-
Lan Phương ly hôn chồng Tây
-
Chân dung tân Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Hoài Anh
-
Vụ "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe: Khởi tố tài xế
-
HĐND tỉnh Thanh Hóa thông tin về 2 cựu lãnh đạo được Trung ương cho nghỉ hưu trước tuổi
-
Vụ xe tải lao vào chợ: Lời kể của các nạn nhân thoát chết trong gang tấc
-
Bắt thêm 19 bị can liên quan "Shark" Thủy và Công ty Egroup
-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
Kinh tế
01/06/2015 07:29Đổi vali bị rạch tại sân bay lấy hàng mới ở Sài Gòn
Ăn theo sự kiện vali hành khách bị bung khóa ở sân bay, một cửa hàng kinh doanh túi xách du lịch ở TP HCM đã tung chương trình khuyến mại lạ.
![]() |
Chiếc vali bị rạch, phá khóa ở sân bay Nội Bài, Hà Nội trong vụ việc ngày 23/5. Ảnh:Phương Anh. |
Chị Nguyễn Hạnh (quận 9, TP HCM) đã bị vỡ 3 chiếc vali khi di chuyển trong các chuyến bay trong năm, nhưng lại không có ảnh chụp chiếc vali hỏng ở sân bay nên không đủ điều kiện tham gia. Khách hàng này đặt nghi vấn: “Vì một ngày đại lý chỉ đổi 1 chiếc vali, vậy liệu có trường hợp khách đến nhưng và cửa hàng thông báo ngày hôm đó đã có khách đổi rồi hay không?”.
![]() |
Những chiếc vali khách sẽ được đổi tại cửa hàng. Ảnh: NVCC. |
Chiêu khuyến mại nói trên được áp dụng vài ngày sau vụ việc vali hành khách bị cạy phá khi về đến sân bay Nội Bài. Theo đánh giá của giới chuyên gia, đây thực chất là cách truyền thông qua sự kiện.
Về mức độ hiệu quả, theo nhận định của chuyên gia, chương trình đặc biệt này sẽ thu hút được một lượng khách hàng “ảo” rất lớn qua Facebook vì nội dung kích thích sự tò mò. Các điều kiện như yêu cầu khách trình vé máy bay có dán mã số hành lý, hình chụp vali bị hư hại… là cách để cửa hàng kiểm chứng thông tin của khách hàng.
Tuy nhiên, đây cũng là rào cản đối với khách hàng, bởi không phải ai cũng có thói quen chụp hình khi gặp sự cố ở sân bay. Cũng từ đây, đơn vị kinh doanh này đã khôn khéo hạn chế tối đa lượng khách hàng tham gia khuyến mại - tiết giảm đáng kể chi phí làm quảng cáo.
Theo Zen Nguyễn - Ngọc Lan (Zing.vn)








- Lên mạng tìm "bạn gái", thanh niên ở Hà Nội mất gần 600 triệu đồng (17/09/25 23:38)
- Nữ MC U40 lão hóa ngược nhờ Pickleball, chồng là Phó chủ tịch vẫn bị vợ "tuýt còi" khi chung đội với bạn nữ (17/09/25 23:15)
- Lan Phương ly hôn chồng Tây (17/09/25 22:48)
- Hyundai Accent: Từ người dẫn đầu cho đến kẻ thất thế ở phân khúc sedan cỡ B (17/09/25 22:39)
- Thắng đậm đội bóng Thái Lan, HLV Nam Định nói gì? (17/09/25 22:29)
- Lý do hơn 30 chuyến bay đến Nội Bài phải vòng chờ, hạ cánh sân bay khác (17/09/25 22:27)
- Chân dung tân Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Hoài Anh (17/09/25 22:21)
- Soi cận dàn Anh Trai Say Hi mùa 2 ngoài đời thực: Quá nửa lạ lẫm không biết là ai, nhìn qua như 1 catalog tóc đủ màu! (17/09/25 22:05)
- Ông Trump được đón tiếp trọng thể 'chưa từng có tiền lệ' (17/09/25 21:47)
- Giao thông khác biệt trên cầu Nhật Tân sau khi lắp dải phân cách cứng (17/09/25 21:37)




