-
Bộ Chính trị quy định các chức danh lãnh đạo chủ chốt và lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước
-
Người xây nhầm nhà trên đất của người khác nói hiện rất khó khăn, nếu phá nhà không biết ở đâu
-
Camera ghi cảnh người đàn ông đâm nhiều nhát vào người phụ nữ ở Hưng Yên: Hé lộ nguyên nhân
-
Bác tin người xây nhà trên đất người khác là họ hàng của PGĐ Công an Hải Phòng
-
Ông Hun Manet gửi thư lên Liên hợp quốc về tình hình Campuchia - Thái Lan
-
CLIP: Nam sinh viên bị bắt cóc online, tống tiền 450 triệu đồng
-
Phát hiện thi thể cô gái 25 tuổi trên sông Sài Gòn
-
Giám đốc bệnh viện bật khóc sau việc 255 bệnh nhân tán sỏi dù máy hỏng suốt 2 năm
-
Đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ, thi thể có nhiều thương tích
-
Áp thấp nhiệt đới khác gần Biển Đông, khả năng thành cơn bão mạnh
Kinh tế
20/09/2022 22:20Lóa mắt với cơ nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở Trung Quốc
Từ năm 2017, Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mở văn phòng đại diện ở Thượng Hải phục vụ việc bán online cũng như đường dây bán sỉ cho các siêu thị.
Sau 5 năm trời chinh chiến trên đất nước tỷ dân, cửa hàng đầu tiên của Trung Nguyên đã có mặt ở Thượng Hải.
Ngoài cửa hàng Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải, các cửa hàng khác ở Bắc Kinh, Trùng Khánh cũng đang dần hoàn thiện và được khai trương trong tháng sắp tới (theo Vietnambusiness insider).
Có thể thấy đây là dấu mốc quan trọng thể hiện sự nhảy vọt trong chiến lược “chinh phục thế giới” mà ông Vũ cùng tập đoàn của mình nỗ lực thực hiện trong nhiều năm qua. Tại Trung Quốc, thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên cực kỳ được yêu thích và họ đã đặt tham vọng 1,6 tỷ USD cho thị trường đông dân nhất trên thế giới này.

Trước khi mở văn phòng chính thức tại Thượng Hải, Trung Nguyên Legend đã phát triển mạng lưới nhà phân phối, đối tác tại Trung Quốc và đẩy mạnh xuất khẩu theo đường chính ngạch.
Từ lâu các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bày bán rộng rãi trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, jd.com, và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.
Trong hai năm 2016 - 2017, doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan, ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và tốc độ tăng trưởng hàng năm dự đoán đạt 30%.
Không chỉ bề thế, sang trọng, các cửa hàng Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc còn thể hiện tinh thần dân tộc, khi tên thương hiệu vẫn để dấu tiếng Việt. Đây hứa hẹn sẽ là 1 địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ cũng như niềm tự hào của người Việt ở Trung Quốc.



Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)








- Bộ Chính trị quy định các chức danh lãnh đạo chủ chốt và lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước (5 phút trước)
- Người xây nhầm nhà trên đất của người khác nói hiện rất khó khăn, nếu phá nhà không biết ở đâu (11 phút trước)
- Bác tin người xây nhà trên đất người khác là họ hàng của PGĐ Công an Hải Phòng (50 phút trước)
- Ông Hun Manet gửi thư lên Liên hợp quốc về tình hình Campuchia - Thái Lan (58 phút trước)
- CLIP: Nam sinh viên bị bắt cóc online, tống tiền 450 triệu đồng (1 giờ trước)
- Phát hiện thi thể cô gái 25 tuổi trên sông Sài Gòn (1 giờ trước)
- Giám đốc bệnh viện bật khóc sau việc 255 bệnh nhân tán sỏi dù máy hỏng suốt 2 năm (1 giờ trước)
- Đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ, thi thể có nhiều thương tích (1 giờ trước)
- Áp thấp nhiệt đới khác gần Biển Đông, khả năng thành cơn bão mạnh (1 giờ trước)
- Con trai mất tích năm 6 tuổi, mẹ ở Ninh Bình đỏ mắt tìm suốt 33 năm (1 giờ trước)




