-
Quảng Ninh: Người đàn ông ngừng tim ngay trước cửa phòng lọc máu, hành động của bác sĩ khiến cả phòng lặng đi
-
Hàng chục công nhân Công ty Toyoda Gosei nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
-
Nam MC nói thẳng Lan Phương: "Họ không có trách nhiệm làm hài lòng bạn!"
-
Tài xế ô tô giật chìa khoá xe máy của 2 cô gái rồi bỏ đi
-
Dùng thuốc tránh thai liên tục một năm, nữ sinh viên đại học 20 tuổi đột quỵ
-
Thanh niên người Nga đấm vào mặt Trung tá CSGT ở Nha Trang bị tạm giữ hình sự
-
Tuyệt đối điện ảnh: Đội hình từng duyệt binh tại Matxcơva luyện tập cho concert Quốc gia tại Mỹ Đình
-
3 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở Hà Nội
-
Bé gái bị bỏ rơi cùng tâm thư nhói lòng của người mẹ ở Đà Lạt
-
Chu Thanh Huyền mua 9 hộp trang sức rồi "nịnh" Quang Hải trả tiền, tuyên bố muốn giống Triệu Lộ Tư
-
Tai nạn khi ăn lẩu khiến 3 trẻ cùng nhà ở Hà Nội phải vào viện cấp cứu
-
Top 3 con giáp bùng nổ vận may, sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào cuối tuần này (9-10/8)
-
Khi nào chính thức cấm xe tải chạy vào làn sát dải phân cách 2 tuyến cao tốc?
-
Tìm thấy thiếu niên mất tích ở Ninh Bình, lộ tin nhắn có nội dung đáng sợ
-
Đà Nẵng: Thanh niên bỗng co giật rồi ngừng tim khi chờ khám bệnh, diễn biến sau đó cực kỳ căng thẳng
-
5 món ăn "thần hộ mệnh" cho lá gan: Giúp bạn trẻ lâu, đẹp da và hết mệt mỏi
-
Sự thật rợn người sau những chuyến áp giải nữ phạm nhân thời xưa
-
Muốn thoát nghèo thì chớ để những thứ này trong nhà bếp
-
Vợ Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini nóng bỏng, khoe vóc dáng "đồng hồ cát" sau 1 năm "giấu nhẹm" vì sinh con
-
Trúng số 8 tỷ đồng, người đàn ông nhận hết tiền mặt, nghe quyết định chia tiền mà bất ngờ
Kinh tế
08/07/2018 23:15Khách hàng Vietcombank liên tục bị 'dội bom' hàng trăm tin nhắn
Theo ghi nhận của PV, rất nhiều người dùng đang bức xúc vì bị "khủng bố tin nhắn" từ Vietcombank. Trong đó có một số người nhận được vài tin từ đêm qua đến sáng nay (8/7), một số khác thì điện thoại liên tục báo tin nhắn từ 8h sáng và con số đã lên đến từ 100 – 300 tin.
Theo chia sẻ từ anh Anh Sơn (quận 7, TP.HCM), từ tối qua đến giờ anh đã nhận hơn 300 tin nhắn từ hệ thống. Điều đáng nói là nội dung các tin nhắn này đều được gửi đi với cùng nội dung thông báo về tiền thu phí dịch vụ hằng tháng của ngân hàng.

“Thật sự chỉ muốn phát điên thôi. Sáng giờ cứ 10 giây thì điện thoại lại báo một tin. Liên tục như thế làm điện thoại tôi hết pin sạch. Tôi cũng đã tắt chuông và sau đó thì tắt nguồn máy luôn. Tối qua may tắt điện thoại để đi ngủ không thì…”, anh Sơn than thở.
Anh Sơn nói thêm, anh đã trực tiếp liên hệ với ngân hàng Vietcombank và yêu cầu giải quyết nhưng nhân viên chỉ trả lời qua loa rằng hệ thống đang bị lỗi, đang bảo trì nên cần thông cảm.
“Không chỉ tôi mà điện thoại vợ cũng liên tục nhận tin. Cuối tuần có mỗi ngày nghỉ mà hai vợ chồng lại bị làm phiền đến mức này, bực không tả nổi”, anh Sơn bức xúc.
Cũng gặp phải trường hợp như anh Sơn, bạn Minh Anh cho biết không hài lòng với cách làm việc qua loa của Vietcombank.
“Tôi gọi rất nhiều cuộc điện thoại vào hệ thống của Vietcombank thì chỉ nhận về dịch vụ trả lời tự động. Đến khi liên hệ được thì phía Vietcombank nói rằng do mạng Viettel đang có vấn đề nên chưa khắc phục được, chỉ tôi cách… xóa tin nhắn tạm. Nhưng rõ ràng từ sáng đến giờ, tin nhắn chưa có dấu hiệu ngừng và điện thoại tôi cần phải giải quyết công việc với đối tác nữa”, Minh Anh chia sẻ.
Không chỉ gặp tình trạng tin nhắn gửi về liên tục, một số khách hàng cũng đang gặp rắc rối với dịch vụ Internet Banking của Vietcombank.
Theo đó, nhiều người đã sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhưng không thể chuyển đi được. Liên tục yêu cầu thì chỉ nhận về tin nhắn xác nhận nhưng tiền thì vẫn không chuyển. Hiện tại, một số khách hàng Vietcombank rất bức xúc và đang tìm cách hủy dịch vụ tin nhắn tự động của ngân hàng.
Về sự cố lặp lại tin nhắn khiến khách hàng bức xúc, đại diện Vietcombank cho biết do hôm nay (8/7/2018) hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ bị lỗi dẫn đến việc một số khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Vietcombank nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ đãnhận được vào ngày trước đó (ngày 7/7/2018).
Bên cạnh đó, Vietcombank cam kết các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 01 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp.
“Vietcombank thành thật xin lỗi khách hàng vì những bất tiện mà quý khách gặp phải bởi sự cố nói trên. Vietcombank cũng đang làm việc với nhà mạng để khắc phục sự cố và đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự”, đại diện Vietcombank cho biết.Thanh Hoa ghi
Theo Mộc Trà (Phunuonline.com.vn)








- BTC Vietnam's Next Top Model xin lỗi vụ giám khảo thị phạm (08:04)
- Sân bay Long Thành sắp xong nhưng cao tốc mở rộng, metro vẫn trên giấy (35 phút trước)
- Vụ sao hạng A bị nghi môi giới mại dâm: "Khách mua" và "gái bán hoa" trong cuộc nói gì? (44 phút trước)
- Khởi tố vụ án, khởi tố 42 bị can khai thác vàng trái phép ở Sơn La (47 phút trước)
- MU khoe diện mạo mới trung tâm huấn luyện Carrington "cực chất" (52 phút trước)
- Phạt 75 triệu đồng, buộc tiêu huỷ 16 mỹ phẩm vi phạm tại Hà Nội (1 giờ trước)
- Toàn cảnh mưa bão tàn phá Đài Loan (Trung Quốc): 4 người chết, 3 người mất tích, 77 người bị thương và gần 6.000 người phải sơ tán (1 giờ trước)
- Robot hình người "Made in Vietnam" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng xuất hiện thực tế, nhảy chào mừng sinh nhật Tập đoàn Vingroup (1 giờ trước)
- Việt Nam miễn thị thực cho lãnh đạo doanh nghiệp top 100 thế giới (1 giờ trước)
- Dự báo thời tiết 9/8/2025: Miền Bắc cao điểm nắng nóng, Hà Nội trên 37 độ (1 giờ trước)




