-
Danh sách 8 đoạn, tuyến cao tốc được đề nghị phân làn, thay đổi tốc độ xe chạy
-
Vụ xây nhà trên đất người khác ở Hải Phòng: Chủ đất kể hành trình mệt mỏi đòi công lý
-
Kết quả chẩn đoán thương tích của nạn nhân bị khách đánh trong quán cafe: 10-14 ngày vết thương mới lành
-
Kinh hoàng như “tử chiến trên không”: Vụ không tặc kéo dài 16 ngày chấn động thế giới, 112 con tin và kết thúc đầy ẩn số
-
"Trứng nấu gì ngon?": 10 công thức vừa đơn giản, ngon miệng lại rất hợp với cơm!
-
Sau một đêm, giá vàng miếng leo lên 133 triệu đồng/lượng
-
Bộ Chính trị quy định trường hợp đặc thù khi bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử
-
"Cò đất" dựng rạp tấp nập mua bán ở Hà Tĩnh, chính quyền nói thẳng sự thật
-
Phá án giải cứu nữ sinh, Trung tá công an bị kẻ lừa đảo dọa "cho về vườn"
-
3 bảo vệ hành hung lái xe ôm chở theo bệnh nhân lớn tuổi trước cổng viện: Hé lộ nguồn cơn gây xôn xao
Kinh tế
29/09/2018 16:09Khách hàng tố mua iPhone 6S Plus trên Lazada nhưng nhận được chiếc iPod rẻ tiền
Anh Nguyễn Trường Sơn (trú tại An Giang) cho hay ngày 22/8/2018 có đặt trên Lazada một chiếc điện thoại iPhone 6S Plus 32GB mới trị giá 9.990.000 đồng do chính Lazada bán ra, phí vận chuyển là 26.500 đồng (đơn hàng số 206169712718486).
Tuy nhiên theo khách hàng này, ngày 24/8, khi hàng được giao đến, do không có mặt tại nhà nên đã nhờ người thân nhận giúp, đồng thời cũng không đồng kiểm với nhân viên giao hàng của đơn vị vận chuyển DHL.
Đến cuối ngày 24/8, khách hàng Nguyễn Trường Sơn kiểm tra mới biết hàng nhận được là một chiếc iPod trị giá khoảng 5 triệu đồng.
“Tôi lập tức báo ngay cho nhân viên Lazada về tình trạng đơn và gửi kèm hình ảnh hộp đựng cũng như sản phẩm mới khui.
Nhân viên của Lazada đã hướng dẫn tôi đổi trả hàng, và tôi có quay video khui hàng để lưu vào máy phòng trường hợp xấu nhất xảy ra nhưng lại quên mất không gửi qua đoạn chat cho nhân viên Lazada”, khách hàng Nguyễn Trường Sơn cho hay.

Mãi đến ngày 3/9, phía Lazada mới liên hệ lại để báo về việc tình trạng đơn hàng này "bất thường" do sản phẩm iPod không có trên hệ thống Lazada, Lazada không nhận diện được mã sản phẩm.
Đến ngày 5/9, Lazada chính thức thông báo đơn hàng của khách hàng Nguyễn Trường Sơn bị từ chối đổi trả do không có bằng chứng về việc nhận sai hàng, hàng nhận về nhẹ cân hơn so với lúc được gửi đi và kho của Lazada báo đã xuất đúng sản phẩm đặt trong đơn hàng là chiếc iPhone.
Trước quyết định của Lazada, khách hàng Nguyễn Trường Sơn bức xúc: "Tôi không đồng ý với cách giải quyết và yêu cầu Lazada giải thích thêm.
Tôi cũng có gửi họ video chứng minh tôi khui hàng chỉ có sản phẩm là chiếc iPod Touch Gen 6 32GB bên trong hộp ngày 24/8 nhưng họ lại từ chối bằng chứng thuyết phục kia, nói là video quay không chứng minh được tôi quay video ngay ngày tôi khui hộp sản phẩm".
Theo giải thích từ phía Lazada, bộ phận liên quan của Lazada đã kiểm tra video khách hàng Nguyễn Trường Sơn gửi đến nhưng hình ảnh trong video không hiển thị thời gian khách hàng này nhận được hàng.
Ngoài ra, phía Lazada phản hồi: chỉ khi phía Lazada đề nghị cung cấp chứng cớ thì khách hàng Trường Sơn mới quay.
Theo PV (ICTnews)








- Chi 6 cây vàng mua 2.000 con ba ba, lão nông Cần Thơ đều tay thu bộn tiền (6 giờ tới)
- Danh sách 8 đoạn, tuyến cao tốc được đề nghị phân làn, thay đổi tốc độ xe chạy (13:52)
- Ăn một chiếc Choco Pie và bánh trứng trong tủ lạnh công ty, nhân viên bị kiện ra toà, phạt gần 1 triệu đồng (13:47)
- Đánh đối thủ gãy răng, VĐV vật bị bắt (13:47)
- Vụ xây nhà trên đất người khác ở Hải Phòng: Chủ đất kể hành trình mệt mỏi đòi công lý (13:43)
- Kết quả chẩn đoán thương tích của nạn nhân bị khách đánh trong quán cafe: 10-14 ngày vết thương mới lành (13:39)
- Từ lý do không thể đăng ký ngành công an, anh em song sinh tình nguyện nhập ngũ (13:38)
- Kinh hoàng như “tử chiến trên không”: Vụ không tặc kéo dài 16 ngày chấn động thế giới, 112 con tin và kết thúc đầy ẩn số (13:36)
- Hậu trường Đức Phúc thi hát ở Nga (2 giờ trước)
- "Trứng nấu gì ngon?": 10 công thức vừa đơn giản, ngon miệng lại rất hợp với cơm! (2 giờ trước)




