-
"Mẹ ơi cứu con" - cuộc gọi cuối cùng xé lòng trước khi cả nhà 4 người mất trong vụ cháy kinh hoàng ở Hà Nội
-
Ông Nguyễn Khắc Toàn làm Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa
-
Ông Nguyễn Thanh Nghị nói về việc người dân sẽ có thêm lựa chọn đơn vị cung cấp điện
-
59 hộ dân phía Đông hồ Hoàn Kiếm di dời, tái định cư tại Đông Anh hoặc Việt Hưng
-
Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác
-
Hơn 230 chủ xe máy, ô tô Hà Nội có biển số sau nhanh chóng nộp phạt nguội theo Nghị định 168
-
Đề nghị thu hồi Huân chương Lao động đối với ông Nguyễn Văn Tuấn, trưởng bộ môn Trường Đại học Y Hà Nội
-
Xót xa khi vô tình gặp thầy dạy Toán cấp 2 nhặt ve chai trên phố
-
Nhà xưởng ở TPHCM bốc cháy, xuất hiện "quả cầu lửa" khiến nhiều người hoảng sợ
-
Áp lực học tập, nữ sinh lớp 9 luôn nghĩ bị bạn nói xấu, chê bai rồi phải nhập viện tâm thần
Kinh tế
22/07/2021 13:46Điện lực TP.HCM cam kết không cắt điện mùa dịch với người khó khăn, ngay cả khi chưa thanh toán
Mới đây tại buổi họp báo trực tuyến cung cấp thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP.HCM, đại diện ngành điện TP.HCM đã thông tin về việc đảm bảo cung ứng điện cho địa phương và các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.
Ông Luân Quốc Hưng, Phó Giám đốc Công ty điện lực TP.HCM cho biết, từ khi TP áp dụng Chỉ thị 16, ngành điện lực đã tạm dừng tất cả công tác không thiết yếu để tập trung cung cấp điện cho phòng chống dịch và an sinh xã hội trên địa bàn.
Hiện nay, đơn vị đã đảm bảo cung cấp điện cho 12 chốt phòng chống dịch, 15 bệnh viện dã chiến, hơn 300 bệnh viện, khu cách ly.
Để tránh trường hợp mất điện đột ngột tại các bệnh viện chuyên điều trị COVID-19, Công ty điện lực TP đã triển khai hai nguồn điện trong 1 máy phát để đảm bảo cung ứng điện 24/7.

Trước tình trạng dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngành điện lực đã triển khai ghi chỉ số điện qua hệ thống đo ghi từ xa với 80% khách hàng.
Gần 20% khách hàng còn lại thì sẽ gọi điện cho khách hàng để tự ghi chỉ số và cung cấp cho ngành điện.
Về thanh toán tiền điện, công ty khuyến khích các khách hàng thanh toán qua các ví điện tử, website hoặc ứng dụng chăm sóc khách hàng của công ty.
Riêng những người già neo đơn, người khó khăn về kinh tế, Điện lực TP.HCM cam kết sẽ không ngừng cung cấp điện ngay cả khi khách hàng chưa thanh toán hoá đơn.
Đối với vấn đề nhân sự, thực hiện chỉ đạo của TP, 7.000 cán bộ công nhân viên điện lực chỉ làm việc 30% ở khối gián tiếp.
Các công nhân trực tiếp tiếp xúc khách hàng sẽ chia ca từ 5-7 ngày và đều phải tầm soát nhanh COVID-19 trước khi vào ca, sau khi hết ca.
Theo Thiên Kim (Nhịp Sống Việt)








- Kỹ thuật ướp xác lâu đời nhất nhân loại được tìm thấy ở Việt Nam (16/09/25 23:12)
- Viện trưởng Khánh Thi bật khóc ở sân bay sau thành tích lịch sử của Phan Hiển (16/09/25 22:56)
- Đề nghị thu hồi Huân chương Lao động với một Viện trưởng ở Bệnh viện Bạch Mai (16/09/25 22:31)
- Lương Triều Vỹ sa sút trí nhớ (16/09/25 22:04)
- Mỹ nhân bị đánh dã man giữa đường vì từ chối lời tán tỉnh (16/09/25 22:02)
- Chỉ vợ của Amorim mới cứu được Man Utd (16/09/25 21:58)
- Bắt ông chủ Đài Loan kinh doanh nhà hàng có nữ tiếp viên bán dâm ở TPHCM (16/09/25 21:42)
- "Nhập vai" mẹ chồng, người phụ nữ Hà Nội khiến kẻ lừa xin 500 triệu đồng "cứng họng" (16/09/25 21:36)
- Căn bệnh chưa có thuốc chữa, tỷ lệ mất mạng gần như tuyệt đối (16/09/25 21:21)
- Tham gia đường dây mua bán nội tạng người, cô gái trẻ bị khởi tố (16/09/25 21:00)




