-
Body bốc lửa của "nữ thần Waterbomb" là sản phẩm "dao kéo"?
-
Số phận bi thương của tiểu thư đẹp nhất nước Mỹ
-
Tử vi thứ 4 ngày 27/8/2025 của 12 con giáp: Thìn khó làm ăn, Hợi lộc lá
-
Đoàn Quân đội Lào tham gia diễu binh: Rất xúc động khi tiếng hô vang cổ vũ bên đường rực sắc đỏ
-
Bác bỏ thông tin công an bắt giữ chủ tịch phường tại Huế, thu giữ tài sản 'khủng'
-
Ông bà dặn: 6 thứ tối kỵ đặt đầu giường kẻo giấc ngủ hóa ác mộng, cơ thể hao mòn như dòng sông cạn nước
-
Phát hiện 2 người tử vong bất thường dưới hố cống sâu 8 mét ở Đà Nẵng
-
Vụ biếu xén hàng chục nghìn USD cho nguyên Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ từ đâu lộ sáng?
-
Chiếc xe chết máy giữa đường và nỗi khổ của dân công sở ngày mưa ngập ở Hà Nội
-
Đi đám giỗ miền Tây, nơi được hưởng nhiều "đặc quyền" nhất lại ở chỗ ít ai nghĩ tới
-
Người đàn ông cầm sổ ghi nợ bật khóc trước cửa hàng bị bão đánh tan
-
7 loại cá "ngậm" nhiều thủy ngân: Thích đến mấy cũng phải hạn chế
-
Càng ngoài 40 tuổi càng cần: 3 món ăn bổ khí huyết giúp da dẻ hồng hào, cơ thể tràn năng lượng
-
Lào Cai xuất hiện lũ ống
-
Chủ xe kể 30 giây kinh hoàng khi cây lớn bật gốc đè trúng ô tô giữa phố tại Hà Nội
-
Chung cư, nhà dân Hà Nội dựng đập, rào chắn ngăn nước ngập
-
Xác định được người mẹ liên quan vụ thi thể bé sơ sinh không nguyên vẹn ở TP.HCM: Bỏ con lại sau khi sinh, lên ô tô rời đi cùng nhóm bạn
-
Thuê thuyền vượt ngập đi làm, nữ nhân viên ở Hà Nội: "Phải chấm công bằng mọi giá"
-
Chi tiết vị trí đặt 22 màn hình LED phục vụ người dân xem diễu binh 2/9
-
Vợ Quế Ngọc Hải bồng bế 3 con đi tránh bão, tâm sự chạnh lòng: "Những lúc này cần người đàn ông ở nhà thật"!
Kinh tế
12/11/2024 14:17Các 'chiến thần livestream' thắng lớn, Phạm Thoại chốt gần 200.000 đơn dịp 11-11
Theo thông tin sơ bộ về chiến dịch "Sale vui vô đối 11-11" TikTok Shop (sàn thương mại điện tử của TikTok), phiên live kéo dài 14 giờ tại ngôi nhà livestream khổng lồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM) có thời điểm đạt mốc 52.500 người xem cùng lúc.
Trong 14 giờ, gần 200.000 đơn hàng đã được bán ra với 3 sản phẩm bán chạy nhất gồm: nước tẩy trang bí đao Cocoon, bảng mắt Judydoll và nước giặt Joykity.
Đây là phiên live do Phạm Thoại – người có 5,3 triệu lượt theo dõi trên TikTok, hiện là một trong những nhà sáng tạo nội dung (KOL/KOC) tiếp thị liên kết có tầm ảnh hưởng lớn hiện nay - thực hiện.
Cũng trong thời gian diễn ra chiến dịch này của TikTok, chương trình "Tự hào hàng Việt" ngày 9-11 gặt hái được nhiều thành công, ghi nhận tổng doanh số vượt 163% so với mục tiêu đề ra. Chương trình thu hút gần 2.000 nhà bán hàng địa phương tham gia với hơn 81.000 sản phẩm Việt được bán.

Ngành hàng nhà cửa và đời sống, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng hơn 250%. Trong số các thương hiệu tham gia, dầu gội thảo dược Nam Nung, trang sức và các chế phẩm từ gỗ An Mộc An, đặc sản Điện Biên Sùng Bầu là những cái tên nổi bật.
Tối 11-11, theo ghi nhận của phóng viên, nhiều phiên livestream cũng thu hút được lượt xem "khủng". Trong đó, phiên live của "chiến thần Hà Linh" lúc gần 21 giờ có lượt người xem đến hơn 321.000 cùng lúc, dù cô liên tục nhắc bộ phận hỗ trợ lên khuyến mãi vì lượt xem đang tụt (người dùng lướt qua) do không thể đợi lâu.
Với lượng người xem như trên và tỉ lệ người mua hàng khoảng 1%, việc hàng ngàn người cùng chốt đơn một lúc là điều dễ hiểu.

Các nhà bán hàng xuất sắc trên TikTok như: Hằng Du mục, Bác sĩ Cung, Gia đình Quyền Leo, Long Chun… cũng liên tục livestream trong đợt này với lượng người xem của mỗi tài khoản từ 3.000 – 25.000 cùng lúc nên doanh số được cho là rất cao.
Dịp này, Shopee cũng công bố đợt livestream lớn nhất năm với sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám như: ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ Thanh Duy và host Duy Khánh, BB Trần, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Chi Pu…
Trong tháng 11, Shopee có chương trình Tôn vinh nông sản Việt do ShopeeFood cùng đối tác FoodMap phối hợp thực hiện với nhiều ưu đãi người dùng khi mua sắm các sản phẩm đặc sản và trái cây theo mùa nổi tiếng của các địa phương trên toàn quốc.
Vào ngày 15-11, phiên livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" sẽ giới thiệu đặc sản của An Giang và Kiên Giang.
Không rẻ nhiều như người tưởng
Trong các phiên livestream, người bán liên tục giới thiệu các khuyến mãi "khủng", nhiều khuyến mãi giảm giá vượt 50% so với giá niêm yết, để kích thích người mua và liên tục kêu gọi chốt đơn vì số lượng khuyến mãi giới hạn.
Tuy nhiên, theo phản ánh của người dùng, sau khi chốt đơn xong và lên mạng so sánh giá ở một số kênh bán khác thì họ phát hiện giá rẻ không đáng kể. Một số mặt hàng có giá rẻ hơn nhiều thì số lượng tung ra rất ít và người dùng rất khó mua.
Theo Ngọc Ánh (Nld.com.vn)








- Bát phở 30.000 đồng dần biến mất, hàng ăn lập mặt bằng giá mới (07:37)
- Ông Trump dọa trừng phạt và áp thuế lên Ukraine nếu hòa đàm không tiến triển (07:29)
- Body bốc lửa của "nữ thần Waterbomb" là sản phẩm "dao kéo"? (07:16)
- Số phận bi thương của tiểu thư đẹp nhất nước Mỹ (07:11)
- Dự báo thời tiết 27/8/2025, Thanh Hóa có giông, Hà Nội bao giờ mưa giảm dần? (07:08)
- Hoàng Thuỳ Linh công khai xuất hiện bên Đen Vâu (51 phút trước)
- Các tỷ phú chi bao nhiêu tiền đóng du thuyền cá nhân hóa? (56 phút trước)
- Báo động tình trạng của Trịnh Sảng: Nghi sa ngã nghiện ngập sau khi làm "vợ bé" đại gia (1 giờ trước)
- Nga yêu cầu Đức không che giấu sự thật về vụ khủng bố "Dòng chảy phương Bắc" (1 giờ trước)
- Nam thanh niên nhảy cầu suối Xim giữa dòng nước lũ chảy xiết tại thanh hóa (1 giờ trước)



