Kinh tế
18/01/2019 16:00Mới vòng 1/16, VTV đã tăng giá quảng cáo trận Việt Nam - Jordan lên 600 triệu đồng/30 giây, bằng giá trận bán kết AFF Cup 2018
Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam lách qua khe cửa cực hẹp để tiến vào vòng 1/16 giải bóng đá Asian Cup 2019, Trung tâm quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVad) đã có thông báo về đơn giá quảng cáo của vòng đấu tới.
Theo đó, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan vào lúc 18h00 ngày 20/1 sẽ có giá 300-360-450-600 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng là 10-15-20-30 giây.
Mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% so với giá các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup năm nay, và bằng với mức giá quảng cáo tại trận bán kết AFF Cup 2018.

Nếu đội tuyển Việt nam có thể chiến thắng Jordan trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng mức giá này sẽ được áp dụng cho vòng đấu tiếp theo. Trong trường hợp đội tuyển Việt Nam có thể tiến xa hơn nữa, báo giá quảng cáo của VTV rất có thể sẽ phá kỷ lục.
Trong khi đó, đối với các trận đấu không có đội tuyển Việt Nam, giá quảng cáo rẻ bằng 1/12, cụ thể là 25-30-37,5-50 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng.
Theo Hà My (Soha/Trí Thức Trẻ)
Tin cùng chuyên mục








-
Luộc trứng nhớ cho thêm thứ này, vừa ngon lại tự róc vỏ "chuẩn" nhà hàng (12/07)
-
Cháy cây xăng, lửa ngùn ngụt kèm theo nhiều tiếng nổ lớn (12/07)
-
Cướp chồng người, 3 năm sau tôi nhận nỗi đau thấu trời (12/07)
-
Bắt nghi phạm đâm 3 anh em ruột bị thương vong ở Đồng Tháp (12/07)
-
Ông Trump công bố mức thuế 30% với hàng hóa nhập từ EU và Mexico (12/07)
-
Lịch công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2025 CHÍNH XÁC nhất (12/07)
-
1 Em Xinh bị tố được NSX thiên vị đổi kết quả, "dọn đường" lộ liễu để debut? (12/07)
-
Dân đầu cơ "ôm" Labubu đã khóc: Từng bán được gấp đôi gấp ba giá gốc, giờ đây chỉ có thể tự trưng trong góc nhà (12/07)
-
Nữ thần Hàn Quốc nhảy "See tình", nói "đỉnh nóc kịch trần" (12/07)
-
Apple thông báo tuyển dụng kỷ lục tại Việt Nam: 62 vị trí trải dài từ Bắc vào Nam (12/07)
Bài đọc nhiều




