-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết được điều động làm Bí thư tỉnh ủy Đắk Lắk nhiệm kỳ 2025 - 2030
-
Trứng sẽ tươi lâu suốt nhiều tuần khi được cất giữ ở chỗ này - không phải cánh tủ lạnh
-
Lựu chín đỏ rực trên cây trăm tuổi gây sốt mạng, du khách ùn ùn đến check-in
-
Nhận cuộc gọi nháy máy từ các đầu số 022, 024, 029: Tuyệt đối không làm một điều!
-
Taxi bốc cháy, tài xế kẹt bên trong: Pha giải cứu ngoạn mục trước khách sạn
-
Cảnh tượng khó tin ở Nha Trang sau cơn mưa tầm tã kéo dài
-
Giá xăng tăng, dầu giảm
-
HH Đỗ Hà ăn hỏi: Cô dâu đặt 21 bộ áo dài, riêng áo dài cưới từ tên gọi đã mang ý nghĩa đặc biệt
-
CEO Tim Cook bất ngờ tham gia livestream bán iPhone Air ở Trung Quốc
-
Người đàn ông mất cả 10 ngón chân vì... cắt móng chân sai cách!
Kinh tế
16/11/2020 15:39Chưa đến Black Friday đã 'bão giảm giá', quần áo chỉ 2.000 đồng
Vài năm trở lại đây, ngày Black Friday hay còn gọi là “Thứ Sáu đen tối” được du nhập vào Việt Nam. Đây là dịp để các cửa hàng chạy chương trình giảm giá lớn nhất năm, đặc biệt là các thương hiệu thời trang lớn.
Song, năm nay dịch Covid-19 tác động tiêu cực làm hàng hóa tiêu thụ chậm nên “cơn bão giảm giá” kéo dài từ tháng này sang tháng khác. Thời điểm này, trên hầu khắp các tuyến phố ở Hà Nội, người đi đường dễ dàng nhận thấy các biển quảng cáo giảm giá giăng kín vỉa hè.
Theo đó, từ các shop quần áo thời trang, giầy dép, mỹ phẩm cho tới các cửa hàng điện tử, điện lạnh,... đều tung ra mức giảm giá khủng từ 20-70%, thậm chí là chương trình đồng giá, mua 2 tặng 1. Nhiều cửa hàng còn chạy chương trình khuyến mãi Black Friday kéo dài tới cả tháng.
Tuy vậy, lượng khách mua sắm vẫn khá vắng vẻ, thưa thớt. Thậm chí, tại một số cửa hàng, dù đã treo biển giảm giá tới 60-70% nhưng không một bóng người. Nhân viên tiu nghỉu, ngáp ngắn ngáp dài.
“2019 dịp Black Friday đã có phần trầm lắng, không còn cảnh chen chân, xếp hàng mua sắm như năm trước. Năm nay dịch bệnh ảnh hưởng đến thu nhập của rất nhiều người, việc chi tiêu cũng hạn chế. Chúng tôi phải đẩy mạnh chương trình khuyến mãi suốt cả năm để kích cầu mua sắm”, chị Nguyễn Lê Thương - chủ một cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội) - chia sẻ.
Theo chị Thương, những năm trước, chị chỉ giảm giá hàng thời trang vào các dịp lễ, sinh nhật cửa hàng hay xả hàng cuối mùa. Năm nay, sau thời gian hoạt động kinh doanh bị “đóng băng” vì dịch Covid-19, khi được mở cửa trở lại chị liên tục tung ra các chương trình giảm giá.
Hiện cửa hàng cũng giảm giá tới 70% với nhiều mặt hàng thời trang, song chị thừa nhận khách tới mua vẫn èo uột.












Theo Nhật Thanh (VietNamNet)








- Sau lũ lịch sử, ô tô tiền tỷ bị ngập nước nằm chờ "cấp cứu" (16:08)
- Ông Lương Nguyễn Minh Triết được điều động làm Bí thư tỉnh ủy Đắk Lắk nhiệm kỳ 2025 - 2030 (16:07)
- Sự sụp đổ của bộ phim có Leonardo DiCaprio (16:05)
- Trứng sẽ tươi lâu suốt nhiều tuần khi được cất giữ ở chỗ này - không phải cánh tủ lạnh (16:04)
- CĐV Indonesia ăn mừng khi Kluivert bị sa thải (16:00)
- Lựu chín đỏ rực trên cây trăm tuổi gây sốt mạng, du khách ùn ùn đến check-in (24 phút trước)
- Cặp đôi "mây mưa" trên ban công chung cư bị người đi đường dùng điện thoại ghi hình, cảnh sát vào cuộc điều tra (24 phút trước)
- Mỗi tuần Trấn Thành kiếm bao nhiêu tiền? (31 phút trước)
- Phu nhân Chủ tịch Sơn Hải và mẹ Hoa hậu Đỗ Hà trong lễ nạp tài (34 phút trước)
- Người tiêu thụ xe gian xin giảm án vì có giấy "Gia đình văn hoá" (38 phút trước)




