảo bố trí quản lý cửa hàng có mặt 24/24h, niêm yết giá đầy đủ. Nếu đơn vị vi phạm chỉ một lần nữa, không cần biết vì lý do gì, chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng” – bà Ngân khẳng định.
Ngoài tin nhắn “mách” về giá dịch vụ, trong những ngày gần đây, Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng nhận được nhiều tin nhắn của hành khách tỏ ý hài lòng về cơ sở hạ tầng, thái độ phục vụ của cán bộ, công nhân viên tại nhà ga.
Một hành khách nước ngoài gửi tin nhắn cho Bộ trưởng khen “nhà ga đẹp, nhân viên thân thiện, dịch vụ, trong đó có dịch vụ taxi được tổ chức tốt. Bảo vệ sân bay hỗ trợ hành khách khá nhiệt tình'.
Theo Vũ Điệp (VietNamNet)








- Vụ cháy nhà xưởng ở Hà Nội: Cơ sở từng bị xử phạt vì không chấp hành đình chỉ hoạt động (07:09)
- Bão số 7 giật cấp 11, dự báo tiếp tục mạnh thêm (27 phút trước)
- Ronaldo rực sáng trong trận thắng 5-0 của Bồ Đào Nha (30 phút trước)
- MU tống tiễn Andre Onana sang đội bóng mới (36 phút trước)
- Sau phiên livestream bán kẹo Kera thu về 400 triệu, Hoa hậu Thuỳ Tiên đòi tăng cổ phần (49 phút trước)
- Hình ảnh lính Nga dùng tên lửa chống tăng Fagot bắn hạ thiết giáp của Ukraine (1 giờ trước)
- Công bố loạt kết quả kiểm tra hoá đơn tiền điện, lãnh đạo Điện lực miền Bắc lên tiếng (1 giờ trước)
- Tử vi Chủ nhật ngày 7/9/2025 của 12 con giáp: Dần phấn chấn, Mùi được giúp (1 giờ trước)
- NS Công Lý tinh thần bất ổn, ám ảnh vì nằm viện dài ngày (06/09/25 23:42)
- Hóa đơn điện của 2 hộ tại Phú Thọ giống y chang số tiền, kết quả kiểm tra có gì? (06/09/25 23:38)




