-
25 tuổi hoại tử bụng sau khi đụng dao kéo để có "eo con kiến"
-
Tiết lộ số tiền đã thu hồi trong vụ kẹo Kera
-
Giải mã câu nói xưa: “Giàu không chọn nhà ngang, nghèo không chọn nhà dọc”, vì sao lại vậy?
-
Khách nước ngoài thử 10 món phở trong 4 ngày ở Hà Nội, tiết lộ món thích nhất
-
5 thói quen buổi sáng chẳng tốn một xu nhưng giúp chị em "hồi phục" làn da, bù đắp lượng collagen đã mất
-
Cục CSGT nghiên cứu phương án cho xe tập lái đi trên đường cao tốc riêng
-
Bộ trưởng duy nhất được Chủ tịch Hồ Chí Minh trao quyền ký Sắc lệnh
-
Đoàn quân nhân Nga được chú ý khi du lịch vịnh Hạ Long
-
Uống nước chanh để "chữa" huyết áp cao, sau 2 năm người đàn ông nhận kết quả bất ngờ
-
Ô tô, xe máy liên tiếp đâm gãy gác chắn đường sắt khiến nhiều người thương vong
Kinh tế
05/09/2025 06:59Công ty từng vận chuyển 2 triệu đơn hàng mỗi ngày bất ngờ thông báo rút khỏi Việt Nam
Công ty TNHH Nin Sing Logistics (Ninja Van Việt Nam), công ty vận chuyển hàng hóa hoạt động gần 10 năm ở Việt Nam, vừa bất ngờ thông báo dừng dịch vụ giao nhận nhanh, không tiếp nhận đơn hàng mới kể từ ngày 3-9.
Theo đó, các đơn hàng còn trong hệ thống sẽ được xử lý và hoàn tất trước ngày 26-9, hoặc hoàn tiền cho khách hàng chậm nhất vào ngày 30-9. Doanh nghiệp này khuyến nghị khách không tạo thêm đơn mới vì không thể đảm bảo xử lý trọn vẹn.
Ngày 4-9, phóng viên Báo Người Lao Động liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Ninja Van Việt Nam, nhân viên công ty xác nhận đã không còn nhận đơn hàng mới từ ngày 3-9 và sẽ dừng toàn bộ các hoạt động tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên không nói rõ lý do cụ thể.

Về khả năng quay trở lại hoạt động tại thị trường Việt Nam, hiện công ty chưa đưa ra bất kỳ thông tin hay kế hoạch chính thức nào.
Ninja Van được thành lập năm 2014 tại Singapore, với 3 cổ đông sáng lập là Lai Chang Wen, Boxian Tan và Shaun Chong. Công ty khởi đầu chỉ bằng một chiếc xe van cũ kỹ với mục tiêu ban đầu là để phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa thời trang mà các nhà sáng lập đang vận hành.
Rất nhanh chóng sau đó, nhà vận chuyển này đã mở rộng ra 6 quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam (2016). Doanh nghiệp từng xử lý hơn 2 triệu đơn mỗi ngày, sở hữu hơn 4.000 điểm giao nhận.
Tuy nhiên, những năm gần đây, thị trường logistics rơi vào “cuộc chiến về giá” khốc liệt. CEO kiêm đồng sáng lập Ninja Van, ông Lai Chang Wen, từng ví đây là “cuộc đua xuống đáy”.
Tại Việt Nam, mảng giao nhận nhanh hiện do các ông lớn như Viettel Post, Shopee Express, Giao Hàng Tiết Kiệm, Vietnam Post, J&T Express và Giao Hàng Nhanh dẫn dắt.








- 25 tuổi hoại tử bụng sau khi đụng dao kéo để có "eo con kiến" (34 phút trước)
- "Nhạc sĩ tỷ view" Nguyễn Văn Chung lại có thêm hit mới (35 phút trước)
- Kroos mỉa mai "bom tấn" Isak (35 phút trước)
- Thay đổi lớn trong chính sách visa Mỹ (36 phút trước)
- Ba năm du học trở về, tôi ngã ngửa khi biết danh tính chị dâu (40 phút trước)
- Nam sinh đại diện 26 triệu người học phát biểu tại lễ khai giảng ‘chưa từng có’ (43 phút trước)
- Cô gái bị nhóm người đánh hội đồng lúc nửa đêm ở Hà Nội (44 phút trước)
- Tiết lộ số tiền đã thu hồi trong vụ kẹo Kera (48 phút trước)
- Mỹ tố Venezuela "gây hấn" khi điều tiêm kích áp sát tàu chiến (49 phút trước)
- Giá vàng miếng SJC lên 134,5 triệu đồng/lượng (51 phút trước)




