-
Lời kể của nữ khách hàng bị bác sĩ nha khoa ở TP.HCM hành hung
-
Xe bồn va chạm xe máy, bé gái 8 tuổi tử vong thương tâm
-
Mở cửa bước vào nhà nhìn thấy thứ này, gia chủ không mất lộc cũng tổn hại sức khỏe
-
Khuyên thật: 5 thực phẩm tuyệt đối KHÔNG cho vào tủ lạnh, càng để càng hỏng, chẳng khác nào “nuôi vi khuẩn”
-
Ông Nghiêm Xuân Thành giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa
-
Bộ trưởng Bộ Công an thăng cấp hàm trung tá cho cán bộ hy sinh khi làm nhiệm vụ
-
5 loại nước tự nhiên giúp thải độc gan từ củ, quả mùa thu rẻ tiền và dễ làm
-
Bé trai 8 tuổi mắc ung thư đại tràng, bác sĩ cảnh báo 2 thực phẩm nhiều người ăn mỗi ngày là nguyên nhân
-
Vietnam Airlines cấm sử dụng pin sạc Lithium trên máy bay để đảm bảo an toàn
-
Hà Nội chính thức dẫn nước Hồ Tây "hồi sinh" sông Tô Lịch
Kinh tế
08/09/2016 14:39Khách được trả lại tiền bị "bốc hơi" trong tài khoản
Ngân hàng Vietcombank vừa đưa ra hướng xử lý cho một trường hợp bỗng dưng bị mất tiền trong tài khoản.
![]() |
Cụ thể, một khách hàng tại TP.HCM có tài khoản thẻ ghi nợ quốc tế (Visa Debit) kết nối với tài khoản ATM với số dư hơn 240 triệu đồng.
Khách hàng này cho biết không hề để lộ thông tin cá nhân tài khoản thẻ, mật khẩu; không truy cập các trang web giả mạo; không thực hiện bất kỳ giao dịch nào… nhưng đầu tháng 9 vừa qua liên tiếp nhận được tin nhắn báo số dư tài khoản mất hơn 22 triệu đồng.
Sau khi xác minh, Vietcombank đã nhanh chóng làm việc với khách hàng, đồng thời ứng trước khoản tiền bị mất trước khi có kết quả tra soát và xác minh cụ thể.
Trước đó, gần 200 triệu đồng trong hai thẻ ATM của vợ chồng anh Thanh ở Đồng Tháp bị mất. Anh Thanh sử dụng thẻ ATM của Ngân hàng Đông Á để nhận lương với số dư là 74 triệu đồng, trong khi vợ anh nhận lương qua thẻ HDBank với số dư hơn 120 triệu đồng.
Sau khi tiếp nhận, rà soát và kiểm tra lại các giao dịch…, HDBank đã trả toàn bộ số tiền cho khách hàng. Tuy nhiên, đến nay phía Ngân hàng Đông Á vẫn chưa có câu trả lời.
Ông Lê Thành Trung, Phó Tổng Giám đốc HDBank, cho biết: “Đối với sự cố vừa rồi, HDBank yêu cầu các bộ phận nghiệp vụ bằng mọi giá phải tìm ra được nguyên nhân cũng như khắc phục để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sau sự cố này, HDBank đẩy mạnh tính bảo mật, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Bởi khách hàng làm việc với ngân hàng là dựa trên niềm tin chứ không phải vì áp lực nào đó mà họ để tiền trong tài khoản”.
Theo Thùy Linh (Pháp Luật TP.HCM)








- Ký hợp đồng thuê nhà bằng USD có vi phạm pháp luật không? (15:30)
- Lời kể của nữ khách hàng bị bác sĩ nha khoa ở TP.HCM hành hung (15:28)
- Khởi tố đối tượng sát hại vợ hờ rồi phi tang xác (15:27)
- Xe bồn va chạm xe máy, bé gái 8 tuổi tử vong thương tâm (15:21)
- Mở cửa bước vào nhà nhìn thấy thứ này, gia chủ không mất lộc cũng tổn hại sức khỏe (15:16)
- Trưởng Cơ quan Thương vụ Việt Nam tại Mỹ thông tin về thuế đối ứng (15:15)
- Hoa hậu Kỳ Duyên và Thiên Ân cuối cùng cũng công khai? (15:12)
- Quảng Ninh hồi sinh thần tốc sau một năm bị bão số 3 tàn phá (15:09)
- Cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin Shinawatra lên tiếng sau khi bị tuyên án tù (35 phút trước)
- Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu công khai xuất hiện chung (40 phút trước)



