-
Những chiếc xe có màn lội nước ấn tượng ở trận ngập lụt Hà Nội
-
Phúc đức 3 đời nếu nhà bạn có 4 dấu hiệu này, con cháu không bao giờ thất bát
-
Đang đứng trên sông, người đàn ông bị điện giật tử vong trước sự bàng hoàng của đám đông
-
Hiện trường kinh hoàng vụ sập gãy hoàn toàn đường dẫn lên cây cầu ở Tuyên Quang
-
Nước ngập sâu "không xe nào sống", chiếc Honda Dream này vẫn bon bon lội: Bí mật nằm ở chiếc ống ruột gà
-
Nghịch lý tại Thái Lan: Giá vàng thật lập kỷ lục, người dân đổ xô mua... vàng giả
-
Tổng thống Putin gửi thông điệp "thư giãn, ngủ ngon" tới phương Tây
-
Ngày càng nhiều người chết vì bệnh thận, bác sĩ chỉ đích danh 4 thói quen "phá thận" hơn uống rượu
-
Tết Dương lịch 2026: Vì sao người lao động không được nghỉ dài như mong đợi?
-
Gần 4.000 bánh Trung thu ngoại nhập “không giấy tờ” bị bắt ngay giữa phố Hà Nội: Ông chủ SN 1980 khai sự thật bất ngờ
Kinh tế
21/03/2025 00:30Khách Hà Nội mua nhẫn vàng 18k giá gần 11 triệu đồng, nhưng chỉ nhận được 6 phân vàng: Cửa hàng trang sức trả lời thế nào?
Thời gian gần đây, thị trường vàng tại Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của các giao dịch vàng. Mới đây, một người dùng đã chia sẻ về trải nghiệm mua vàng không vui trên group OFFB. Theo đó, người này cần mua gấp 1 chiếc nhận nên đã đặt qua fanpage của 1 nhãn hàng trang sức có tiếng. Khách hàng được nhân viên trực fanpage báo giá chiếc nhẫn vàng 18k với trọng lượng 0.9 (9 phân vàng) là 10 triệu 900 nghìn đồng. Vì cần mua gấp, nên khách hàng đã chốt đơn hàng ngay.
Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, khách hàng này bỏ nhẫn ra kiểm tra thì chỉ thấy hóa đơn mua hãng có ghi rõ sản phẩm nhẫn vàng 18k trọng lượng 6 phân 3,1 ly - khác với trọng lượng hơn 9 phân mà nhân viên tư vấn online thông báo. Khách hàng này đem sản phẩm ra cửa hàng của nhãn trang sức để thắc mắc nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Nhân viên cửa hàng cho biết, tuy cùng hệ thống nhưng bên bán hàng online lại không liên quan đến bên cửa hàng nên không thể giải quyết cho khách hàng.
Vị khách tiếp tục gọi lên số hotline trên fanpage, nhưng bên này cũng yêu cầu anh nhắn tin đến fanpage để được xử lý.
Khách hàng gửi khiếu nại qua fanpage đã đặt mua nhẫn vàng những bộ phận chăm sóc khách hàng online trả lời: “Bên em sẽ báo trọng lượng khoảng vì vàng ở dạng lỏng nên khi đổ khuôn sẽ không áp được trọng lượng chính xác, sau khi sản phẩm hoàn thành mới cân lại và có trọng lượng cụ thể”. Câu trả lời này khiến vị khách bức xúc

Trong bối cảnh giá vàng trong nước tăng lên mức đỉnh điểm, nhiều người đặc biệt, bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Chỉ sau thời gian ngắn đã có hàng nghìn lượt bình luận.
Hiện tại, chúng tôi đã tiến hành liên hệ với bộ phận GÓP Ý, KHIẾU NẠI của nhãn hàng nhưng chưa có câu trả lời về vụ việc. Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi thông báo: Nhãn hàng chưa có câu trả lời về phản ánh của khách hàng. Nhân viên tổng đài cho biết, quản lý hệ thống chưa có thông tin về phương án xử lý đối với trường hợp khách hàng này, khi nào có sẽ liên hệ lại. Khi xác minh và có kết quả xử lý, vụ việc sẽ được thông báo sau.
Theo Ngọc Mai (Nguoiduatin.vn)








- iFan lại phải "cháy ví" bởi 5 siêu phẩm sắp ra mắt của Apple trong tháng 10 (14:31)
- Tôi chọn pha cà phê lương 17 triệu/tháng thay vì ngồi văn phòng (14:26)
- Sau 10 năm cưới, chồng Phương Vy mặc đầm giả gái gây sốc nặng (14:24)
- Những chiếc xe có màn lội nước ấn tượng ở trận ngập lụt Hà Nội (14:20)
- Hé lộ kết quả kinh doanh của "gã khổng lồ" 1 triệu tỷ duy nhất ở Việt Nam (14:18)
- Phúc đức 3 đời nếu nhà bạn có 4 dấu hiệu này, con cháu không bao giờ thất bát (14:15)
- Hàng chục "dân chơi" dương tính ma túy trong quán bar ở Hưng Yên (14:14)
- Gia Lai có tân Bí thư Tỉnh ủy (14:14)
- Đang đứng trên sông, người đàn ông bị điện giật tử vong trước sự bàng hoàng của đám đông (14:10)
- Bão Matmo tăng cấp rất nhanh, cường độ mạnh khi vào vịnh Bắc Bộ (14:06)




