-
Ông Phạm Nhật Vượng sắp có thêm công ty nửa triệu tỷ đồng
-
Nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn, 2 con kẹt giữa vùng lũ chưa thể về chịu tang
-
Kỳ Hân - vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân đang bị làm sao vậy?
-
Việt Nam kêu gọi quốc tế hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai
-
2 chiếc ô tô bị nước lũ cuốn trôi ở Thái Nguyên sáng 9/10: Chủ xe tiết lộ tình trạng hiện tại của "xế cưng"
-
Xuất hiện dấu hiệu bất thường dưới chân đê, hàng nghìn người phải khẩn trương ứng phó
-
Nobel Văn chương 2025 xướng tên nhà văn “phong cách ấn tượng”
-
Shark Bình nói về triết lý "không hại người"
-
Nhan sắc dàn “hot girl” đi khám nghĩa vụ quân sự ở Cần Thơ, Vĩnh Long lên hẳn fanpage của phường
-
5 người trong bữa tiệc tại 1 nhà hàng ở TP HCM suýt chết vì một loại khí không màu, không mùi
Kinh tế
06/11/2019 22:30Điểm danh những thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019
Hãng tư vấn marketing Interbrand vừa công bố xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu thế giới Best Global Brands năm 2019. Xếp hạng này định giá các thương hiệu dựa trên phân tích hoạt động tài chính hoặc dịch vụ, vai trò của thương hiệu trong quyết định mua hàng của khách hàng, và sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu khác trong ngành, Business Insider cho biết.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp lĩnh vực bán lẻ & xa xỉ tăng trưởng nhanh nhất về giá trị. Dưới đây là 9 thương hiệu lọt danh sách năm nay, với tổng giá trị gần 118 tỷ USD.
1. Louis Vuitton
Louis Vuitton được định giá 32,2 tỷ USD, tăng 14% so với năm ngoái. Việc này giúp họ trở thành thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới. Còn tính chung toàn cầu, hãng xếp thứ 17.
2. Chanel
Chanel đứng thứ 22 trong bảng xếp hạng toàn ngành với định giá 22,13 tỷ USD, tăng 11%. Thương hiệu này đứng thứ hai trong trong lĩnh vực bán lẻ hàng xa xỉ.
3. Hermès
Hermes đứng ở vị trí 28 trong danh sách các thương hiệu hàng đầu toàn cầu năm 2019. Thương hiệu có mức định giá 17,920 tỷ USD và tăng trưởng 9%.
4. Gucci
Xếp thứ 33/100, thương hiệu Gucci được định giá 15,94 tỷ USD, tăng 23% so với năm ngoái. Đây là thương hiệu có tăng trưởng giá trị nhanh nhất trong lĩnh vực bán lẻ xa xỉ.
5. Cartier
Hãng Cartier rơi từ vị trí thứ 67 năm 2018 xuống 68 trong năm nay trên bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu. Công ty có mức định giá thương hiệu là 8,192 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng 7%.
6. Dior
Giá trị thương hiệu Dior tăng 16% so với năm ngoái, lên 6 tỷ USD năm nay. Xếp hạng của Dior là thứ 82.
7. Tiffany & Co.
Tiffany & Co. xếp thứ 94 trong danh sách thương hiệu hàng đầu thế giới với mức định giá 5,335 tỷ USD.
8. Burberry
Burberry được định giá thương hiệu 5,2 tỷ USD, tăng 4% so với danh sách năm ngoái. Hãng này được xếp hạng 96 toàn cầu.
9. Prada
Xếp thứ 9 trong danh sách thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất là Prada với mức định giá thương hiệu 4,781 tỷ USD, giảm 1% so với năm 2018. Prada đứng thứ 100 trong danh sách các thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019.
Theo Minh Châu (SHTT)








- Ông Phạm Nhật Vượng sắp có thêm công ty nửa triệu tỷ đồng (25 phút trước)
- Nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn, 2 con kẹt giữa vùng lũ chưa thể về chịu tang (34 phút trước)
- Kỳ Hân - vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân đang bị làm sao vậy? (42 phút trước)
- Việt Nam kêu gọi quốc tế hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai (50 phút trước)
- 2 chiếc ô tô bị nước lũ cuốn trôi ở Thái Nguyên sáng 9/10: Chủ xe tiết lộ tình trạng hiện tại của "xế cưng" (57 phút trước)
- Xuất hiện dấu hiệu bất thường dưới chân đê, hàng nghìn người phải khẩn trương ứng phó (1 giờ trước)
- Nobel Văn chương 2025 xướng tên nhà văn “phong cách ấn tượng” (1 giờ trước)
- Shark Bình nói về triết lý "không hại người" (1 giờ trước)
- Nhan sắc dàn “hot girl” đi khám nghĩa vụ quân sự ở Cần Thơ, Vĩnh Long lên hẳn fanpage của phường (1 giờ trước)
- 5 người trong bữa tiệc tại 1 nhà hàng ở TP HCM suýt chết vì một loại khí không màu, không mùi (2 giờ trước)




