-
Ông Phạm Nhật Vượng sắp có thêm công ty nửa triệu tỷ đồng
-
Nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn, 2 con kẹt giữa vùng lũ chưa thể về chịu tang
-
Kỳ Hân - vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân đang bị làm sao vậy?
-
Việt Nam kêu gọi quốc tế hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai
-
2 chiếc ô tô bị nước lũ cuốn trôi ở Thái Nguyên sáng 9/10: Chủ xe tiết lộ tình trạng hiện tại của "xế cưng"
-
Xuất hiện dấu hiệu bất thường dưới chân đê, hàng nghìn người phải khẩn trương ứng phó
-
Nobel Văn chương 2025 xướng tên nhà văn “phong cách ấn tượng”
-
Shark Bình nói về triết lý "không hại người"
-
Nhan sắc dàn “hot girl” đi khám nghĩa vụ quân sự ở Cần Thơ, Vĩnh Long lên hẳn fanpage của phường
-
5 người trong bữa tiệc tại 1 nhà hàng ở TP HCM suýt chết vì một loại khí không màu, không mùi
Kinh tế
18/10/2018 20:56Lazada sa sút chóng mặt, Shopee chớp thời cơ trở thành trang TMĐT có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam
Theo số liệu của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam, Shopee đã có 34,5 triệu lượt truy cập trong quý 3/2018 và trở thành doanh nghiệp thương mại điện tử có lượt truy cập lớn nhất tại Việt Nam. không những vậy, Shopee còn đứng đầu ở xếp hạng truy cập qua iOS và cả Android.
Đứng thứ 2 là Thế Giới Di Động với 30,3 triệu lượt truy cập. Thế Giới Di Động duy trì vị trí thứ 2 suốt từ quý 2/2017 tới nay.
Trong khi đó, Lazada tụt xuống vị trí thứ 3 với 30,2 triệu lượt truy cập. Đây là quý đầu tiên Lazada đánh mất vị trí số 1 của mình. Trước đó, Lazada có lượng truy cập lớn nhất trong suốt 5 quý liên tiếp.
Đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt là Tiki và Sen Đỏ, với 29,4 triệu và 20,8 triệu lượt truy cập. Adayroi của ông lớn Vingroup đứng vị trí thứ 8, với 5,4 triệu lượt truy cập.
Như vậy, chỉ trong 6 quý trở lại đây, Shopee đã bùng nổ mạnh mẽ. Hồi quý 2/2017, trang thương mại điện tử này mới chỉ có 7,6 triệu lượt truy cập, bằng 1/5 so với Lazada nhưng liên tục các quý sau đó, Shopee đều tăng trưởng ấn tượng.
Sự tăng trưởng của Shopee ngược với xu hướng của các trang thương mại điện tử khác. Cả Lazada, Thế Giới Di Động,, Tiki đều đạt đỉnh truy cập vào quý 4/2017, (là quý cuối năm, người tiêu dùng có xu hướng tăng mua sắm) rồi sau đó giảm trong 2 quý đầu năm 2018.
Đến quý 3 vừa qua, hầu hết các trang thương mại điện tử đều có lượng truy cập tăng so với quý 2, ngoại trừ Lazada. Quý vừa qua là quý thứ 3 liên tiếp Lazada bị giảm truy cập.

Theo Hà My (Trí Thức Trẻ)








- Thử thách 70 ngày sinh tồn trong rừng, chàng trai trẻ trở thành nhà vô địch nhận gần 400 triệu tiền thưởng (09/10/25 23:40)
- Phương Oanh cứ nhìn con là khóc (09/10/25 23:23)
- Liên đoàn Bóng đá châu Á ra thông báo về vụ cầu thủ nhập tịch của tuyển Malaysia (09/10/25 22:23)
- Ông chủ khoá trái cửa, đổ xăng đốt quán khiến 3 người ở Hải Phòng bị thương (09/10/25 22:17)
- Djokovic lần thứ 80 vào bán kết Masters 1000 (09/10/25 21:39)
- Tuyển Việt Nam thắng Nepal 3-1 (09/10/25 21:31)
- Người đàn ông bất ngờ ngã gục, tử vong khi đang xem bóng đá (09/10/25 20:40)
- Ông bố ép kẻ đã ấu dâm con gái mình tự đào mộ và kết liễu cuộc đời (09/10/25 20:34)
- Ca sĩ Jack bị xử phạt vì tổ chức họp báo kể chuyện đời tư (09/10/25 20:31)
- HLV Shin Tae-yong bị sa thải (09/10/25 20:27)




