-
Lãnh đạo cấp cao của võ thuật Việt Nam "mất tích": Sở VHTT TP.HCM nói gì?
-
Thời tiết trên cả nước trong ngày khai giảng đặc biệt của năm 2025
-
Xác minh vụ bé gái có nhiều vết bầm trên mặt khi gửi ở cơ sở mầm non
-
Vingroup và thực tế con số nợ tài chính, doanh thu tương lai
-
Vì sao Grab Việt Nam yêu cầu Mordor Intelligence thu hồi các báo cáo thị trường taxi?
-
Học sinh các trường dân lập, tư thục được hỗ trợ học phí
-
Cục CSGT đề xuất cấm ô tô tải đi ở làn 1 đại lộ Thăng Long
-
Tin nhắn giữa chồng và bạn thân hé lộ bí mật khiến vợ 5 năm không thể có con
-
Tử hình "ông trùm" Nguyễn Thành Long
-
Ông Nguyễn Long Hải giữ chức Phó bí thư Đảng ủy các cơ quan Đảng Trung ương
Kinh tế
16/11/2020 08:39Chưa đến Black Friday đã 'bão giảm giá', quần áo chỉ 2.000 đồng
Vài năm trở lại đây, ngày Black Friday hay còn gọi là “Thứ Sáu đen tối” được du nhập vào Việt Nam. Đây là dịp để các cửa hàng chạy chương trình giảm giá lớn nhất năm, đặc biệt là các thương hiệu thời trang lớn.
Song, năm nay dịch Covid-19 tác động tiêu cực làm hàng hóa tiêu thụ chậm nên “cơn bão giảm giá” kéo dài từ tháng này sang tháng khác. Thời điểm này, trên hầu khắp các tuyến phố ở Hà Nội, người đi đường dễ dàng nhận thấy các biển quảng cáo giảm giá giăng kín vỉa hè.
Theo đó, từ các shop quần áo thời trang, giầy dép, mỹ phẩm cho tới các cửa hàng điện tử, điện lạnh,... đều tung ra mức giảm giá khủng từ 20-70%, thậm chí là chương trình đồng giá, mua 2 tặng 1. Nhiều cửa hàng còn chạy chương trình khuyến mãi Black Friday kéo dài tới cả tháng.
Tuy vậy, lượng khách mua sắm vẫn khá vắng vẻ, thưa thớt. Thậm chí, tại một số cửa hàng, dù đã treo biển giảm giá tới 60-70% nhưng không một bóng người. Nhân viên tiu nghỉu, ngáp ngắn ngáp dài.
“2019 dịp Black Friday đã có phần trầm lắng, không còn cảnh chen chân, xếp hàng mua sắm như năm trước. Năm nay dịch bệnh ảnh hưởng đến thu nhập của rất nhiều người, việc chi tiêu cũng hạn chế. Chúng tôi phải đẩy mạnh chương trình khuyến mãi suốt cả năm để kích cầu mua sắm”, chị Nguyễn Lê Thương - chủ một cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội) - chia sẻ.
Theo chị Thương, những năm trước, chị chỉ giảm giá hàng thời trang vào các dịp lễ, sinh nhật cửa hàng hay xả hàng cuối mùa. Năm nay, sau thời gian hoạt động kinh doanh bị “đóng băng” vì dịch Covid-19, khi được mở cửa trở lại chị liên tục tung ra các chương trình giảm giá.
Hiện cửa hàng cũng giảm giá tới 70% với nhiều mặt hàng thời trang, song chị thừa nhận khách tới mua vẫn èo uột.












Theo Nhật Thanh (VietNamNet)








- Buổi chiếu đặc biệt nhất của Mưa Đỏ: Hàng ghế trống, balo, hoa cúc trắng và khoảnh khắc cúi đầu trước lịch sử (23:11)
- Nóng: Huyền thoại thời trang Giorgio Armani qua đời (23:07)
- Công an kịp thời cứu nam thanh niên nhảy sông Đồng Nai tự tử (1 giờ trước)
- Nga đòi lại tài sản bị phương Tây tịch thu, nói thẳng tới Anh (1 giờ trước)
- Xe máy mới của Honda lộ diện (1 giờ trước)
- Vụ cháy quán karaoke An Phú: Đề nghị giảm án sâu cho các bị cáo (1 giờ trước)
- Nam ca sĩ bị bạn mời uống nước chứa chất cấm: Tuổi 50 hôn nhân viên mãn bên vợ là học trò, kém 12 tuổi (2 giờ trước)
- Bức ảnh lộ rõ lý do Cục trưởng Xuân Bắc được yêu quý (2 giờ trước)
- Vây bắt thành công đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm Phan Gia Ánh (2 giờ trước)
- Dàn ngoại binh của CLB Nam Định thắng đậm ĐT Việt Nam (2 giờ trước)




