-
Đề nghị mở cơ sở trông trẻ từ 6 tháng tuổi
-
Giây phút kẻ cuồng loạn tấn công 7 người trong Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An
-
Phát hoảng với người đàn ông "đánh đu" tính mạng trên Quốc lộ 13
-
Lật ô tô trên đèo Ngọc Vin, 2 người tử vong
-
Công an TPHCM bắt giam Lương Bằng Quang về tội đưa hối lộ
-
3 người trong 1 nhà tử vong thương tâm khi dùng bình nóng lạnh: Nguyên nhân từ bộ phận ít người để ý
-
TikToker Bốp có chia sẻ đầu tiên sau tai nạn nghiêm trọng tại Đức, nhắc đến bạn gái với thái độ này
-
Con gái dọn nhà vứt vàng trị giá gần 2 tỷ đồng của mẹ vào thùng rác: Trích xuất camera khiến nữ sinh “không tin vào mắt mình”
-
Nam thanh niên mang theo súng AK khi làm thủ tục xuất cảnh sang Campuchia
-
Trang thông tin Phòng, chống ma túy - Công an TP. Hồ Chí Minh nhắc tên HIEUTHUHAI, B Ray và rất nhiều rapper khác
Kinh tế
21/03/2025 00:30Khách Hà Nội mua nhẫn vàng 18k giá gần 11 triệu đồng, nhưng chỉ nhận được 6 phân vàng: Cửa hàng trang sức trả lời thế nào?
Thời gian gần đây, thị trường vàng tại Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của các giao dịch vàng. Mới đây, một người dùng đã chia sẻ về trải nghiệm mua vàng không vui trên group OFFB. Theo đó, người này cần mua gấp 1 chiếc nhận nên đã đặt qua fanpage của 1 nhãn hàng trang sức có tiếng. Khách hàng được nhân viên trực fanpage báo giá chiếc nhẫn vàng 18k với trọng lượng 0.9 (9 phân vàng) là 10 triệu 900 nghìn đồng. Vì cần mua gấp, nên khách hàng đã chốt đơn hàng ngay.
Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, khách hàng này bỏ nhẫn ra kiểm tra thì chỉ thấy hóa đơn mua hãng có ghi rõ sản phẩm nhẫn vàng 18k trọng lượng 6 phân 3,1 ly - khác với trọng lượng hơn 9 phân mà nhân viên tư vấn online thông báo. Khách hàng này đem sản phẩm ra cửa hàng của nhãn trang sức để thắc mắc nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Nhân viên cửa hàng cho biết, tuy cùng hệ thống nhưng bên bán hàng online lại không liên quan đến bên cửa hàng nên không thể giải quyết cho khách hàng.
Vị khách tiếp tục gọi lên số hotline trên fanpage, nhưng bên này cũng yêu cầu anh nhắn tin đến fanpage để được xử lý.
Khách hàng gửi khiếu nại qua fanpage đã đặt mua nhẫn vàng những bộ phận chăm sóc khách hàng online trả lời: “Bên em sẽ báo trọng lượng khoảng vì vàng ở dạng lỏng nên khi đổ khuôn sẽ không áp được trọng lượng chính xác, sau khi sản phẩm hoàn thành mới cân lại và có trọng lượng cụ thể”. Câu trả lời này khiến vị khách bức xúc

Trong bối cảnh giá vàng trong nước tăng lên mức đỉnh điểm, nhiều người đặc biệt, bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Chỉ sau thời gian ngắn đã có hàng nghìn lượt bình luận.
Hiện tại, chúng tôi đã tiến hành liên hệ với bộ phận GÓP Ý, KHIẾU NẠI của nhãn hàng nhưng chưa có câu trả lời về vụ việc. Nhân viên tiếp nhận cuộc gọi thông báo: Nhãn hàng chưa có câu trả lời về phản ánh của khách hàng. Nhân viên tổng đài cho biết, quản lý hệ thống chưa có thông tin về phương án xử lý đối với trường hợp khách hàng này, khi nào có sẽ liên hệ lại. Khi xác minh và có kết quả xử lý, vụ việc sẽ được thông báo sau.
Theo Ngọc Mai (Nguoiduatin.vn)








- Nam thần bóng chuyền lên tiếng về ồn ào qua đêm với nữ diễn viên phim 18+ (23/10/25 22:32)
- Ái nữ trùm sòng bạc Macau và "chồng nghèo" Đậu Kiêu ra tuyên bố nóng (23/10/25 22:22)
- Ngân 98 bị khởi tố thêm tội sau khi Lương Bằng Quang bị bắt (23/10/25 21:54)
- Tìm 2 cô gái bị hành hung trong vụ gây rối ở Cầu Giấy, Hà Nội (23/10/25 21:45)
- Quân ủy Trung ương Trung Quốc có biến động nhân sự (23/10/25 21:14)
- Lương Bằng Quang trước khi bị bắt (23/10/25 21:01)
- Chồng bỏ quên vợ khi đổ xăng, nhân viên chạy theo 8 km để trả người (23/10/25 20:39)
- Đề nghị mở cơ sở trông trẻ từ 6 tháng tuổi (23/10/25 19:59)
- Giây phút kẻ cuồng loạn tấn công 7 người trong Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An (23/10/25 19:48)
- Phát hoảng với người đàn ông "đánh đu" tính mạng trên Quốc lộ 13 (23/10/25 19:44)




