Kinh tế
24/01/2018 15:21Hàng quán miễn phí cho người tên Dũng, Hải mừng U23 Việt Nam vào chung kết
Nhiều cơ sở kinh doanh tại Hà Nội, TP HCM lại "tưng bừng" khuyến mại sau chiến thắng lịch sử của tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar ở trận bán kết chiều qua. Khách hàng tên Hải, Dũng là những người nhận được những khuyến mại, ưu đãi "khủng" nhất.
Một chuỗi nhà hàng lẩu thông báo tặng ngay một suất buffet trị giá 239.000 đồng cho những người tên Dũng, Hải, Chung. Những người tên Hải có thể tiếp tục nhận được thêm một voucher trị giá một triệu đồng từ một hệ thống nhà hàng bia tươi. Nhiều chủ hàng ăn uống khác tại Hà Nội cũng tặng thêm đồ ăn hay khuyến mại bia cho mọi khách hàng đến ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam tối qua.

Một hiệu sách lớn tại TP HCM giảm giá 50% cho những độc giả tên Hải và Duy. Ngay sau khi U23 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết, một nhà hát tại Hà Nội thông báo mở cửa miễn phí đón khách vào xem chương trình nghệ thuật tạp kỹ của đơn vị này tối qua.
Từ nay đến trận chung kết hôm 27/1, nhiều cửa hàng quần áo, đồ thể thao tại Hà Nội giảm giá từ 20 - 50% cho nam khách hàng trùng tên với những người hùng của U23 Việt Nam như Phượng, Đức, Chinh, Trường, Huy, Thanh, Trọng...
Trong khi đó, một ngân hàng lớn quyết định cộng thêm lãi suất cho khách hàng khi gửi tiền nhân kỳ tích cửa đội tuyển U23. Theo nhà băng này, trong Ngày Vàng huy động 24/1, mọi khách hàng mang tên Quang Hải và Tiến Dũng khi gửi tiền tại đây sẽ được cộng thêm 0,23% vào lãi suất tiết kiệm và mọi khách hàng còn lại sẽ được cộng thêm 0,1% vào lãi suất tiết kiệm.
"Mình sẽ tặng 20 USD cho mỗi khách đặt vé máy bay sang Trung Quốc xem chung kết, cổ vũ đội tuyển", anh Duy Huỳnh, chủ một phòng vé máy bay cho biết. Nhiều đại lý vé, đơn vị khác cũng mở tour đi thành phố Thường Châu (Trung Quốc) từ 2 đến 3 ngày phục vụ người hâm mộ đi cổ vũ đội tuyển trong trận chung kết gặp Uzbekistan lúc 15h ngày 27/1.
Cách đây 3 ngày, các hàng quán, những người kinh doanh online cũng nhạy bén chớp thời cơ, đua tung khuyến mại ngay sau khi U23 Việt Nam thắng U23 Iraq để vào vòng trận bán kết. Nhằm tăng doanh số, con số 23 được rất nhiều đơn vị nhắm đến trong chiến dịch marketing này.
Theo Anh Tú (VnExpress.net)
Tin cùng chuyên mục








-
Thương vụ hỏi mua 'báu vật quốc gia' 46 tỷ USD của Nhật Bản chính thức đổ bể, ông chủ Circle K tay trắng ra về (19/07)
-
Đã nhận chế độ theo Nghị định 178, được bầu làm bí thư chi bộ có phải trả lại tiền? (19/07)
-
Người quay lại khoảnh khắc ngoại tình của CEO công nghệ hút hàng chục triệu view lần đầu lên tiếng (19/07)
-
Bà mẹ TP.HCM đau khổ: Con ngoan, thông minh nhưng phải cho đi khám Tâm thần, nhiều người khuyên "chữa" nhanh kẻo hỏng! (19/07)
-
Học sinh Việt Nam giành 2 Huy chương Vàng Olympic Toán quốc tế năm 2025 (19/07)
-
Trích xuất camera, truy bắt kẻ lẻn vào nhà xâm hại tình dục bé gái 9 tuổi ở Sơn La (19/07)
-
1 câu nói của MC đình đám VTV khiến 80.000 người "đổ xô" vào tương tác (19/07)
-
2 món nước trị cháy nắng rẻ bèo của người Việt, biết uống còn chống loãng xương (19/07)
-
ĐH Quốc gia Hà Nội công bố điểm sàn xét tuyển năm 2025 (19/07)
-
H'Hen Niê bụng bầu to vượt mặt vẫn tập gym gây sốt mạng xã hội, phản ứng của dân tình gây chú ý (19/07)
Bài đọc nhiều



