-
'Biển' người đổ về triển lãm 80 năm thành tựu đất nước khi sắp tới ngày bế mạc
-
Công an thông tin chính thức vụ thảm án khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương tại Đắk Lắk
-
Bác sĩ nội trú Nội tim mạch tốt nghiệp loại Giỏi và màn tua nhanh 14 năm "kịch bản phim cũng phải rén"
-
Lời khai tiết lộ nguyên nhân gã trai xuống tay sát hại 3 người cùng một gia đình ở Đắk Lắk
-
Ít nhất gần 200 người thiệt mạng trong 2 vụ lật thuyền liên tiếp
-
Hà Nội: Camera “bóc trần” màn lừa đảo khó tin ngay tại bệnh viện lớn, bệnh nhân mất 4 triệu chỉ vì 2 củ lạ
-
Vụ thảm án Đắk Lắk: Cháu trai 13 tuổi thoát chết kỳ diệu Sau khi bị đâm
-
Rơi nước mắt trước bức thư cậu bé lớp 3 ở Hải Phòng gửi bố mẹ sắp ly hôn: Cái kết sau đó mới nức lòng
-
Bắt quả tang vợ chồng ở Đà Nẵng sản xuất hơn 1.000 lít giấm giả mỗi ngày từ axit công nghiệp
-
Huy động robot chữa cháy trong vụ hỏa hoạn lớn tại KCN Đồ Sơn, Hải Phòng
Kinh tế
02/12/2024 09:37Đại siêu thị Big C Thăng Long chính thức có tên mới sau 20 năm
Trung tâm thương mại Big C Thăng Long là siêu thị bán lẻ được xây dựng với diện tích 12.000 m2 và tổng vốn đầu tư 12 triệu USD, ra mắt vào tháng 1/2005.
Việc Big C Thăng Long đổi tiên thành GO! Thăng Long nằm trong chiến lược tái định vị mà Central Retail thực hiện trong vài năm qua.
Trước Big C Thăng Long, Central Retail cũng đã đổi tên Big C Hà Đông, Big C Nguyễn Xiển, Big C Lê Trọng Tấn… tại Hà Nội.
Central Retail gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2012. Sau hơn một thập kỷ qua, tập đoàn này đã trở thành một trong những "ông lớn" trong ngành bán lẻ tại Việt Nam.
Hệ sinh thái của Central Retail tại Việt Nam khá đa dạng với các thương hiệu như: Trung tâm thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Supersports, Come Home và Kubo.
Central Retail hiện có 41 đại siêu thị GO! tại Việt Nam, mới nhất là GO! Bạc Liêu, khai trương vào tháng 10 với vốn đầu tư 432 tỷ đồng. Dự kiến, tập đoàn sẽ mở thêm các đại siêu thị mới tại Ninh Thuận (cuối năm nay), sau đó là Hưng Yên và Yên Bái.
Theo báo cáo tài chính quý III, Central Retail ghi nhận doanh thu tại Việt Nam đạt 27.628 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm, tăng nhẹ 0,9% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, kết quả này thấp hơn so với chuỗi Bách Hóa Xanh của Thế Giới Di Động (30.300 tỷ đồng) nhưng vượt chuỗi WinCommerce thuộc Masan (24.404 tỷ đồng).
Theo Thảo Vân (Nhịp sống Thị trường)








- Việt Nam sẽ có khu công nghiệp mới, hướng đến thu hút ngành 7.000 tỷ USD (26 phút trước)
- 9 phút cuối nghiệt ngã, Burnley trắng tay sân nhà trước Liverpool (36 phút trước)
- Trận thua thảm chỉ ra nhược điểm lớn nhất của T1 vẫn chưa cải thiện (54 phút trước)
- Loạt ảnh đời thường đẹp ác liệt của bác sĩ nội trú Học viện Quân Y, đang là nghiên cứu sinh Tiến sĩ (1 giờ trước)
- "Bánh dẻo thị phi" là gì mà mới đầu mùa Trung thu đã rần rần khắp nơi? (1 giờ trước)
- Anh Tú - LyLy không thèm giấu giếm, biến concert thành lễ đường mà sao "suy" thế này? (1 giờ trước)
- Vụ thảm sát 3 người tử vong ở Đắk Lắk: Một nạn nhân đã dạm ngõ, đầu năm sau sẽ cưới (1 giờ trước)
- Người đàn ông cầm dao xông vào trụ sở, chém bị thương Phó trưởng Công an xã (1 giờ trước)
- Nguyễn Thùy Linh lỡ hẹn chức vô địch cầu lông Vietnam Open 2025 (2 giờ trước)
- Vụ nữ sinh tử vong sau va chạm với xe bồn ở Hà Nội: Tài xế khai cố ý kéo lê nạn nhân (2 giờ trước)




