-
Tử vi thứ 2 ngày 15/12/2025 của 12 con giáp: Sửu cần nhanh nhạy, Dậu căng thẳng -
Máy lọc không khí: Từ "Bí mật bom nguyên tử" đến "Cú lừa đô thị"? Sự thật về khả năng chống bụi mịn PM2.5 -
Top 3 con giáp số đỏ nhất dịp Giáng Sinh 2025, quà lớn đổ về túi -
Indonesia hoang tàn sau thảm họa kép: Hơn 1.000 người thiệt mạng, 1,2 triệu dân mất nhà và bài toán tái thiết 81 nghìn tỷ đồng -
Vụ kiểm điểm Phó Hiệu trưởng bắt học sinh dừng học đi dọn rác: Kỷ luật hay lạm quyền? -
Đã có lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2026, học sinh Hà Nội được nghỉ liền 9 ngày? -
Từ kẻ "săn" ảnh thần tượng đến nghề "hot": Sự thật về những tay máy bí ẩn sau trào lưu chụp lén sân bay -
Dòng tiền "bẩn" chảy về đâu: Hé lộ đường đi hàng nghìn tỷ trong túi các đại gia lừa đảo -
Sát giờ G, vé concert Mỹ Tâm bất ngờ rớt giá mạnh: Lý do ít ai ngờ tới -
Thông tin sốc vụ đối tượng đẩy CSGT vào đầu xe tải: Hé lộ quá khứ từng nhốt công an trong nhà
Haaland – Foden tỏa sáng, Man City thắng thuyết phục...
8.800 tỷ đồng gửi vào tài khoản 40.000 bị hại...
Điện Kremlin: Ukraine không bao giờ có thể lấy lại...
Dự báo thời tiết 15/12/2025: Miền Bắc rét sâu kéo...
Lịch thi đấu SEA Games ngày 15/12: Chờ Nguyễn Thị...
CLIP: Người đàn ông tay không khống chế, tước vũ...
Giá vàng hôm nay 15/12/2025
Tử vi thứ 2 ngày 15/12/2025 của 12 con giáp:...
Mỹ Tiên giành huy chương một ngày sau sự cố...
"Nữ hoàng đi bộ" Thanh Phúc lỡ huy chương vì...
Haaland – Foden tỏa sáng, Man City thắng thuyết phục...
8.800 tỷ đồng gửi vào tài khoản 40.000 bị hại...
Điện Kremlin: Ukraine không bao giờ có thể lấy lại...
Dự báo thời tiết 15/12/2025: Miền Bắc rét sâu kéo...
Lịch thi đấu SEA Games ngày 15/12: Chờ Nguyễn Thị...
CLIP: Người đàn ông tay không khống chế, tước vũ...
Giá vàng hôm nay 15/12/2025
Tử vi thứ 2 ngày 15/12/2025 của 12 con giáp:...
Mỹ Tiên giành huy chương một ngày sau sự cố...
"Nữ hoàng đi bộ" Thanh Phúc lỡ huy chương vì...
Tin mới
Kinh tế
26/07/2016 22:27Hà Nội: Phản ánh điều hòa mới mua bị lỗi, "thượng đế" bị nhân viên siêu thị chửi thề
Sau nhiều lần phản ánh về việc chiếc điều hòa mới mua nhưng không sử dụng được, nữ khách hàng tại quận Thanh Xuân bị nam nhân viên chăm sóc khách hàng của siêu thị nhắn tin chửi thề.
Sau nhiều lần phản ánh về việc chiếc điều hòa mới mua nhưng không sử dụng được, nữ khách hàng tại quận Thanh Xuân bị nam nhân viên chăm sóc khách hàng của siêu thị nhắn tin chửi thề.
Sau khi đặt đơn hàng qua điện thoại, gia đình chị Nhung được các nhân viên đến lắp đặt, tính tổng chi phí thêm phần vật tư (ống đồng, dây điện…) thì số tiền chị phải thanh toán là 7.600.000 đồng.
Chị Nhung cho biết: “Do trời quá nắng nóng, nhà lại có con nhỏ nên 2 vợ chồng quyết định đầu tư mua 1 chiếc điều hòa nhiệt độ. Sau khi tham khảo nhiều nơi, vợ chồng tôi quyết định lựa chọn siêu thị MediaMart để đặt mua vì thấy đây cũng là siêu thị nổi tiếng ở Hà Nội".
Tuy nhiên, sau khi nhân viên lắp đặt chiếc điều hòa mang nhãn hiệu Gree cho gia đình chị Nhung xong thì đến ngày 24/7 chiếc điều hòa không hề làm mát phòng. Vì vừa mua được 15 ngày đã xảy ra sự cố nên chị Nhung lập tức gọi điện phản ánh với bộ phận chăm sóc khách hàng và sau đó được nhân viên đến bảo dưỡng.
Chị Nhung cho biết: “Do trời quá nắng nóng, nhà lại có con nhỏ nên 2 vợ chồng quyết định đầu tư mua 1 chiếc điều hòa nhiệt độ. Sau khi tham khảo nhiều nơi, vợ chồng tôi quyết định lựa chọn siêu thị MediaMart để đặt mua vì thấy đây cũng là siêu thị nổi tiếng ở Hà Nội".
Tuy nhiên, sau khi nhân viên lắp đặt chiếc điều hòa mang nhãn hiệu Gree cho gia đình chị Nhung xong thì đến ngày 24/7 chiếc điều hòa không hề làm mát phòng. Vì vừa mua được 15 ngày đã xảy ra sự cố nên chị Nhung lập tức gọi điện phản ánh với bộ phận chăm sóc khách hàng và sau đó được nhân viên đến bảo dưỡng.
![]() |
| Chiếc điều hòa mới mua nằm "đắp chiếu" nhiều ngày nay. |
Tuy nhiên, trong lần bảo dưỡng đầu tiên, nhân viên cho rằng có thể việc lắp đặt dẫn đến gas bị rò rỉ khiến điều hòa không mát. Sau khi bơm ga, nhân viên bảo dưỡng khẳng định 5 phút nữa sẽ mát nhưng thực tế chiếc điều hòa không hề phát huy tác dụng.
“Thậm chí nhân viên bảo dưỡng còn đổ lỗi do phòng tôi quá nóng nên không mát được nhưng tôi không thể chấp nhận lý do này. Sau khi không khắc phục được, nhân viên đã ra về và nói tôi phản ánh đến hãng điều hòa Gree”, chị Nhung kể lại bằng giọng bức xúc.
Sau đó, chị Nhung có gọi điện lên hãng và tiếp tục phản ánh đến bộ phận chăm sóc khách hàng của siêu thị MediaMart thì liên tiếp nhận được những lời hứa hẹn "suông" của nhân viên về việc bảo dưỡng chiếc điều hòa nhiệt độ mới mua. Không chỉ vậy, sau nhiều lần phản ánh, nhân viên của siêu thị Mediamart Hai Bà Trưng còn cáu gắt, chửi thề khiến chị Nhung vô cùng bức xúc.
“Nhà có trẻ con mà trời thì nóng hầm hập, đã phải bỏ gần 8 triệu mua điều hòa với hi vọng cải thiện tình trạng nóng nực mà vẫn bị nhân viên siêu thị "hành hạ". Mấy ngày qua, con tôi cứ liên tục quấy khóc vì điều hòa không hoạt động khiến tôi vô cùng bức xúc”, chị Nhung nói thêm.
Khách hàng tố nhân viên thiếu thiện chí, ăn nói xấc xược
Ngoài việc bực dọc khi bỏ tiền mua điều hòa nhiệt độ nhưng không dùng được, khi phản ánh đến siêu thị thì chị Nhung không những không nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình mà còn rước thêm bực vào người vì gặp nhân viên ăn nói xấc xược.
Chị bức xúc:“Nhân viên cứ đùn đẩy cho nhau, làm ăn không có tâm huyết với nghề, ngay cả việc khi được phản ánh thì có nói với khách hàng những lời lẽ không mấy lịch sự. Khi tôi phản ánh thì nhân viên không những không tiếp nhận một cách thoải mái mà tỏ vẻ rất khó chịu. Họ làm như thế khiến bản thân tôi cảm giác như mình đi cầu xin người ta ấy, trong khi đó là khách hàng sản phẩm gặp sự cố là điều cả 2 không mong muốn nhưng cách xử lý như thế tôi không chấp nhận được".
"Sau cuộc điện thoại trao đổi với nhân viên bên đó, 2 bên cũng có căng thẳng và người nhân viên đó có nói từ "mẹ kiếp" trước khi tắt máy. Thực sự sau khi nghe xong 2 từ "mẹ kiếp" tôi thấy bị tổn thương và bức xúc vô cùng. Tôi không nghĩ nhân viên một siêu thị lớn như vậy mà lại có cách hành xử như thế đối với khách hàng", chị Nhung nói.
![]() |
| Sau khi phải nghe những lời lẽ xấc xược của nhân viên, chị Nhung đã bức xúc nhắn tin lại với nhân viên nhưng không được nhân viên hồi âm lại. |
Đỉnh điểm của sự việc này, sau khi phải nghe những lời nói chẳng mấy hay ho, lịch sự và xấc xược ấy, chị Nhung đã phải nhắn tin cho số điện thoại của nhân viên siêu thị để yêu cầu làm rõ những lời nói đó nhưng đều không nhận được hồi âm.
Để làm rõ vấn đề này, sáng ngày 26/7 chúng tôi có trao đổi với lãnh đạo siêu thị Mediamart về vụ việc trên. Theo vị lãnh đạo này thì trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu sản phẩm có xảy ra lỗi thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xử lý.
Hiện tại đối với trường hợp chị Cao Nhung thì vị lãnh đạo này cũng đã cho nhân viên kiểm tra lại và chỉ đạo khắc phục triệt để sự cố đối với chiếc điều hòa của khách hàng trong ngày 26/7.
Tuy nhiên, trưa cùng ngày chị Nhung thất vọng cho biết: "Trưa ngày 26/7 tiếp tục nhận được điện thoại của nhân viên từ siêu thị Mediamart xin lỗi về sự việc xảy ra đối với gia đình tôi, nhưng nhân viên lại tiếp tục nói trong tuần này nhân viên của hãng điều hòa Gree sẽ đổi sản phẩm khác. Hiện tại trời vẫn nắng nóng nhưng nếu cuối tuần mới giải quyết thì gia đình tôi không thể chịu được nữa".
Hiện tại đối với trường hợp chị Cao Nhung thì vị lãnh đạo này cũng đã cho nhân viên kiểm tra lại và chỉ đạo khắc phục triệt để sự cố đối với chiếc điều hòa của khách hàng trong ngày 26/7.
Tuy nhiên, trưa cùng ngày chị Nhung thất vọng cho biết: "Trưa ngày 26/7 tiếp tục nhận được điện thoại của nhân viên từ siêu thị Mediamart xin lỗi về sự việc xảy ra đối với gia đình tôi, nhưng nhân viên lại tiếp tục nói trong tuần này nhân viên của hãng điều hòa Gree sẽ đổi sản phẩm khác. Hiện tại trời vẫn nắng nóng nhưng nếu cuối tuần mới giải quyết thì gia đình tôi không thể chịu được nữa".
Chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này.
Theo Lê Bảo (Afamily.vn/Trí Thức Trẻ)
Tin cùng chuyên mục
Giá vàng hôm nay 15/12/2025
1 giờ trước
Xử phạt hơn 1,1 tỷ đồng đối với Chứng khoán EVS do hàng loạt vi phạm trong lĩnh vực chứng khoán
14/12/25 15:10
Bí ẩn vĩ đại kéo dài 15 năm: Cha đẻ Bitcoin, Satoshi Nakamoto, biến mất cùng khối tài sản gần 100 tỷ USD
14/12/25 13:40
Gây tranh cãi: Ngân hàng thu phí 200.000 đồng/tháng với tài khoản số dư thấp
14/12/25 11:00
Chứng khoán Việt Nam giảm mạnh nhất thế giới tuần này, VN-Index mất hơn 94 điểm
14/12/25 09:27
Sức nóng của giải độc đắc và 'cú vấp' 3 USD: Vì sao người Mỹ quay lưng với xổ số Mega Millions?
14/12/25 08:23
Giá vàng hôm nay 14/12/2025
14/12/25 07:23
Đồng USD lao dốc mạnh nhất từ năm 2017: Áp lực gia tăng sau khi Fed cắt giảm lãi suất
13/12/25 21:40
Tin mới nhất
- Haaland – Foden tỏa sáng, Man City thắng thuyết phục Crystal Palace (15 phút trước)
- 8.800 tỷ đồng gửi vào tài khoản 40.000 bị hại Vạn Thịnh Phát chỉ sau một nút nhấn (22 phút trước)
- Điện Kremlin: Ukraine không bao giờ có thể lấy lại Crimea hay gia nhập NATO (29 phút trước)
- Dự báo thời tiết 15/12/2025: Miền Bắc rét sâu kéo dài, ban trưa hửng nắng ấm dần (40 phút trước)
- Lịch thi đấu SEA Games ngày 15/12: Chờ Nguyễn Thị Oanh tạo kỷ lục mới, Việt Nam tăng tốc bám đuổi Indonesia (47 phút trước)
- CLIP: Người đàn ông tay không khống chế, tước vũ khí của kẻ xả súng ở Úc (58 phút trước)
- Giá vàng hôm nay 15/12/2025 (1 giờ trước)
- Tử vi thứ 2 ngày 15/12/2025 của 12 con giáp: Sửu cần nhanh nhạy, Dậu căng thẳng (1 giờ trước)
- Mỹ Tiên giành huy chương một ngày sau sự cố bật khóc ở lễ trao giải SEA Games (7 giờ trước)
- "Nữ hoàng đi bộ" Thanh Phúc lỡ huy chương vì tái phát chấn thương (14/12/25 23:00)
Bài đọc nhiều
Sự thật về hình ảnh khách sạn 10 tầng gần hồ Gươm của 1 hộ dân sắp được đền bù hơn 400 tỷ
Lão nông nghèo nhận nuôi bé gái bị bỏ rơi, 23 năm sau bị cô gái kiện ra tòa vì lý do cay đắng
Lãnh đạo bơi lội bị phê bình vì góp ý khiến VĐV bật khóc sau khi giành huy chương
Top 3 con giáp số đỏ nhất dịp Giáng Sinh 2025, quà lớn đổ về túi
Tử vi thứ 2 ngày 15/12/2025 của 12 con giáp: Sửu cần nhanh nhạy, Dậu căng thẳng

