-
Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say?
-
Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông
-
Vụ khách hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" không trực tiếp ra tay có phải chịu trách nhiệm?
-
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng
-
Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn
-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
-
Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự Bộ Quốc phòng
-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
-
Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất
-
Sau khi nghỉ hưu, có 6 “cái bẫy” cần tránh để an hưởng tuổi già
Kinh tế
06/11/2019 15:30Điểm danh những thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019
Hãng tư vấn marketing Interbrand vừa công bố xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu thế giới Best Global Brands năm 2019. Xếp hạng này định giá các thương hiệu dựa trên phân tích hoạt động tài chính hoặc dịch vụ, vai trò của thương hiệu trong quyết định mua hàng của khách hàng, và sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu khác trong ngành, Business Insider cho biết.
Đây là năm thứ 2 liên tiếp lĩnh vực bán lẻ & xa xỉ tăng trưởng nhanh nhất về giá trị. Dưới đây là 9 thương hiệu lọt danh sách năm nay, với tổng giá trị gần 118 tỷ USD.
1. Louis Vuitton
Louis Vuitton được định giá 32,2 tỷ USD, tăng 14% so với năm ngoái. Việc này giúp họ trở thành thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới. Còn tính chung toàn cầu, hãng xếp thứ 17.
2. Chanel
Chanel đứng thứ 22 trong bảng xếp hạng toàn ngành với định giá 22,13 tỷ USD, tăng 11%. Thương hiệu này đứng thứ hai trong trong lĩnh vực bán lẻ hàng xa xỉ.
3. Hermès
Hermes đứng ở vị trí 28 trong danh sách các thương hiệu hàng đầu toàn cầu năm 2019. Thương hiệu có mức định giá 17,920 tỷ USD và tăng trưởng 9%.
4. Gucci
Xếp thứ 33/100, thương hiệu Gucci được định giá 15,94 tỷ USD, tăng 23% so với năm ngoái. Đây là thương hiệu có tăng trưởng giá trị nhanh nhất trong lĩnh vực bán lẻ xa xỉ.
5. Cartier
Hãng Cartier rơi từ vị trí thứ 67 năm 2018 xuống 68 trong năm nay trên bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu. Công ty có mức định giá thương hiệu là 8,192 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng 7%.
6. Dior
Giá trị thương hiệu Dior tăng 16% so với năm ngoái, lên 6 tỷ USD năm nay. Xếp hạng của Dior là thứ 82.
7. Tiffany & Co.
Tiffany & Co. xếp thứ 94 trong danh sách thương hiệu hàng đầu thế giới với mức định giá 5,335 tỷ USD.
8. Burberry
Burberry được định giá thương hiệu 5,2 tỷ USD, tăng 4% so với danh sách năm ngoái. Hãng này được xếp hạng 96 toàn cầu.
9. Prada
Xếp thứ 9 trong danh sách thương hiệu xa xỉ đắt giá nhất là Prada với mức định giá thương hiệu 4,781 tỷ USD, giảm 1% so với năm 2018. Prada đứng thứ 100 trong danh sách các thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2019.
Theo Minh Châu (SHTT)








- Thanh niên tử vong sau khi đâm vào xe bán tải, biết nạn nhân đang đi đâu khiến ai cũng xót xa (11:09)
- TikTok nói gì về chính sách mới khiến các kênh bán hàng bị "bay màu"? (11:01)
- Cặp TikToker đồng giới Ninh Dương Story sau khi thành tâm điểm tranh luận (11:01)
- Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say? (16 phút trước)
- Vụ buôn lậu 113kg vàng: Đề nghị phạt 12-13 năm tù đối với bị cáo đang trốn truy nã (18 phút trước)
- Diễn biến bất ngờ vụ anh rể phá vườn cây đòi quan hệ với em vợ (23 phút trước)
- BLV Tạ Biên Cương rời VTV (24 phút trước)
- "Khóc ròng" vì cánh đồng mía héo quắt, chết khô sau mưa lũ (32 phút trước)
- Cuộc sống hiện tại của nam nghệ sĩ nổi tiếng sau tai nạn ngã xuống hố sâu 3 mét, chấn thương nghiêm trọng (38 phút trước)
- Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông (39 phút trước)





