-
Người đàn ông trúng độc đắc, nhét 100 triệu gửi quầy cơm từ thiện rồi "biến mất" trong 10 giây -
Cháy quán ăn ở TPHCM, 4 người tử vong -
Chồng giấu lương, chỉ đưa vợ 2 triệu mỗi tháng "để học cách tiết kiệm", đến ngày anh nhập viện, vợ đưa ra một tập giấy tờ khiến anh cứng họng... -
Hàng chục người livestream "vây" cửa hàng vì chủ hụi bỗng mất liên lạc, hé lộ diễn biến khó lường -
2 người tử vong, hơn 3.000 ngôi nhà chìm trong nước ở Lâm Đồng -
Tranh thanh long thật như "có thể bổ ra ăn được luôn" khiến dân mạng phải nheo mắt soi từng chi tiết -
Gia đình Kim Sae Ron lật ngược ván cờ, công bố bằng chứng chấn động trong nghi vấn hẹn hò Kim Soo Hyun -
Phát hiện chiêu mới của tội phạm lừa sang Campuchia, thanh niên 18 tuổi tiết lộ hành trình bị dẫn dụ -
Nước lũ dâng tới ngực, người dân Lâm Đồng hoảng loạn cầu cứu -
Đề xuất Chủ tịch Hà Nội được quyết đầu tư dự án thuộc thẩm quyền Quốc hội
Kinh tế
27/10/2019 16:56Louis Vuitton, Chanel dẫn đầu top thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới
Hãng tư vấn marketing Interbrand vừa công bố xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu thế giới Best Global Brands năm 2019.
Xếp hạng này định giá các thương hiệu dựa trên phân tích hoạt động tài chính hoặc dịch vụ, vai trò của thương hiệu trong quyết định mua hàng của khách hàng, và sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu khác trong ngành, Business Insider cho biết.
Theo xếp hạng của Interbrand năm nay, 9 thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới có tổng giá trị gần 118 tỷ USD.
1. Louis Vuitton

Thương hiệu Louis Vuitton được định giá 32,22 tỷ USD, tăng 14% so với năm ngoái, là thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới. Xét trên tất cả các ngành, Louis Vuitton xếp thứ 17 thế giới.
2. Chanel

Chanel đứng thứ 22 trong bảng xếp hạng toàn ngành với định giá 22,13 tỷ USD, tăng 11%. Thương hiệu này đứng thứ hai trong trong lĩnh vực bán lẻ hàng xa xỉ.
3. Hermès

Hermès đứng thứ 28/100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu. Thương hiệu này được định giá 17,92 tỷ USD, tăng 9%.
4. Gucci

Xếp thứ 33/100, thương hiệu Gucci được định giá 15,94 tỷ USD, tăng 23% so với năm ngoái. Đây là thương hiệu có tăng trưởng giá trị nhanh nhất trong lĩnh vực bán lẻ xa xỉ.
5. Cartier

Dù tụt một bậc (từ 67 năm 2018 xuống 68/100 năm nay), giá trị thương hiệu Cartier tăng 7% lên 8,19 tỷ USD.
6. Dior

Dior, xếp thứ 82 trong bảng xếp hạng thương hiệu toàn ngành và đứng thứ 6 trong lĩnh vực xa xỉ với định giá 6,04 tỷ USD, tăng 16%.
7. Tiffany & Co.

Tiffany & Co. được định giá 5,33 tỷ USD, giảm 5% so với năm 2018 và xếp thứ 94 trong xếp hạng toàn ngành, tụt từ vị trí 83 của năm ngoái.
8. Burberry

Thương hiệu xa xỉ Burberry của Anh được định giá 5,2 tỷ USD, tăng 4%. Thương hiệu này xếp thứ 96 trong bảng xếp hạng toàn ngành năm 2019.
9. Prada

Năm nay, thương hiệu Prada được định giá 4,78 tỷ USD, giảm 1% so với năm trước. Thương hiệu này đứng thứ 100 trong bảng xếp hạng toàn ngành năm nay.
Theo Phương Linh (VnEconomy.vn)
- "Mưa đỏ" và "Bắc Bling" dẫn đầu xu hướng tìm kiếm của người Việt năm 2025 (09:50)
- Campuchia và Thái Lan hoàn tất cắm 39 cột mốc tạm thời (09:42)
- Cảnh báo giáo dục: Lạm dụng AI tìm kiếm thông tin khiến người dùng "bào mòn" kỹ năng học và hiểu biết nông hơn (09:39)
- Nhiều ngân hàng đồng loạt ngừng gói vay mua nhà giá rẻ (09:30)
- Nghi phạm bắn cố Thủ tướng Abe lần đầu tiên gửi lời xin lỗi, giãi bày trước tòa (09:29)
- Ca sĩ Nhật Minh xác nhận ly hôn nghệ sĩ Bình Tinh sau 20 năm gắn bó (09:25)
- Xét xử người đàn ông đổ xăng đốt quán cà phê khiến 11 người tử vong ở Hà Nội (09:17)
- Người phụ nữ đơn thân ở Hà Nội mất 27 tỷ đồng vì tin "bạn trai online" dụ đầu tư dự án Vingroup, Doji giả (09:11)
- Người đàn ông trúng độc đắc, nhét 100 triệu gửi quầy cơm từ thiện rồi "biến mất" trong 10 giây (09:08)
- Spotify Wrapped 2025: HIEUTHUHAI lập cú đúp vương miện, Sơn Tùng M-TP thống trị Album (09:00)