-
Từ vụ bị phạt 200 triệu đồng vì đăng thông tin gây nhầm lẫn, SJC đã nói gì và hành động những gì? -
Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng -
Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa -
Chặn hàng trăm ngàn giao dịch đáng ngờ, bảo vệ hơn 2.300 tỉ đồng -
Ngày nào cũng uống cà phê sữa: Cơ thể sẽ thay đổi ra sao? -
Tiết kiệm "nóng" trở lại: Lãi suất gần 7%/năm xuất hiện, ngân hàng tặng vàng hút khách! -
Giá rau xanh tăng "phi mã", nhiều bà nội trợ chỉ dám mua... nửa mớ rau muống! -
Vừa tỉnh giấc đã đau ở 4 vị trí này - đừng xem nhẹ, có thể là dấu hiệu khối u ác tính đang “ầm ầm trỗi dậy”! -
Bố tức giận tác động vào mông con khiến đứa trẻ qua đời và sự thật việc "yêu cho roi cho vọt" -
Tinh hoa mâm cỗ Bát Tràng trở thành di sản Việt
Kinh tế
28/05/2021 02:00Bị nói dựa hơi bà Phương Hằng bán 3000 tivi trong 1 ngày, CEO Asanzo chia sẻ: 'Tôi đang vui quá đây này'

Mới đây, dân tình được phen "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" chuyện Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam lên hẳn Facebook cá nhân để tri ân CEO của Khu du lịch Đại Nam. Theo status rất hài hước của ông Tam, nhờ sức hút đến từ các buổi livestream của bà Phương Hằng, Asanzo đã bán hết bay 3.000 tivi chỉ trong 1 ngày 26/5.
Dân mạng cảm thấy thích thú trước thông tin này, trêu nhau rằng với sức hút đó, bà Phương Hằng mà nhận lời quảng cáo cho sản phẩm nào vào thời điểm này, sản phẩm đó sẽ đạt đỉnh về số lượng chốt sale.
Tuy nhiên, giọng điệu bông đùa của ông Tam cũng làm nhiều người đặt câu hỏi, đây có phải chỉ là một chiêu quảng cáo khéo léo của Asanzo? Trả lời nhanh với chúng tôi, nam doanh nhân cho hay, con số 3.000 chiếc TV bán ra chỉ trong 1 ngày 26/5 là xác thực. Đây là số lượng tổng hợp trên toàn quốc.
"Bản thân tôi cũng rất bất ngờ và vui vì lượng bán ra lớn như vậy, nhất là trong thời điểm này. Mùa hè, công ty tôi chủ yếu bán điều hòa là chính, TV bán ra khá chậm. 2 năm gần đây không có các sự kiện bóng đá, dịch Covid cũng khiến mọi người siết chặt chi tiêu, doanh số TV của chúng tôi sụt giảm, nên bán ra 3.000 chiếc/ngày là rất nổi bật. So với thời điểm trước năm 2019 thì con số này không là gì cả", ông Tam chia sẻ.

Nam doanh nhân chia sẻ thêm, ông không chắc có phải do sức hấp dẫn của livestream của CEO Nguyễn Phương Hằng đã kích cầu người dân mua TV của mình để xem cho "đã" hay không, nhưng có lẽ sự kiện đó cũng cộng hưởng với chương trình kích cầu kinh doanh, ưu đãi lớn của Asanzo hôm 26/5.
Ông hóm hỉnh nói thêm: "Mong CEO Nguyễn Phương Hằng có nhiều buổi livestream trực tiếp nữa như vậy để chúng tôi có thể bán thêm được nhiều TV hơn chứ không chỉ dừng lại ở mức 3.000 chiếc/ngày".
Theo Bích Chi (Pháp Luật & Bạn Đọc)
- Từ vụ bị phạt 200 triệu đồng vì đăng thông tin gây nhầm lẫn, SJC đã nói gì và hành động những gì? (1 giờ trước)
- Cựu Thủ tướng Thaksin bị tòa án tối cao yêu cầu nộp khoản thuế khổng lồ hơn 500 triệu USD (1 giờ trước)
- Ông Phan Thiên Định được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh (1 giờ trước)
- Robot AI trong Cách Em 1 Milimet chiếm sóng, gây sốt hơn cả nam nữ chính (1 giờ trước)
- Tiền vệ tuyển Việt Nam bật khóc khi nhận dây chuyền kim cương khắc số áo từ mẹ vợ trong ngày cưới (1 giờ trước)
- VinFast VF 3 - Dễ mua, dễ lái, ‘chân ái’ cho người mua ô tô lần đầu (1 giờ trước)
- Hà Nội triển khai thí điểm giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc địa giới (1 giờ trước)
- Động thái của chủ thương hiệu trước tranh cãi chiếc áo dài 6 triệu động không xứng đáng (1 giờ trước)
- Hé lộ thông tin gây ngỡ ngàng về công ty Trung Quốc đứng sau sản xuất mỹ phẩm của hệ thống Mailisa (1 giờ trước)
- Á hậu Hương Ly ấn định ngày cưới, tổ chức hôn lễ tại Hà Nội cùng chồng doanh nhân (2 giờ trước)