-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
-
Cô gái 20 tuổi trở về từ Malaysia nhập viện cấp cứu vì ngực rỉ dịch xanh bất thường sau một mũi tiêm
-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
Kinh tế
28/05/2021 02:00Bị nói dựa hơi bà Phương Hằng bán 3000 tivi trong 1 ngày, CEO Asanzo chia sẻ: 'Tôi đang vui quá đây này'
Mới đây, dân tình được phen "bất ngờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" chuyện Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam lên hẳn Facebook cá nhân để tri ân CEO của Khu du lịch Đại Nam. Theo status rất hài hước của ông Tam, nhờ sức hút đến từ các buổi livestream của bà Phương Hằng, Asanzo đã bán hết bay 3.000 tivi chỉ trong 1 ngày 26/5.
Dân mạng cảm thấy thích thú trước thông tin này, trêu nhau rằng với sức hút đó, bà Phương Hằng mà nhận lời quảng cáo cho sản phẩm nào vào thời điểm này, sản phẩm đó sẽ đạt đỉnh về số lượng chốt sale.
Tuy nhiên, giọng điệu bông đùa của ông Tam cũng làm nhiều người đặt câu hỏi, đây có phải chỉ là một chiêu quảng cáo khéo léo của Asanzo? Trả lời nhanh với chúng tôi, nam doanh nhân cho hay, con số 3.000 chiếc TV bán ra chỉ trong 1 ngày 26/5 là xác thực. Đây là số lượng tổng hợp trên toàn quốc.
"Bản thân tôi cũng rất bất ngờ và vui vì lượng bán ra lớn như vậy, nhất là trong thời điểm này. Mùa hè, công ty tôi chủ yếu bán điều hòa là chính, TV bán ra khá chậm. 2 năm gần đây không có các sự kiện bóng đá, dịch Covid cũng khiến mọi người siết chặt chi tiêu, doanh số TV của chúng tôi sụt giảm, nên bán ra 3.000 chiếc/ngày là rất nổi bật. So với thời điểm trước năm 2019 thì con số này không là gì cả", ông Tam chia sẻ.

Nam doanh nhân chia sẻ thêm, ông không chắc có phải do sức hấp dẫn của livestream của CEO Nguyễn Phương Hằng đã kích cầu người dân mua TV của mình để xem cho "đã" hay không, nhưng có lẽ sự kiện đó cũng cộng hưởng với chương trình kích cầu kinh doanh, ưu đãi lớn của Asanzo hôm 26/5.
Ông hóm hỉnh nói thêm: "Mong CEO Nguyễn Phương Hằng có nhiều buổi livestream trực tiếp nữa như vậy để chúng tôi có thể bán thêm được nhiều TV hơn chứ không chỉ dừng lại ở mức 3.000 chiếc/ngày".

Theo Bích Chi (Pháp Luật & Bạn Đọc)








- Lời khai của thanh niên lái ô tô tông vào quán nhậu ở Gia Lai (19:25)
- Cháy hầm giữ xe tòa nhà 11 tầng ở TPHCM, người dân hoảng hốt tháo chạy (19:20)
- Nữ hiệu trưởng ở Thái Nguyên bị lũ cuốn tử vong, nhà vẫn trong vùng ngập chưa thể tổ chức tang lễ (19:15)
- 18 tiếng cầu cứu trên mái nhà, cô gái đi mua thuốc cho con đang sốt cao thì bị lật thuyền ở Thái Nguyên (19:07)
- Chim lạ bay vào sân, người dân Nghệ An lập tức báo chính quyền - hóa ra là “báu vật” của rừng xanh (1 giờ trước)
- 12 nước phản đối việc Mỹ đòi lại căn cứ quân sự ở Afghanistan (1 giờ trước)
- Trấn Thành, Hòa Minzy và dàn sao Việt quyên góp số tiền lớn cho Thái Nguyên (1 giờ trước)
- Xác định ngôi trường trong clip 32 giây ghi lại cảnh nữ sinh bị 2 bạn nam đánh dã man (2 giờ trước)
- Việt Nam chính thức được nâng hạng: Cơ hội vàng và phép thử lịch sử (2 giờ trước)
- Mưa lũ tại Thái Nguyên làm 4 người chết, nhiều xã phường bị ngập sâu và cô lập (2 giờ trước)




