-
"Quẹt" trúng bố người yêu cũ trên ứng dụng hẹn hò: Cô chủ shop 28 tuổi rơi vào mối tình "ngang trái" -
Game thủ Thái Lan ăn gian khi đấu Việt Nam đối diện mức án tù nặng, đã xác định được người đấu thay -
Nộp khắc phục 100 tỷ đồng, "bà trùm" Quốc Cường Gia Lai vẫn chưa được gỡ phong tỏa tài sản -
Cay đắng trận chung kết SEA Games 33: Tuyển nữ Việt Nam lỡ hẹn ngôi hậu sau loạt "đọ súng" cân não -
Danh tính trọng tài "cướp" bàn thắng của tuyển nữ Việt Nam trong hiệp một -
Đề xuất ngành điện năm 2027: Người dân được quyền chọn bên cung cấp, giá cả "thuận mua vừa bán" -
Xót xa gia cảnh nam sinh lớp 12 nghi bị bắt cóc sang Campuchia: Lời khẩn cầu trong vô vọng của người mẹ nghèo -
Quật ngã chủ nhà Thái Lan, tuyển bóng ném nữ Việt Nam vỡ òa trong nước mắt hạnh phúc -
Hé lộ nơi "giang hồ mạng" Long Tổng – Vàng Văn Ánh bị bắt giữ sau 3 năm, thu giữ nhiều vật chứng -
Từ clip người dân gửi, CSGT phạt nóng 2 tài xế xe khách vượt ẩu
Kinh tế
16/11/2020 15:39Chưa đến Black Friday đã 'bão giảm giá', quần áo chỉ 2.000 đồng
Vài năm trở lại đây, ngày Black Friday hay còn gọi là “Thứ Sáu đen tối” được du nhập vào Việt Nam. Đây là dịp để các cửa hàng chạy chương trình giảm giá lớn nhất năm, đặc biệt là các thương hiệu thời trang lớn.
Song, năm nay dịch Covid-19 tác động tiêu cực làm hàng hóa tiêu thụ chậm nên “cơn bão giảm giá” kéo dài từ tháng này sang tháng khác. Thời điểm này, trên hầu khắp các tuyến phố ở Hà Nội, người đi đường dễ dàng nhận thấy các biển quảng cáo giảm giá giăng kín vỉa hè.
Theo đó, từ các shop quần áo thời trang, giầy dép, mỹ phẩm cho tới các cửa hàng điện tử, điện lạnh,... đều tung ra mức giảm giá khủng từ 20-70%, thậm chí là chương trình đồng giá, mua 2 tặng 1. Nhiều cửa hàng còn chạy chương trình khuyến mãi Black Friday kéo dài tới cả tháng.
Tuy vậy, lượng khách mua sắm vẫn khá vắng vẻ, thưa thớt. Thậm chí, tại một số cửa hàng, dù đã treo biển giảm giá tới 60-70% nhưng không một bóng người. Nhân viên tiu nghỉu, ngáp ngắn ngáp dài.
“2019 dịp Black Friday đã có phần trầm lắng, không còn cảnh chen chân, xếp hàng mua sắm như năm trước. Năm nay dịch bệnh ảnh hưởng đến thu nhập của rất nhiều người, việc chi tiêu cũng hạn chế. Chúng tôi phải đẩy mạnh chương trình khuyến mãi suốt cả năm để kích cầu mua sắm”, chị Nguyễn Lê Thương - chủ một cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội) - chia sẻ.
Theo chị Thương, những năm trước, chị chỉ giảm giá hàng thời trang vào các dịp lễ, sinh nhật cửa hàng hay xả hàng cuối mùa. Năm nay, sau thời gian hoạt động kinh doanh bị “đóng băng” vì dịch Covid-19, khi được mở cửa trở lại chị liên tục tung ra các chương trình giảm giá.
Hiện cửa hàng cũng giảm giá tới 70% với nhiều mặt hàng thời trang, song chị thừa nhận khách tới mua vẫn èo uột.


Theo Nhật Thanh (VietNamNet)
- "Quẹt" trúng bố người yêu cũ trên ứng dụng hẹn hò: Cô chủ shop 28 tuổi rơi vào mối tình "ngang trái" (23:26)
- Game thủ Thái Lan ăn gian khi đấu Việt Nam đối diện mức án tù nặng, đã xác định được người đấu thay (23:18)
- Nộp khắc phục 100 tỷ đồng, "bà trùm" Quốc Cường Gia Lai vẫn chưa được gỡ phong tỏa tài sản (23:13)
- Sát giờ "đám cưới thế kỷ", Kim Woo Bin gây sốt với diện mạo cực phẩm, chuẩn phong thái "chồng người ta" (23:03)
- Cay đắng trận chung kết SEA Games 33: Tuyển nữ Việt Nam lỡ hẹn ngôi hậu sau loạt "đọ súng" cân não (49 phút trước)
- Hành trình từ 27 tài khoản ngân hàng đến đường dây "rửa tiền" xuyên biên giới của đối tượng người Đà Nẵng (1 giờ trước)
- Danh tính trọng tài "cướp" bàn thắng của tuyển nữ Việt Nam trong hiệp một (1 giờ trước)
- Tranh cãi suất ăn bán trú 38.000 đồng tại trường THPT Trưng Vương: Nhà trường lên tiếng trước hình ảnh “lèo tèo” trên mạng (1 giờ trước)
- Đề xuất ngành điện năm 2027: Người dân được quyền chọn bên cung cấp, giá cả "thuận mua vừa bán" (1 giờ trước)
- Xót xa gia cảnh nam sinh lớp 12 nghi bị bắt cóc sang Campuchia: Lời khẩn cầu trong vô vọng của người mẹ nghèo (2 giờ trước)