Kinh tế
06/11/2017 16:04Cửa hàng Khaisilk 113 Hàng Gai nộp thuế khoán 211,2 triệu đồng
Ngay khi có thông tin về hộ kinh doanh Khaisilk ở 113 Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) có biểu hiện vi phạm nhãn mác, cơ quan thuế đã chủ động liên hệ và phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 2 và Đội cảnh sát kinh tế Công an quận Hoàn Kiếm để nắm thông tin và phối hợp quản lý.
Theo đó, cửa hàng kinh doanh Khaisilk 113 Hàng Gai do bà Nguyễn Thu Nga đăng ký là chủ hộ kinh doanh. Khaisilk 113 Hàng Gai đăng ký và hoạt động kinh doanh từ tháng 1-2004, ngành nghề bán vải lụa, quần áo, túi xách. Hộ kinh doanh tự kê khai, nộp thuế theo phương thức khoán. 9 tháng đầu năm 2017, Khaisilk 113 Hàng Gai đã nộp 211,2 triệu đồng thuế. Nghĩa vụ thuế đã thực hiện của các năm trước là năm 2015 nộp 234 triệu đồng, năm 2016 nộp hơn 241,6 triệu đồng.

Cục Thuế Hà Nội cũng cho biết hộ kinh doanh Khaisilk 113 Hàng Gai đã kê khai, nộp thuế đúng hạn, không nợ thuế và có tăng trưởng qua các năm.
Trước đó, ông Nguyễn Đại Trí, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, cho biết khi Bộ Công Thương chỉ đạo các lực lượng chức năng kiểm tra trực tiếp tại địa điểm kinh doanh, trực tiếp lập biên bản đối với sai phạm của Khaisilk, ngành thuế đã vào cuộc rà soát, kiểm tra việc chấp hành nghĩa vụ thuế của doanh nghiệp.
Hiện nay, Bộ Công Thương đã chuyển hồ sơ vụ việc sang Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an TP Hà Nội đối với cơ sở kinh doanh 113 Hàng Gai để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Bê bối nhập khăn lụa giá thấp của Trung Quốc rồi gắn mác "Made in Vietnam" để bán giá cao trong một thời gian dài khoảng 3 thập kỷ của thương hiệu Khaisilk được dư luận xem là một cú sốc đối với hàng Việt. Bởi "cha đẻ" của thương hiệu Khaisilk - ông Hoàng Khải là một doanh nhân Việt có uy tín trên thương trường cũng như phong trào khởi nghiệp. Ông Hoàng Khải không chỉ kinh doanh mặt hàng tơ lụa mà còn kinh doanh đa ngành, từ ẩm thực, nhà hàng, khách sạn nghỉ dưỡng đến cho thuê bất động sản tại các trung tâm thương mại cao cấp trải dài từ Bắc đến Nam. Tất cả các sản phẩm mà ông Hoàng Khải kinh doanh đều được định hướng là sản phẩm, dịch vụ xa xỉ, nhắm đến phân khúc khách hàng cao cấp.
Theo T.Hà (Nld.com.vn)
Tin cùng chuyên mục








-
Loạt dự án bãi xe ở Hà Nội quây tôn, "bất động" nhiều năm (18/07)
-
Tin buồn: Đại sứ Nguyễn Thị Nguyệt Nga từ trần (18/07)
-
Nữ sinh Hà Nội trúng tuyển cả 2 đại học top đầu Trung Quốc (18/07)
-
Chủ người Hàn mở tiệm photobooth lên tiếng khi hàng loạt cửa hàng đánh 1 sao oan uổng (18/07)
-
Tôi đọc lén tin nhắn của chồng và chết lặng khi thấy anh hỏi bạn: "Như thế có bình thường không?" (18/07)
-
Netizen sốc khi Soobin đạt 15 triệu followers trên Instagram, vượt cả Jang Won Young lẫn Sơn Tùng (18/07)
-
"Đừng đem đồ cũ của con mình tặng người khác nữa": Khi lòng tốt trở thành sự coi thường, phụ huynh EQ thấp chú ý! (18/07)
-
Đu dây xuống vực sâu 70 m giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin xe container (18/07)
-
Lộ danh tính người thứ ba ở sự cố kiss-cam “gây bão” của CEO Astronomer: Mối quan hệ khiến ai cũng giật mình (18/07)
-
5 dấu hiệu cho thấy bạn đang âm thầm đi trước 80% người cùng tuổi về cách dùng tiền (18/07)
Bài đọc nhiều




