-
“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn
-
Miền Bắc sắp mưa to đến rất to, 8 tỉnh sau đặc biệt chú ý
-
Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch lên tiếng vụ thí sinh 24 tuổi trúng tuyển tiến sĩ
-
Lốc xoáy đánh chìm nhiều thuyền của ngư dân
-
Doãn Hải My cùng Đoàn Văn Hậu đưa quý tử đi chơi Trung thu, visual "bạch nguyệt quang" gây sốt cõi mạng
-
6 máy bơm hoạt động ngày đêm "giải cứu" xóm ngập cả tuần ở Hà Nội
-
Bạn gái tiết lộ điều ít ai biết về Văn Thanh
-
Vỡ hụi trăm tỷ ở TPHCM: Nhiều người ở khắp các tỉnh, thành kéo về tố cáo
-
"Chảy máu chất xám ngược": Vì sao gần 100 nhà khoa học rời Mỹ về Trung Quốc?
-
Bánh Trung thu ngày Rằm tháng Tám: Dù "ế" nhưng nhiều thương hiệu không giảm giá
Kinh tế
30/09/2020 16:15MobiFone xin lỗi khách hàng sau sự cố sập mạng
Tối ngày 29/9, nhà mạng Mobifone đã chính thức lên tiếng về sự cố "sập mạng" diện rộng, khiến nhiều chủ thuê bao không thể thực hiện cuộc gọi hay sử dụng 3G, 4G.
"Mobifone chân thành xin lỗi quý khách hàng vì sự cố trên. Rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ quý khách hàng", thông báo nêu rõ.
Trước đó, nhiều chủ thuê bao Mobifone trên khắp các tỉnh thành như Hà Nội, TP.HCM, Lai Châu, Thái Nguyên,...đều đồng loạt phản ánh tình trạng mất sóng. Việc thực hiện cuộc gọi đến, cuộc gọi đi bị gián đoạn gây phiền toái cho không ít khách hàng.
Ghi nhận đến 20h, vẫn có rất nhiều chủ thuê bao Mobifone chưa thể nghe, gọi hay vào mạng bằng kết nối 3G, 4G. Trang web chính thức của Mobifone (mobifone.vn) cũng không thể truy cập.

Chia sẻ trên fanpage chính thức, nhà mạng MobiFone cho biết, tình trạng trên xảy ra là do lỗi đường truyền. Sự cố này khiến một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ tại một số khu vực.
Đến khoảng 23h37 ngày 29/9, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã có thư xin lỗi chính thức gửi tới khách hàng về sự cố gián đoạn thông tin liên lạc.
Trong thư nêu, chiều 29/9/2020, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc: một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong khoảng thời gian từ khoảng 16h30-20h30 cùng ngày.
"Điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu giao dịch và công việc hàng ngày của Quý khách hàng. Thay mặt cho Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, chúng tôi chân thành nhận lỗi và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể Qúy khách hàng về sự cố đáng tiếc này", thư có đoạn.
"Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống"
Lần gần nhất Mobifone gặp sự cố tương tự là vào cuối năm 2018. Thời điểm đó, nhà mạng này xác nhận tình trạng chập chờn xảy ra do sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, và lỗi này được khắc phục sau khoảng 5 tiếng.
Thùy Dương (Nguoiduatin.vn)








- Miền Bắc mưa to đến khi nào? (19:13)
- Cách chức tất cả chức vụ trong Đảng đối với ông Đỗ Trọng Hưng (19:00)
- Khởi tố nữ tài xế sau khi ăn nhậu lái ô tô tông chủ tịch xã tử vong (46 phút trước)
- Vụ bác sỹ cùng bệnh nhân ‘mở tiệc’ ma tuý: Triệu tập 200 người liên quan (1 giờ trước)
- Khởi tố, bắt tạm giam kẻ bắn chết 3 người trong 1 gia đình ở Đồng Nai (1 giờ trước)
- Vụ sát hại 3 người vì "làm nhiệm vụ trong game": Nghi phạm sững sờ, không ngờ công an tìm ra mình nhanh như vậy (1 giờ trước)
- Khởi tố cựu Phó Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Phan Thị Mỹ Thanh về tội ‘Nhận hối lộ" (1 giờ trước)
- Bốn người thương vong sau cú va chạm giữa xe ô tô và xe đầu kéo ở Quảng Trị (2 giờ trước)
- Đối tượng nghiện game sát hại 3 người ở Đồng Nai: Hé lộ hành động xóa dấu vết tinh vi sau khi nổ súng (2 giờ trước)
- Vingroup lập công ty thép VinMetal vốn 10.000 tỷ đồng: Làm thép đặc chủng cho xe điện (2 giờ trước)




