-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Thái Nguyên thăm hỏi người dân, chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ
-
25 người chen chúc trên tầng 2 nhà duy nhất giữa lũ ngập ở Lạng Sơn
-
Khoảnh khắc cổng chào cao nguyên đá Đồng Văn sụp đổ trong chớp mắt
-
Ngôi làng "thiên đường địa lan" ở Măng Đen, khách tới chữa lành 3 lần không chán
-
Thái Nguyên chìm trong biển nước, ôtô ngập không thấy hình dạng
-
Thống nhất giới thiệu nhân sự Trung ương và Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa mới
Kinh tế
01/06/2015 14:29Đổi vali bị rạch tại sân bay lấy hàng mới ở Sài Gòn
Ăn theo sự kiện vali hành khách bị bung khóa ở sân bay, một cửa hàng kinh doanh túi xách du lịch ở TP HCM đã tung chương trình khuyến mại lạ.
![]() |
Chiếc vali bị rạch, phá khóa ở sân bay Nội Bài, Hà Nội trong vụ việc ngày 23/5. Ảnh:Phương Anh. |
Chị Nguyễn Hạnh (quận 9, TP HCM) đã bị vỡ 3 chiếc vali khi di chuyển trong các chuyến bay trong năm, nhưng lại không có ảnh chụp chiếc vali hỏng ở sân bay nên không đủ điều kiện tham gia. Khách hàng này đặt nghi vấn: “Vì một ngày đại lý chỉ đổi 1 chiếc vali, vậy liệu có trường hợp khách đến nhưng và cửa hàng thông báo ngày hôm đó đã có khách đổi rồi hay không?”.
![]() |
Những chiếc vali khách sẽ được đổi tại cửa hàng. Ảnh: NVCC. |
Chiêu khuyến mại nói trên được áp dụng vài ngày sau vụ việc vali hành khách bị cạy phá khi về đến sân bay Nội Bài. Theo đánh giá của giới chuyên gia, đây thực chất là cách truyền thông qua sự kiện.
Về mức độ hiệu quả, theo nhận định của chuyên gia, chương trình đặc biệt này sẽ thu hút được một lượng khách hàng “ảo” rất lớn qua Facebook vì nội dung kích thích sự tò mò. Các điều kiện như yêu cầu khách trình vé máy bay có dán mã số hành lý, hình chụp vali bị hư hại… là cách để cửa hàng kiểm chứng thông tin của khách hàng.
Tuy nhiên, đây cũng là rào cản đối với khách hàng, bởi không phải ai cũng có thói quen chụp hình khi gặp sự cố ở sân bay. Cũng từ đây, đơn vị kinh doanh này đã khôn khéo hạn chế tối đa lượng khách hàng tham gia khuyến mại - tiết giảm đáng kể chi phí làm quảng cáo.
Theo Zen Nguyễn - Ngọc Lan (Zing.vn)








- Ronaldo, người truyền lửa không biết dừng lại (14:52)
- Mượn đất xây nhà, khi bị đòi lại có thể yêu cầu bồi thường không? (14:50)
- Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người (14:45)
- Nữ diễn viên bị “đại gia dỏm” lừa cưới, sau 1 tuần phát hiện chồng có 3 tiền án, 2 vợ cũ cùng vụ lừa đảo 360 tỷ đồng (14:38)
- Bóng lưng đẹp như tranh vẽ của tiểu thư Doãn Hải My hút gần 7 triệu view (14:35)
- Đoàn xe của Tổng thống Ecuador bị đám đông tấn công dữ dội (14:30)
- Lãi suất trái phiếu doanh nghiệp tới 11%/năm (14:29)
- Ghen tuông mù quáng, nam thanh niên đâm chết bạn gái trên vỉa hè ở TP.HCM (14:27)
- Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán" (14:21)
- Người Hà Nội thức trắng cứu xe, dọn nhà giữa ngổn ngang bùn nước (14:19)




