-
Nước Hồ Tây có đủ để "hồi sinh" sông Tô Lịch?
-
Thực hư tin cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin mua pizza đãi 6.500 cán bộ trại giam và bạn tù
-
Lan Phương tố ông xã lừa dối, bạo hành tinh thần suốt 7 năm hôn nhân, chồng Tây nói gì?
-
Nguy cơ Tây Ban Nha từ chối dự World Cup 2026
-
Truy nã toàn quốc đối tượng đặc biệt nguy hiểm Nguyễn Hữu Nghĩa
-
Xe tải lao vào chợ làm 12 người thương vong: Đau đớn nhìn vợ mang bầu tử nạn
-
Vụ xây nhầm nhà trên đất người khác ở Hải Phòng: Người vi phạm bị xử lý ra sao?
-
"Sếp" doanh nghiệp nhà nước có lương cơ bản cao nhất 80 triệu đồng/tháng
-
Áp thấp nhiệt đới tiến vào Biển Đông, sắp mạnh lên thành bão số 8
-
"Ôm" tiền tỷ, cha mẹ chật vật mua nhà Hà Nội cho con học đại học
Kinh tế
27/10/2019 09:56Louis Vuitton, Chanel dẫn đầu top thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới
Hãng tư vấn marketing Interbrand vừa công bố xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu thế giới Best Global Brands năm 2019.
Xếp hạng này định giá các thương hiệu dựa trên phân tích hoạt động tài chính hoặc dịch vụ, vai trò của thương hiệu trong quyết định mua hàng của khách hàng, và sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu khác trong ngành, Business Insider cho biết.
Theo xếp hạng của Interbrand năm nay, 9 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới có tổng giá trị gần 118 tỷ USD.
1. Louis Vuitton
Thương hiệu Louis Vuitton được định giá 32,22 tỷ USD, tăng 14% so với năm ngoái, là thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới. Xét trên tất cả các ngành, Louis Vuitton xếp thứ 17 thế giới.
2. Chanel
Chanel đứng thứ 22 trong bảng xếp hạng toàn ngành với định giá 22,13 tỷ USD, tăng 11%. Thương hiệu này đứng thứ hai trong trong lĩnh vực bán lẻ hàng xa xỉ.
3. Hermès
Hermès đứng thứ 28/100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu. Thương hiệu này được định giá 17,92 tỷ USD, tăng 9%.
4. Gucci
Xếp thứ 33/100, thương hiệu Gucci được định giá 15,94 tỷ USD, tăng 23% so với năm ngoái. Đây là thương hiệu có tăng trưởng giá trị nhanh nhất trong lĩnh vực bán lẻ xa xỉ.
5. Cartier
Dù tụt một bậc (từ 67 năm 2018 xuống 68/100 năm nay), giá trị thương hiệu Cartier tăng 7% lên 8,19 tỷ USD.
6. Dior
Dior, xếp thứ 82 trong bảng xếp hạng thương hiệu toàn ngành và đứng thứ 6 trong lĩnh vực xa xỉ với định giá 6,04 tỷ USD, tăng 16%.
7. Tiffany & Co.
Tiffany & Co. được định giá 5,33 tỷ USD, giảm 5% so với năm 2018 và xếp thứ 94 trong xếp hạng toàn ngành, tụt từ vị trí 83 của năm ngoái.
8. Burberry
Thương hiệu xa xỉ Burberry của Anh được định giá 5,2 tỷ USD, tăng 4%. Thương hiệu này xếp thứ 96 trong bảng xếp hạng toàn ngành năm 2019.
9. Prada
Năm nay, thương hiệu Prada được định giá 4,78 tỷ USD, giảm 1% so với năm trước. Thương hiệu này đứng thứ 100 trong bảng xếp hạng toàn ngành năm nay.
Theo Phương Linh (VnEconomy.vn)








- Xót xa hai vợ chồng tử vong, người con bị thương nặng sau khi lọt gầm xe tải (08:50)
- Buông tay để con lớn (08:41)
- Bỏ hình thức "đuổi học", học sinh bị kỷ luật cao nhất chỉ viết kiểm điểm (08:38)
- Giá vàng hôm nay, 18-9: Sụt giảm rất mạnh (08:38)
- MV chủ đề Anh Trai Say Hi mùa 2 đã ra lò: Từ đầu đến cuối như là Rap Việt! (08:37)
- 224 ứng dụng Android độc hại vừa bị Google cho bay màu (08:34)
- Lái xe "chặt chém" 2,5 triệu đồng cuốc taxi từng có tiền án về tội cướp tài sản (08:22)
- 9X TPHCM nuôi vịt từ trứng lộn, chăm như con, đưa đi làm, chụp ảnh kỷ niệm (08:20)
- Lãnh đạo Hamas tái xuất, tiết lộ khoảnh khắc bị Israel không kích ở Qatar (08:14)
- Số phận lại "trêu" Công Phượng và đồng đội? (08:10)




