-
Đại tiệc hôn lễ lần hai của Tiên Nguyễn: Tông trắng đen tối giản, chó cưng được vệ sĩ hộ tống lên lễ đường -
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn: Miền Bắc sắp chuyển rét đậm, rét hại kèm mưa lớn cuối tuần, nguy cơ lũ quét, sạt lở -
Phương Oanh tái xuất gây chú ý sau thời gian dài im lặng: Hình ảnh mới nhất trong căn bếp triệu view khiến khán giả lo lắng -
Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: Về đúng vị trí vẫn gặp phải tình huống oái oăm -
Phát hiện bất thường trong dự án khác của "cha đẻ" dự án Nuôi em, hiệu trưởng 1 trường tiểu học lên tiếng -
Đề xuất người dân không cần mang giấy tờ xe khi tham gia giao thông -
Thân thế khó tin của người Việt Nam đầu tiên đỗ Đại học Harvard -
Con dâu ở cữ bị mẹ chồng cho ăn đồ thiu, màn xử trí cao tay của thông gia khiến bà lăn đùng ra giả vờ khóc -
Cục CSGT bất ngờ chốt thời điểm siết nồng độ cồn toàn quốc dịp Tết Bính Ngọ, người dân đặc biệt lưu ý! -
Vụ khách cho chó uống bằng cốc của người ở quán cà phê: Thái độ phản ứng của khách gây phẫn nộ
Kinh tế
18/10/2018 20:56Lazada sa sút chóng mặt, Shopee chớp thời cơ trở thành trang TMĐT có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam

Theo số liệu của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam, Shopee đã có 34,5 triệu lượt truy cập trong quý 3/2018 và trở thành doanh nghiệp thương mại điện tử có lượt truy cập lớn nhất tại Việt Nam. không những vậy, Shopee còn đứng đầu ở xếp hạng truy cập qua iOS và cả Android.
Đứng thứ 2 là Thế Giới Di Động với 30,3 triệu lượt truy cập. Thế Giới Di Động duy trì vị trí thứ 2 suốt từ quý 2/2017 tới nay.
Trong khi đó, Lazada tụt xuống vị trí thứ 3 với 30,2 triệu lượt truy cập. Đây là quý đầu tiên Lazada đánh mất vị trí số 1 của mình. Trước đó, Lazada có lượng truy cập lớn nhất trong suốt 5 quý liên tiếp.
Đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt là Tiki và Sen Đỏ, với 29,4 triệu và 20,8 triệu lượt truy cập. Adayroi của ông lớn Vingroup đứng vị trí thứ 8, với 5,4 triệu lượt truy cập.

Như vậy, chỉ trong 6 quý trở lại đây, Shopee đã bùng nổ mạnh mẽ. Hồi quý 2/2017, trang thương mại điện tử này mới chỉ có 7,6 triệu lượt truy cập, bằng 1/5 so với Lazada nhưng liên tục các quý sau đó, Shopee đều tăng trưởng ấn tượng.
Sự tăng trưởng của Shopee ngược với xu hướng của các trang thương mại điện tử khác. Cả Lazada, Thế Giới Di Động,, Tiki đều đạt đỉnh truy cập vào quý 4/2017, (là quý cuối năm, người tiêu dùng có xu hướng tăng mua sắm) rồi sau đó giảm trong 2 quý đầu năm 2018.
Đến quý 3 vừa qua, hầu hết các trang thương mại điện tử đều có lượng truy cập tăng so với quý 2, ngoại trừ Lazada. Quý vừa qua là quý thứ 3 liên tiếp Lazada bị giảm truy cập.
Theo Hà My (Trí Thức Trẻ)
- Hé lộ lời khai của kẻ đẩy CSGT vào đầu xe tải, vào trại tam giam thái độ thay đổi chóng mặt (1 giờ trước)
- Lộ diện sai lệch truyền thông quanh dự án "Nuôi em", Trung tâm Tình nguyện Quốc gia phản hồi sốc (1 giờ trước)
- Lộ diện đối thủ của U22 Việt Nam tại bán kết SEA Games 33 (1 giờ trước)
- U22 Indonesia bị loại khỏi SEA Games 33 ở vòng bảng (1 giờ trước)
- Bà xã Công Lý trải lòng về hành trình 5 năm đồng hành cùng chồng vượt qua bạo bệnh (2 giờ trước)
- Đây là iPad mới đập hộp rẻ nhất Việt Nam, vẫn đủ ngon để chơi game, cân mọi tác vụ (2 giờ trước)
- Mỹ tăng cường lực lượng gần Venezuela: Tiêm kích tàng hình F-35 cùng máy bay cứu hộ đặc nhiệm đến Caribe (2 giờ trước)
- Đại tiệc hôn lễ lần hai của Tiên Nguyễn: Tông trắng đen tối giản, chó cưng được vệ sĩ hộ tống lên lễ đường (3 giờ trước)
- Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn: Miền Bắc sắp chuyển rét đậm, rét hại kèm mưa lớn cuối tuần, nguy cơ lũ quét, sạt lở (3 giờ trước)
- Phương Oanh tái xuất gây chú ý sau thời gian dài im lặng: Hình ảnh mới nhất trong căn bếp triệu view khiến khán giả lo lắng (3 giờ trước)