-
Đám cưới không vàng bị chê trách: Mẹ chồng nghèo bất ngờ tặng quà cưới khiến tất cả sững sờ! -
Vụ nổ súng tại tòa án Campuchia: Cơ quan chức năng địa phương xác định nhóm tội phạm là người Việt -
Miền Bắc chìm trong giá rét, có nơi 3 độ C -
Đề xuất cho phép UBND cấp tỉnh lập văn phòng đại diện ở nước ngoài -
Công an Hà Nội phát cảnh báo khẩn tới người dân về chiêu trò "phạt nguội" -
Thân thế vị trưởng thôn trẻ giàu nhất Việt Nam: Sở hữu biệt phủ nghìn tỉ, tiềm lực tài chính đáng nể -
Ở độ tuổi nào phụ nữ sẽ hoàn toàn mất hứng thú với đàn ông? Câu trả lời là... -
Lũ dữ đánh thủng kè biển An Lương, hàng trăm bộ đội trắng đêm "chạy đua" với nước xiết -
Quy Nhơn thất thủ trong đêm lũ lịch sử: Nước ngập gần tới nóc nhà, hàng trăm người kêu cứu! -
Miền Bắc mưa rét đến bao giờ?
Kinh tế
01/06/2015 14:29Đổi vali bị rạch tại sân bay lấy hàng mới ở Sài Gòn
Ăn theo sự kiện vali hành khách bị bung khóa ở sân bay, một cửa hàng kinh doanh túi xách du lịch ở TP HCM đã tung chương trình khuyến mại lạ.
![]() |
| Chiếc vali bị rạch, phá khóa ở sân bay Nội Bài, Hà Nội trong vụ việc ngày 23/5. Ảnh:Phương Anh. |
Chị Nguyễn Hạnh (quận 9, TP HCM) đã bị vỡ 3 chiếc vali khi di chuyển trong các chuyến bay trong năm, nhưng lại không có ảnh chụp chiếc vali hỏng ở sân bay nên không đủ điều kiện tham gia. Khách hàng này đặt nghi vấn: “Vì một ngày đại lý chỉ đổi 1 chiếc vali, vậy liệu có trường hợp khách đến nhưng và cửa hàng thông báo ngày hôm đó đã có khách đổi rồi hay không?”.
![]() |
| Những chiếc vali khách sẽ được đổi tại cửa hàng. Ảnh: NVCC. |
Chiêu khuyến mại nói trên được áp dụng vài ngày sau vụ việc vali hành khách bị cạy phá khi về đến sân bay Nội Bài. Theo đánh giá của giới chuyên gia, đây thực chất là cách truyền thông qua sự kiện.
Về mức độ hiệu quả, theo nhận định của chuyên gia, chương trình đặc biệt này sẽ thu hút được một lượng khách hàng “ảo” rất lớn qua Facebook vì nội dung kích thích sự tò mò. Các điều kiện như yêu cầu khách trình vé máy bay có dán mã số hành lý, hình chụp vali bị hư hại… là cách để cửa hàng kiểm chứng thông tin của khách hàng.
Tuy nhiên, đây cũng là rào cản đối với khách hàng, bởi không phải ai cũng có thói quen chụp hình khi gặp sự cố ở sân bay. Cũng từ đây, đơn vị kinh doanh này đã khôn khéo hạn chế tối đa lượng khách hàng tham gia khuyến mại - tiết giảm đáng kể chi phí làm quảng cáo.
Theo Zen Nguyễn - Ngọc Lan (Zing.vn)
- Đám cưới không vàng bị chê trách: Mẹ chồng nghèo bất ngờ tặng quà cưới khiến tất cả sững sờ! (1 giờ trước)
- Vụ Malaysia gian lận nhập tịch: FIFA quyết chơi tới cùng, muốn điều tra hình sự tại 5 quốc gia (1 giờ trước)
- Vụ nổ súng tại tòa án Campuchia: Cơ quan chức năng địa phương xác định nhóm tội phạm là người Việt (1 giờ trước)
- Miền Bắc chìm trong giá rét, có nơi 3 độ C (1 giờ trước)
- Hoàn Châu Cách Cách 2025 bị chê thảm họa, "phá nát" tác phẩm gốc (1 giờ trước)
- "Chiến tướng côn tay" mới chính thức ra mắt giá 75 triệu đồng: Chất hơn cả Honda Winner R và Exciter (1 giờ trước)
- El Salvador chi gần 100 triệu USD "bắt đáy" Bitcoin (2 giờ trước)
- Đề xuất cho phép UBND cấp tỉnh lập văn phòng đại diện ở nước ngoài (2 giờ trước)
- Vương Đại Lục hầu tòa, thừa nhận chi hơn 3,6 triệu Đài tệ làm giả hồ sơ trốn nghĩa vụ quân sự (2 giờ trước)
- Xét xử vụ kẹo Kera: Hằng Du Mục thừa nhận "thiếu trách nhiệm", Thùy Tiên chưa góp vốn nhưng nhận 30% lợi nhuận (2 giờ trước)

