-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
-
Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball!
-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
-
Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn
-
5 nữ chính cổ trang Hoa ngữ được yêu thích nhất: Ai cũng mạnh mẽ, giỏi giang và đầy khí chất
-
Xe đầu kéo container cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
-
Ngày càng nhiều người mắc ung thư đại trực tràng: 4 thực phẩm trong tủ lạnh để lâu chính là “kẻ tiếp tay”
-
Một lần đổi đội trên sân Pickleball, tôi vô tình nghe được bí mật khiến bản thân rụng rời, không dám coi thường vợ như trước
Kinh tế
30/10/2017 16:36Cận cảnh các dự án bất động sản hàng chục triệu USD của Khải Silk

Trên thương trường, Khải Silk được biết đến như một cái tên quá “nhẵn mặt” với tầng lớp thượng lưu. Người đàn ông này xây dựng “đế chế” và tạo ra phong trào người Việt dùng khăn tơ lụa được sản xuất trong nước. Biểu tượng cũng như chiếc khăn mang nhãn mác KhaiSilk biến món hàng thành thứ xa xỉ, được nhiều người ưa chuộng và chọn mua để sử dụng hoặc làm quà tặng. Thậm chí, không ít người ngoại quốc đến Việt Nam, khi ra về vẫn chọn cho mình một sản phẩm mang thương hiệu KhaiSilk.
Thế nhưng gần đây, việc bị phát hiện và lột trần hành vi nhập hàng Trung Quốc về gắn mác KhaiSilk đã làm "tổn thương" đối với những người từng đặt niềm tin cho thương hiệu này.
Trước lúc xảy ra sự cố trên, sau thành công trên thị trường tơ lụa, ở TP.HCM, Khải Silk đã “tiến đánh” vào bất động sản và kinh doanh hàng loạt nhà hàng cao cấp như: Au Menoir de Khai, Ming Dynasty, Nam Phan chuyên ẩm thực Việt Nam; Cham Charm, Trois Pommes chuyên ẩm thực Pháp; Tao lI chuyên về hải sản; London Steak House, Khai’s Brothers và That’s Café.
Ngoài việc phát triển chuỗi cửa hàng độc lập, Khải Silk còn mở thêm các cửa hàng trưng bày và bán sản phẩm tại các khách sạn 5 sao. Hiện ông chủ Hoàng Khải có 7 cửa hàng lớn nằm tại khách sạn Mariott, Intercontinental, Legend, Sài Gòn và Hà Nội.
Riêng TP.HCM, Tập đoàn Khải Silk sở hữu biệt thự TajmaSago (nằm cạnh Hồ Bán Nguyệt, khu Phú Mỹ Hưng, quận 7). Lâu đài này xây dựng dựa trên cảm hứng từ ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ, có trị giá khoảng 15 triệu USD và được tận dụng để làm resort.
Ngoài ra, Khải Silk cũng sở hữu một trung tâm thương mại cao cấp có tên Saigon Paragon (góc ngã 4 Nguyễn Lương Bằng – Hoàng Văn Thái, quận 7) trị giá 35 triệu USD khai trương vào tháng 7.2009. Thêm vào đó, toà nhà The Khai (quận 7) đang hoàn thiện được ước tính con số 30 triệu USD.









Theo Kỳ Phương (Dân Việt)








- Harry Maguire giảm lương để ký hợp đồng mới với MU (10:34)
- Ông Trump và hành trình không ngừng tìm kiếm vinh quang Nobel Hòa bình (10:27)
- Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập (10:20)
- Thê thảm mỹ nhân showbiz bị tình cũ lừa chụp ảnh khỏa thân rồi phát tán để lại hậu quả khôn lường (10:13)
- Quảng Tây (Trung Quốc) nâng cảnh báo lũ lên mức gần cao nhất (10:10)
- Diện mạo thị trường xe máy điện Việt (10:02)
- Trốn thuế hơn 1.200 tỷ đồng, một giám đốc công ty vàng bạc ở Hưng Yên bị bắt (10:01)
- Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ (10:00)
- Nghịch lý bóng đá Nepal (10:00)
- 4.800 nhà đầu tư bị lừa đảo tham gia sàn tiền ảo WorldMall (44 phút trước)




