-
Bên trong viện dưỡng lão xa xỉ bậc nhất của một "ông lớn" -
Vì một bức ảnh tag nhầm trên mạng xã hội, cuộc hôn nhân 10 năm của tôi bỗng rạn nứt, vợ ôm con bỏ đi không một lời giải thích -
Công an thông tin chính thức vụ nhiều người bị tấn công trong bệnh viện ở Nghệ An -
Hôm nay Quốc hội bầu, phê chuẩn một số chức danh lãnh đạo cấp cao -
Bên trong cuộc đua cứu mạng người lúc 12 giờ đêm -
Giá đất "phố vàng" Trần Nhân Tông vượt 1 tỷ đồng/m2, có căn nào bán là khách hỏi ngay -
Tử vi thứ 7 ngày 25/10/2025 của 12 con giáp: Ngọ bị cản trở, Hợi thăng hoa -
Công an xác minh nhóm thanh niên "đầu trần" đi mô tô bám theo xe chở phạm nhân -
Tối 24-10, giá vàng giảm mạnh -
Công an Hà Nội thông báo tạm cấm xe trên 3 tuyến đường từ 25/10 đến 4/11
Kinh tế
29/09/2018 16:09Khách hàng tố mua iPhone 6S Plus trên Lazada nhưng nhận được chiếc iPod rẻ tiền
Anh Nguyễn Trường Sơn (trú tại An Giang) cho hay ngày 22/8/2018 có đặt trên Lazada một chiếc điện thoại iPhone 6S Plus 32GB mới trị giá 9.990.000 đồng do chính Lazada bán ra, phí vận chuyển là 26.500 đồng (đơn hàng số 206169712718486).
Tuy nhiên theo khách hàng này, ngày 24/8, khi hàng được giao đến, do không có mặt tại nhà nên đã nhờ người thân nhận giúp, đồng thời cũng không đồng kiểm với nhân viên giao hàng của đơn vị vận chuyển DHL.
Đến cuối ngày 24/8, khách hàng Nguyễn Trường Sơn kiểm tra mới biết hàng nhận được là một chiếc iPod trị giá khoảng 5 triệu đồng.
“Tôi lập tức báo ngay cho nhân viên Lazada về tình trạng đơn và gửi kèm hình ảnh hộp đựng cũng như sản phẩm mới khui.
Nhân viên của Lazada đã hướng dẫn tôi đổi trả hàng, và tôi có quay video khui hàng để lưu vào máy phòng trường hợp xấu nhất xảy ra nhưng lại quên mất không gửi qua đoạn chat cho nhân viên Lazada”, khách hàng Nguyễn Trường Sơn cho hay.
Mãi đến ngày 3/9, phía Lazada mới liên hệ lại để báo về việc tình trạng đơn hàng này "bất thường" do sản phẩm iPod không có trên hệ thống Lazada, Lazada không nhận diện được mã sản phẩm.
Đến ngày 5/9, Lazada chính thức thông báo đơn hàng của khách hàng Nguyễn Trường Sơn bị từ chối đổi trả do không có bằng chứng về việc nhận sai hàng, hàng nhận về nhẹ cân hơn so với lúc được gửi đi và kho của Lazada báo đã xuất đúng sản phẩm đặt trong đơn hàng là chiếc iPhone.
Trước quyết định của Lazada, khách hàng Nguyễn Trường Sơn bức xúc: "Tôi không đồng ý với cách giải quyết và yêu cầu Lazada giải thích thêm.
Tôi cũng có gửi họ video chứng minh tôi khui hàng chỉ có sản phẩm là chiếc iPod Touch Gen 6 32GB bên trong hộp ngày 24/8 nhưng họ lại từ chối bằng chứng thuyết phục kia, nói là video quay không chứng minh được tôi quay video ngay ngày tôi khui hộp sản phẩm".
Theo giải thích từ phía Lazada, bộ phận liên quan của Lazada đã kiểm tra video khách hàng Nguyễn Trường Sơn gửi đến nhưng hình ảnh trong video không hiển thị thời gian khách hàng này nhận được hàng.
Ngoài ra, phía Lazada phản hồi: chỉ khi phía Lazada đề nghị cung cấp chứng cớ thì khách hàng Trường Sơn mới quay.
Theo PV (ICTnews)
- Tra VNeTraffic bất ngờ thấy vẫn đứng tên xe đã bán từ lâu, giải quyết thế nào? (07:51)
- CLIP: Kịp thời cứu thanh niên có ý định nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử (07:30)
- Chặt đứt "mắt xích" trong đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản tiền tỉ từ Campuchia (07:26)
- Xây cầu Phú Mỹ 2 hơn 12.900 tỷ đồng theo hình thức PPP (07:22)
- Truyền thông Hồng Kông hé lộ cánh tay phải của "ông trùm" Chen Zhi (07:18)
- Vụ loạt villa đổ sập sau bão số 10: Chủ đầu tư dự án nói gì? (57 phút trước)
- "Mỏ vàng" trôi vào bản sau cơn lũ, xã lập tổ 10 người thay nhau canh gác (1 giờ trước)
- Cập nhật không khí các điểm cầu Olympia 2025 trước giờ Chung kết: Dàn MC đổ bộ, nóng rực và háo hức lắm rồi! (1 giờ trước)
- NSND Tự Long bán gần 6 tấn gạo sau 2 tiếng livestream (1 giờ trước)
- MU vào top 4 sau trận thắng thứ 3 liên tiếp (1 giờ trước)