-
Thủ tướng Phạm Minh Chính ăn sáng làm việc với Thủ tướng Campuchia và Thủ tướng Lào -
Đề xuất phạm nhân được hiến mô, bộ phận cơ thể, lưu trữ trứng, tinh trùng -
Nữ thực tập sinh người Việt nghi sát hại đồng hương tại Nhật: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nguyên nhân gây án -
Đề xuất cấm yêu cầu người dân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Góc khuất "công nghệ" thẩm mỹ: Giật mình với quy trình lọc máu, thuốc tiêm giảm cân -
4 mẫu áo blazer đi đâu cũng gặp trong mùa đông này -
Mùa Đông năm nay khả năng có đợt rét đậm, rét hại kèm sương muối, băng giá -
Nữ tiếp viên hàng không 29 tuổi qua đời vì HIV, nguồn lây nhiễm là một chi tiết quan trọng bị bỏ sót -
Bé trai bại não có thể tự bước đi sau ca phẫu thuật chưa từng có ở Việt Nam -
Quốc hội bàn cách xử lý những vấn đề phát sinh trong sắp xếp tổ chức bộ máy
Kinh tế
30/09/2020 16:15MobiFone xin lỗi khách hàng sau sự cố sập mạng
Tối ngày 29/9, nhà mạng Mobifone đã chính thức lên tiếng về sự cố "sập mạng" diện rộng, khiến nhiều chủ thuê bao không thể thực hiện cuộc gọi hay sử dụng 3G, 4G.
"Mobifone chân thành xin lỗi quý khách hàng vì sự cố trên. Rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ quý khách hàng", thông báo nêu rõ.
Trước đó, nhiều chủ thuê bao Mobifone trên khắp các tỉnh thành như Hà Nội, TP.HCM, Lai Châu, Thái Nguyên,...đều đồng loạt phản ánh tình trạng mất sóng. Việc thực hiện cuộc gọi đến, cuộc gọi đi bị gián đoạn gây phiền toái cho không ít khách hàng.
Ghi nhận đến 20h, vẫn có rất nhiều chủ thuê bao Mobifone chưa thể nghe, gọi hay vào mạng bằng kết nối 3G, 4G. Trang web chính thức của Mobifone (mobifone.vn) cũng không thể truy cập.
Chia sẻ trên fanpage chính thức, nhà mạng MobiFone cho biết, tình trạng trên xảy ra là do lỗi đường truyền. Sự cố này khiến một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ tại một số khu vực.
Đến khoảng 23h37 ngày 29/9, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã có thư xin lỗi chính thức gửi tới khách hàng về sự cố gián đoạn thông tin liên lạc.
Trong thư nêu, chiều 29/9/2020, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc: một số khách hàng của MobiFone ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong khoảng thời gian từ khoảng 16h30-20h30 cùng ngày.
"Điều này đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu giao dịch và công việc hàng ngày của Quý khách hàng. Thay mặt cho Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, chúng tôi chân thành nhận lỗi và xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến toàn thể Qúy khách hàng về sự cố đáng tiếc này", thư có đoạn.
"Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống"
Lần gần nhất Mobifone gặp sự cố tương tự là vào cuối năm 2018. Thời điểm đó, nhà mạng này xác nhận tình trạng chập chờn xảy ra do sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, và lỗi này được khắc phục sau khoảng 5 tiếng.
Thùy Dương (Nguoiduatin.vn)
- H'Hen Niê phản hồi tin "biến dạng ngoại hình" sau sinh (11:34)
- Thủ tướng Phạm Minh Chính ăn sáng làm việc với Thủ tướng Campuchia và Thủ tướng Lào (11:29)
- Nữ thực tập sinh người Việt nghi sát hại đồng hương tại Nhật: Hé lộ chi tiết bất ngờ về nguyên nhân gây án (11:25)
- Đề xuất phạm nhân được hiến mô, bộ phận cơ thể, lưu trữ trứng, tinh trùng (11:24)
- Đề xuất cấm yêu cầu người dân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 (11:20)
- Tạm giữ hình sự đối tượng đánh tài xế taxi tới tấp giữa đường phố Nha Trang (11:18)
- HLV Hansi Flick nhận tin dữ sau trận thua Real Madrid (11:11)
- Dùng chảo sắt, nồi cơm điện để đổi điện thoại (11:11)
- Bộ trưởng Tài chính Mỹ hé lộ thông tin về khung thỏa thuận với Trung Quốc (11:08)
- Góc khuất "công nghệ" thẩm mỹ: Giật mình với quy trình lọc máu, thuốc tiêm giảm cân (49 phút trước)