-
Phụ huynh "chóng mặt" với danh sách trường vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? -
Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản -
Biển Đông đón "bão dồn dập": Dự báo 2-3 cơn bão hình thành trong tháng 11 -
Cái kết bất ngờ của người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu ở Hà Tĩnh -
Huấn Hoa Hồng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt, tình hình hiện tại được vợ hot girl tiết lộ -
Máy bay Nga chở 30 tấn hàng viện trợ khẩn cấp cho Việt Nam -
Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! -
Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ -
Clip: Bé trai trôi giữa dòng sông Hàn cuộn xiết được người dân dũng cảm cứu sống chỉ trong 45 giây -
Cháy căn hộ tầng 12 chung cư Winhouse Hàm Nghi, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy
Kinh tế
01/12/2018 15:59Bị chiếm đoạt sim tứ quý 6 sau khi mất điện thoại
Anh Nguyễn Văn Khánh (38 tuổi), Giáo viên trường THPT Sầm Sơn (Thanh Hoá) đang làm đơn gửi cơ quan chức năng khiếu nại bị chiếm đoạt sim tứ quý 6 mạng Viettel. Anh mua lại chiếc sim 035xxx 6666 (mới đổi đầu số) vào tháng 3/2017. Sau khi chuyển nhượng, anh Khánh đến cửa hàng Viettel làm thủ tục sang tên đổi chủ và sử dụng ổn định từ đó đến nay. Anh cho biết cũng không nợ cước hay vi phạm hợp đồng.
Tối 23/11, anh Khánh đánh rơi chiếc điện thoại có lắp sim 035xxx6666 ở TP Sầm Sơn. Khoảng 13h30 ngày hôm sau (24/11), anh đến cửa hàng Viettel gần chợ Cột Đỏ (phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn) để xin cấp lại số nhưng được nhân viên thông báo, số này đã được chuyển quyền sở hữu. "Họ thông báo sim được sang tên cách đó ít giờ khiến tôi bất ngờ", nam giáo viên kể. Anh khẳng định không uỷ quyền hay chuyển nhượng cho bất kỳ cá nhân nào trước khi bị mất máy.
Anh Khánh làm đơn khiếu nại nhà mạng yêu cầu cấp lại sim, xin lỗi công khai và bồi thường tổn hại. Mức bồi hoàn tượng trưng anh Khánh đề nghị chỉ 500.000 đồng.
Cũng theo khách hàng này, số máy trên đã được chuyển qua một cá nhân khác. "Tôi có gọi vào số của mình, một thanh niên trả lời và ngỏ ý muốn tôi hỗ trợ một khoản tiền để trả lại sim song tôi không đồng ý vì họ đã chiếm đoạt tài sản của tôi một cách bất hợp pháp", anh Khánh nói.
Ngày 30/11, ông Cao Mạnh Đức - Giám đốc Chi nhánh Viettel Thanh Hoá cho biết, đơn vị đã nhận được khiếu nại của khách hàng và đang tìm hướng xử lý. "Chúng tôi đang xác minh nhưng vụ việc khá phức tạp vì liên quan nhiều người", ông Đức nói. Ông Đức phủ nhận việc nhân viên tiếp tay song đặt ra nghi vấn về quy trình nghiệp vụ của cấp dưới.
Theo lời anh Khánh, sau sự việc, nhân viên Viettel đã đến nhà riêng của anh và thừa nhận có sai sót nhưng không cho biết thời gian có thể cấp lại số.
Theo Lê Hoàng (VnExpress.net)
- Liverpool lập kỷ lục buồn 91 năm, ghế của HLV Arne Slot lung lay dữ dội (11:28)
- Á hậu Thụy Vân tái xuất, tiết lộ vừa sinh con gái sau thời gian ở ẩn (11:20)
- Xe chở 6 người Việt bị lật trong hầm ở Nhật Bản, một người tử vong sau cú đâm chí mạng từ xe tải phía sau (11:17)
- Dòng xe Sedan sụt giảm đáng báo động, cả tháng 9 không hạng nào bán nổi 500 xe (11:12)
- Phụ huynh "chóng mặt" với danh sách trường vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? (11:05)
- SUV mắc kẹt sau khi "biểu diễn" trái phép trên bãi biển (11:02)
- Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản (49 phút trước)
- Camera ghi lại cảnh nam sinh bị hành hung dã man ở quán bida, gia đình tiết lộ thông tin gây bức xúc (56 phút trước)
- Vụ bê bối gian dối của FAM bị phơi bày, Tổng thư ký bị đình chỉ vẫn ung dung xuất hiện bên chủ tịch FIFA (1 giờ trước)
- Vụ đánh bạc trăm triệu USD ở khách sạn Pullman: Người thắng 240.000 đồng, kẻ thua hơn 34 tỷ, nam ca sĩ "sát phạt" hơn 4,3 triệu USD (1 giờ trước)