-
Va chạm ô tô ở TPHCM, tài xế xe ôm công nghệ tử vong bên cạnh thùng giao đồ ăn
-
Canh củ mài thịt viên: Món canh ấm bụng cho mùa thu dễ làm, trẻ nhỏ cũng mê
-
Lý giải miền Bắc mưa lớn như trút nước, so sánh hai đợt mưa cực đoan tại Hà Nội
-
TP HCM: Xôn xao những tin nhắn vận động phụ huynh học sinh "đóng góp"
-
Xuất hiện hình thái gây mưa đặc biệt nguy hiểm ở miền Bắc
-
Khẩn: Phát hiện rò điện khu vực ngập nước ở Hà Nội, thậm chí có người dân đi qua đã bị ngã quỵ
-
Cảnh tượng chán chường tại khu đô thị hạng sang ở Hà Nội
-
Người đàn ông ở Hà Nội uống hơn 10 lít nước mỗi ngày
-
Giữa mùa mưa bão, môi giới đua nhau quảng cáo bán nhà "không ngập lụt"
-
Không phải phở, món ăn chỉ từ 40.000 đồng/phần này mới là hương vị Việt tỏa sáng trên sân chơi quốc tế
Kinh tế
22/07/2021 20:46Điện lực TP.HCM cam kết không cắt điện mùa dịch với người khó khăn, ngay cả khi chưa thanh toán
Mới đây tại buổi họp báo trực tuyến cung cấp thông tin, tuyên truyền về tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP.HCM, đại diện ngành điện TP.HCM đã thông tin về việc đảm bảo cung ứng điện cho địa phương và các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19.
Ông Luân Quốc Hưng, Phó Giám đốc Công ty điện lực TP.HCM cho biết, từ khi TP áp dụng Chỉ thị 16, ngành điện lực đã tạm dừng tất cả công tác không thiết yếu để tập trung cung cấp điện cho phòng chống dịch và an sinh xã hội trên địa bàn.
Hiện nay, đơn vị đã đảm bảo cung cấp điện cho 12 chốt phòng chống dịch, 15 bệnh viện dã chiến, hơn 300 bệnh viện, khu cách ly.
Để tránh trường hợp mất điện đột ngột tại các bệnh viện chuyên điều trị COVID-19, Công ty điện lực TP đã triển khai hai nguồn điện trong 1 máy phát để đảm bảo cung ứng điện 24/7.

Trước tình trạng dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngành điện lực đã triển khai ghi chỉ số điện qua hệ thống đo ghi từ xa với 80% khách hàng.
Gần 20% khách hàng còn lại thì sẽ gọi điện cho khách hàng để tự ghi chỉ số và cung cấp cho ngành điện.
Về thanh toán tiền điện, công ty khuyến khích các khách hàng thanh toán qua các ví điện tử, website hoặc ứng dụng chăm sóc khách hàng của công ty.
Riêng những người già neo đơn, người khó khăn về kinh tế, Điện lực TP.HCM cam kết sẽ không ngừng cung cấp điện ngay cả khi khách hàng chưa thanh toán hoá đơn.
Đối với vấn đề nhân sự, thực hiện chỉ đạo của TP, 7.000 cán bộ công nhân viên điện lực chỉ làm việc 30% ở khối gián tiếp.
Các công nhân trực tiếp tiếp xúc khách hàng sẽ chia ca từ 5-7 ngày và đều phải tầm soát nhanh COVID-19 trước khi vào ca, sau khi hết ca.
Theo Thiên Kim (Nhịp Sống Việt)








- Vợ kém 18 tuổi của NSND Trần Hiếu phải tắt điện thoại, thông báo thẳng "chồng tôi còn sống" (14:36)
- VIDEO: Gia đình gồm nhiều trẻ em, người già mắc kẹt giữa nước lũ chảy xiết (14:24)
- Va chạm ô tô ở TPHCM, tài xế xe ôm công nghệ tử vong bên cạnh thùng giao đồ ăn (14:24)
- Canh củ mài thịt viên: Món canh ấm bụng cho mùa thu dễ làm, trẻ nhỏ cũng mê (14:20)
- Honda NS150LA: Bước tiến mới của Honda trong phân khúc tay ga đô thị thông minh (14:15)
- Cây bút công nghệ: "Đừng tốn tiền mua Galaxy S25 Ultra làm gì, tôi dùng mẫu này của Samsung thấy chẳng kém" (14:14)
- Tạm giữ 9 người cầm đầu vụ 314 học viên cai nghiện ma túy bỏ trốn (14:08)
- Lý giải miền Bắc mưa lớn như trút nước, so sánh hai đợt mưa cực đoan tại Hà Nội (14:07)
- Rodri lại chấn thương: Nỗi lo của Man City (14:04)
- Cú ngã đau của Dwayne “The Rock” Johnson tại phòng vé (40 phút trước)




