-
Ngày càng nhiều người mắc ung thư đại trực tràng: 4 thực phẩm trong tủ lạnh để lâu chính là “kẻ tiếp tay”
-
Một lần đổi đội trên sân Pickleball, tôi vô tình nghe được bí mật khiến bản thân rụng rời, không dám coi thường vợ như trước
-
Nước lũ sông Cầu dâng cao, hơn 5.000 người ở Hà Nội bị cô lập
-
Ô tô lao vào quán nhậu: Trước khi tông chết người, tài xế còn làm một việc nguy hiểm
-
Vụ bé trai ném dép làm hỏng thang máy chung cư: Đã rõ số tiền cụ thể 3 gia đình phải bồi thường
-
7 năm chờ nâng hạng, chứng khoán Việt sang trang mới
-
Tổng Bí thư Tô Lâm đến Bình Nhưỡng, Triều Tiên
-
Từ vụ bão quật sập hàng chục villa ở Hà Tĩnh: Lộ "tử huyệt" xây nhà ven biển
-
Tin lũ đặc biệt lớn trên sông Cầu, sông Thương, cảnh báo sạt lở 5 tỉnh miền Bắc
-
Thái Nguyên ngập chưa từng có: Bắc thang, trèo tường tiếp tế cơm cho trẻ mắc kẹt
Kinh tế
04/06/2017 21:16Chú ý: Số điện thoại liên hệ khi mất điện
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã thông báo số điện thoại nóng của các Trung tâm Chăm sóc khách hàng ngành điện ở khu vực phía Bắc để khách hàng có thể liên hệ khi mất điện.
![]() |
Theo thông tin từ EVN, mấy ngày vừa qua, các số liệu về tiêu thụ điện của hệ thống điện Quốc gia, hệ thống điện miền Bắc và thành phố Hà Nội liên tục lập các kỷ lục mới.
Nếu ngày 1/6 công suất vả sản lượng đạt đỉnh cao từ trước đến nay thì đến ngày 2/6 các số liệu kỷ lục này lại tiếp tục bị phá vỡ.
Công suất đỉnh của hệ thống điện toàn quốc đã vượt 30.000 MW và sản lượng điện tiêu thụ trong ngày 2/6 lớn nhất đạt gần 630 triệu kWh.
Theo EVN, ngành điện các cấp cũng đã nhận định từ trước và sẵn sàng ứng phó với nhiều giải pháp, đưa vào vận hành nhiều công trình nâng cấp, cải tạo lưới điện trước mùa nắng nóng.
Do vậy, tình hình cấp điện vào mùa nắng nóng năm nay đã tốt hơn đáng kể so với trước đây.
Số liệu từ các Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc các Tổng Công ty Điện lực cho thấy, từ 0h00 ngày 1/6 đến 23h59 ngày 3/6 đã có 1.179 cuộc gọi đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng thành phố Hà Nội và có 13.509 cuộc gọi đối với các tỉnh, thành phố khác ở phía Bắc, tăng cao so với thời điểm cách đây 1 tháng.
Các thông tin từ cuộc gọi đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng đều đã được tiếp nhận, xử lý và thông báo tới đơn vị quản lý lưới điện trực tiếp để cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
Trong số các cuộc gọi đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng, các cuộc gọi báo sự cố mất điện gần đây chiếm tỷ lệ cao hơn và có nhiều cuộc gọi xuất phát từ khách hàng là các hộ sinh hoạt, chủ yếu do nhu cầu sử dụng điều hòa nhiệt độ và các thiết bị làm mát tăng rất cao.
Với tình hình nắng nóng còn đang tiếp diễn, EVN tiếp tục khuyến cáo các cơ quan, công sở và người dân triệt để sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, đặc biệt khi sử dụng điều hòa nhiệt độ cần lưu ý đặt ở mức 26 độ C trở lên, để vừa đảm bảo tiết kiệm điện cho khách hàng, vừa giảm thiểu nguy cơ quá tải cục bộ của lưới điện, đồng thời cũng hạn chế tình trạng hóa đơn tiền điện tăng đột biến.
Theo Mai Phương (TTXVN)








- Uống nước chanh mỗi ngày để “diệt tận gốc” ung thư, 3 tháng sau người phụ nữ nhận kết quả bất ngờ (9 phút trước)
- Anh trai bại não vượt trăm cây số, mang thuốc cho em gái từng oán giận mình (13 phút trước)
- Không khí lạnh dồn dập tràn về trong tháng 10, miền Bắc đón rét đầu mùa ra sao? (13 phút trước)
- Hệ lụy khó lường từ búp bê Kumanthong (23 phút trước)
- "Say Hi" mùa 2: Cặp Anh trai "lò vi sóng" thất bại, cả đội đồng loạt níu kéo (28 phút trước)
- Người mẫu 30 tuổi tiết lộ cuộc gặp thân mật với Lamine Yamal (29 phút trước)
- Lãnh tụ tối cao Iran dỡ bỏ mọi giới hạn về tầm bắn của tên lửa (30 phút trước)
- Việt Nam đối diện nguy cơ thiếu điện rất cao (34 phút trước)
- Ba "ông trùm" Hà Nội dựng sòng bạc xuyên quốc gia, rửa tiền hơn 500 tỷ đồng (40 phút trước)
- Đề nghị miễn phí đường bộ cho xe cứu trợ (46 phút trước)




