-
“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn
-
Miền Bắc sắp mưa to đến rất to, 8 tỉnh sau đặc biệt chú ý
-
Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch lên tiếng vụ thí sinh 24 tuổi trúng tuyển tiến sĩ
-
Lốc xoáy đánh chìm nhiều thuyền của ngư dân
-
Doãn Hải My cùng Đoàn Văn Hậu đưa quý tử đi chơi Trung thu, visual "bạch nguyệt quang" gây sốt cõi mạng
-
6 máy bơm hoạt động ngày đêm "giải cứu" xóm ngập cả tuần ở Hà Nội
-
Bạn gái tiết lộ điều ít ai biết về Văn Thanh
-
Vỡ hụi trăm tỷ ở TPHCM: Nhiều người ở khắp các tỉnh, thành kéo về tố cáo
-
"Chảy máu chất xám ngược": Vì sao gần 100 nhà khoa học rời Mỹ về Trung Quốc?
-
Bánh Trung thu ngày Rằm tháng Tám: Dù "ế" nhưng nhiều thương hiệu không giảm giá
Kinh tế
26/04/2017 21:18Kênh bán lẻ tại Việt Nam thu hút đại gia nước ngoài
Theo số liệu của Unicons, năm 2016 thị trường bán lẻ trong nước đạt quy mô 110 tỷ USD. Dự báo đến năm 2020, giá trị của kênh sẽ tăng lên 180 tỷ USD.
![]() |
RomeA (117 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM) được kỳ vọng tạo cơn sốt mới trong thị trường bán lẻ cao cấp. |
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ thương mại điện tử, phân khúc bán lẻ dần trở thành đường đua khốc liệt. Các đại gia nước ngoài dần tiến vào, các TTTM truyền thống buộc phải thay đổi phương thức hoạt động để hút khách.
Trong bức tranh tổng thể, RomeA được coi là đại diện tiềm năng làm thay đổi bộ mặt thị trường. Thấu hiểu thị hiếu người Việt, RomeA tích hợp nhiều dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm điều mới mẻ thay vì tập trung bán hàng cao cấp.
![]() |
RomeA tích hợp đa dạng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm. |
Cụ thể, giới trẻ có thể tìm thấy không gian nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè hoặc gặp gỡ đối tác bên cạnh nhu cầu mua sắm. Trung tâm được thiết kế với phong cách cá tính, độc đáo, thường xuyên cập nhật xu hướng mới trên thế giới.
Đại gia bán lẻ Singapore còn chú trọng đem lại trải nghiệm mua sắm theo phương thức mới lạ. Đáng kể đến là hoạt động kết nối online qua website và offline tại cửa hàng - điểm khác biệt lớn nhất so với các TTTM khác.
![]() |
Bon Grocer tập trung phát triển yếu tố công nghệ hiện đại và không gian sang trọng là hai trong những điểm nhấn thu hút tại RomeA. |
Ngoài ra, siêu thị Bon Grocer tích hợp trong RomeA là một minh chứng về mô hình hiện đại. Siêu thị cao cấp sở hữu hơn 40.000 mã ngành hàng được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng. Các mặt hàng được bày bán thuộc về thương hiệu và sản phẩm nội địa, nhập khẩu chất lượng cao gồm thực phẩm tươi, đồ uống, đồ gia dụng…
Từ hôm nay 26/4, độc giả có thể tham quan và trải nghiệm Trung tâm TTTM RoomA tại địa chỉ: 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM.
Theo Giang Hoàng Nhơn (Tri Thức Trực Tuyến)








- Vụ sát hại 3 người vì "làm nhiệm vụ trong game": Nghi phạm sững sờ, không ngờ công an tìm ra mình nhanh như vậy (18:00)
- Khởi tố cựu Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Phan Thị Mỹ Thanh về tội ‘Nhận hối lộ" (51 phút trước)
- Bốn người thương vong sau cú va chạm giữa xe ô tô và xe đầu kéo ở Quảng Trị (1 giờ trước)
- Đối tượng nghiện game sát hại 3 người ở Đồng Nai: Hé lộ hành động xóa dấu vết tinh vi sau khi nổ súng (1 giờ trước)
- Vingroup lập công ty thép VinMetal vốn 10.000 tỷ đồng: Làm thép đặc chủng cho xe điện (1 giờ trước)
- Cận cảnh nơi sắp trở thành nhà hát opera 12.700 tỷ đồng bên Hồ Tây (2 giờ trước)
- Chuyên gia Mỹ bất ngờ cảnh báo: Xác suất AI siêu trí tuệ xóa sổ loài người có thể lên tới 99% (2 giờ trước)
- Vietnam’s Next Top Model 2025: Lộ diện Top 3 bước vào Chung kết, vì sao không có Nàng Mơ? (2 giờ trước)
- “Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn (2 giờ trước)
- Tập chơi xe phân khối lớn, chọn xe máy 250cc có phù hợp? (2 giờ trước)




