-
Miền Bắc đối diện đợt rét đậm, rét hại lịch sử vào dịp Tết Nguyên đán 2026 -
Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân với chồng trẻ, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao gây choáng với diện mạo mới hậu "dao kéo" -
Xe khách va chạm với xe đầu kéo trên cao tốc, 3 người chết, 10 người bị thương -
Cựu TNV Nuôi Em nói 2 lý do rời dự án chỉ sau 5 ngày, tiết lộ quy trình làm việc cứng nhắc khiến dân mạng dậy sóng -
Hé lộ đời tư gây bất ngờ của nam diễn viên bị bắt vì trộm túi xách trị giá 200 triệu của hoa hậu Mexico -
Hé lộ tình trạng của các em nuôi sau khi dự án Nuôi Em đóng băng tài khoản -
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 9/12/2025: Dần tích cực, Thân vận trình sáng sủa -
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33
Kinh tế
21/09/2022 05:20Lóa mắt với cơ nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở Trung Quốc
Từ năm 2017, Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã mở văn phòng đại diện ở Thượng Hải phục vụ việc bán online cũng như đường dây bán sỉ cho các siêu thị.
Sau 5 năm trời chinh chiến trên đất nước tỷ dân, cửa hàng đầu tiên của Trung Nguyên đã có mặt ở Thượng Hải.
Ngoài cửa hàng Trung Nguyên Legend ở Thượng Hải, các cửa hàng khác ở Bắc Kinh, Trùng Khánh cũng đang dần hoàn thiện và được khai trương trong tháng sắp tới (theo Vietnambusiness insider).
Có thể thấy đây là dấu mốc quan trọng thể hiện sự nhảy vọt trong chiến lược “chinh phục thế giới” mà ông Vũ cùng tập đoàn của mình nỗ lực thực hiện trong nhiều năm qua. Tại Trung Quốc, thương hiệu cà phê G7 của Trung Nguyên cực kỳ được yêu thích và họ đã đặt tham vọng 1,6 tỷ USD cho thị trường đông dân nhất trên thế giới này.
Trước khi mở văn phòng chính thức tại Thượng Hải, Trung Nguyên Legend đã phát triển mạng lưới nhà phân phối, đối tác tại Trung Quốc và đẩy mạnh xuất khẩu theo đường chính ngạch.
Từ lâu các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bày bán rộng rãi trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, jd.com, và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.
Trong hai năm 2016 - 2017, doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan, ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và tốc độ tăng trưởng hàng năm dự đoán đạt 30%.
Không chỉ bề thế, sang trọng, các cửa hàng Trung Nguyên Legend tại Trung Quốc còn thể hiện tinh thần dân tộc, khi tên thương hiệu vẫn để dấu tiếng Việt. Đây hứa hẹn sẽ là 1 địa điểm check-in của nhiều bạn trẻ cũng như niềm tự hào của người Việt ở Trung Quốc.
Minh Ngọc (Nguoiduatin.vn)
- Miền Bắc đối diện đợt rét đậm, rét hại lịch sử vào dịp Tết Nguyên đán 2026 (08:51)
- Hành trình nâng ngực "đau đớn nhất đời" của TikToker Việt triệu fan và quyết định gây tranh cãi (08:48)
- Vĩnh biệt Tài tử đa tài Thương Tín: Những năm cuối chống chọi với bạo bệnh và cuộc đời giông bão (08:32)
- Khẩn cấp: Động đất 7,6 độ tấn công Nhật Bản giữa đêm, cảnh báo sóng thần cao 3m được ban bố (08:31)
- Giữa nghi vấn rạn nứt hôn nhân với chồng trẻ, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao gây choáng với diện mạo mới hậu "dao kéo" (08:17)
- Xuất hiện tình tiết mới vụ người đàn ông phóng hỏa (08:09)
- Trước trận quyết đấu, HLV U22 Malaysia ca ngợi U22 Việt Nam không tiếc lời (08:03)
- Xe khách va chạm với xe đầu kéo trên cao tốc, 3 người chết, 10 người bị thương (1 giờ trước)
- Cựu TNV Nuôi Em nói 2 lý do rời dự án chỉ sau 5 ngày, tiết lộ quy trình làm việc cứng nhắc khiến dân mạng dậy sóng (1 giờ trước)
- Hé lộ đời tư gây bất ngờ của nam diễn viên bị bắt vì trộm túi xách trị giá 200 triệu của hoa hậu Mexico (1 giờ trước)