-
Thủ tướng Phạm Minh Chính ăn sáng làm việc với Thủ tướng Campuchia và Thủ tướng Lào -
Đề xuất phạm nhân được hiến mô, bộ phận cơ thể, lưu trữ trứng, tinh trùng -
Nữ thực tập sinh người Việt nghi sát hại đồng hương tại Nhật: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nguyên nhân gây án -
Đề xuất cấm yêu cầu người dân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Góc khuất "công nghệ" thẩm mỹ: Giật mình với quy trình lọc máu, thuốc tiêm giảm cân -
4 mẫu áo blazer đi đâu cũng gặp trong mùa đông này -
Mùa Đông năm nay khả năng có đợt rét đậm, rét hại kèm sương muối, băng giá -
Nữ tiếp viên hàng không 29 tuổi qua đời vì HIV, nguồn lây nhiễm là một chi tiết quan trọng bị bỏ sót -
Bé trai bại não có thể tự bước đi sau ca phẫu thuật chưa từng có ở Việt Nam -
Quốc hội bàn cách xử lý những vấn đề phát sinh trong sắp xếp tổ chức bộ máy
Kinh tế
26/04/2017 21:18Kênh bán lẻ tại Việt Nam thu hút đại gia nước ngoài
Theo số liệu của Unicons, năm 2016 thị trường bán lẻ trong nước đạt quy mô 110 tỷ USD. Dự báo đến năm 2020, giá trị của kênh sẽ tăng lên 180 tỷ USD.
![]() |
| RomeA (117 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM) được kỳ vọng tạo cơn sốt mới trong thị trường bán lẻ cao cấp. |
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ thương mại điện tử, phân khúc bán lẻ dần trở thành đường đua khốc liệt. Các đại gia nước ngoài dần tiến vào, các TTTM truyền thống buộc phải thay đổi phương thức hoạt động để hút khách.
Trong bức tranh tổng thể, RomeA được coi là đại diện tiềm năng làm thay đổi bộ mặt thị trường. Thấu hiểu thị hiếu người Việt, RomeA tích hợp nhiều dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm điều mới mẻ thay vì tập trung bán hàng cao cấp.
![]() |
| RomeA tích hợp đa dạng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm. |
Cụ thể, giới trẻ có thể tìm thấy không gian nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè hoặc gặp gỡ đối tác bên cạnh nhu cầu mua sắm. Trung tâm được thiết kế với phong cách cá tính, độc đáo, thường xuyên cập nhật xu hướng mới trên thế giới.
Đại gia bán lẻ Singapore còn chú trọng đem lại trải nghiệm mua sắm theo phương thức mới lạ. Đáng kể đến là hoạt động kết nối online qua website và offline tại cửa hàng - điểm khác biệt lớn nhất so với các TTTM khác.
![]() |
| Bon Grocer tập trung phát triển yếu tố công nghệ hiện đại và không gian sang trọng là hai trong những điểm nhấn thu hút tại RomeA. |
Ngoài ra, siêu thị Bon Grocer tích hợp trong RomeA là một minh chứng về mô hình hiện đại. Siêu thị cao cấp sở hữu hơn 40.000 mã ngành hàng được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng. Các mặt hàng được bày bán thuộc về thương hiệu và sản phẩm nội địa, nhập khẩu chất lượng cao gồm thực phẩm tươi, đồ uống, đồ gia dụng…
Từ hôm nay 26/4, độc giả có thể tham quan và trải nghiệm Trung tâm TTTM RoomA tại địa chỉ: 117 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM.
Theo Giang Hoàng Nhơn (Tri Thức Trực Tuyến)
- H'Hen Niê phản hồi tin "biến dạng ngoại hình" sau sinh (1 giờ trước)
- Thủ tướng Phạm Minh Chính ăn sáng làm việc với Thủ tướng Campuchia và Thủ tướng Lào (1 giờ trước)
- Nữ thực tập sinh người Việt nghi sát hại đồng hương tại Nhật: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nguyên nhân gây án (1 giờ trước)
- Đề xuất phạm nhân được hiến mô, bộ phận cơ thể, lưu trữ trứng, tinh trùng (1 giờ trước)
- Đề xuất cấm yêu cầu người dân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 (1 giờ trước)
- Tạm giữ hình sự đối tượng đánh tài xế taxi tới tấp giữa đường phố Nha Trang (1 giờ trước)
- HLV Hansi Flick nhận tin dữ sau trận thua Real Madrid (1 giờ trước)
- Dùng chảo sắt, nồi cơm điện để đổi điện thoại (1 giờ trước)
- Bộ trưởng Tài chính Mỹ hé lộ thông tin về khung thỏa thuận với Trung Quốc (1 giờ trước)
- Góc khuất "công nghệ" thẩm mỹ: Giật mình với quy trình lọc máu, thuốc tiêm giảm cân (2 giờ trước)


