-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Kinh tế
04/08/2021 01:33Người đàn ông TP.HCM đi siêu thị mua hàng hết 2,8 triệu, quẹt thẻ mất 28 triệu: MM Mega Market thông tin chính thức
Chiều 3/8, MM Mega Market Việt Nam (MM) đã có thư phản hồi gửi đến anh Đ.S., người được cho là bị sự cố thanh toán nhầm hơn 20 triệu đồng qua cà thẻ tại MM An Phú (TP.HCM) nhưng chưa được hoàn tiền ngay gây xôn xao dư luận ít giờ qua.
Cụ thể trong thư phản hồi, MM cho biết vào ngày 30 tháng 7 vừa qua, nhân viên thu ngân tại MM An Phú, quầy số 20 đã thực hiện thanh toán nhầm số tiền so với hóa đơn mua hàng.
Số tiền trên hóa đơn là 2,816,9154, còn số tiền nhân viên cà thẻ thanh toán nhầm là 28,1 triệu đồng.
Theo MM, ngay khi Bộ phận Chăm sóc khách hàng nhận được phản hồi từ anh S. vào buổi trưa cùng ngày, phía siêu thị đã mời anh đến MM An Phú để hủy giao dịch và thực hiện lại giao dịch mới, nhưng rất tiếc không thể hủy giao dịch này vì quá thời gian giao dịch.
Nhân viên chăm sóc khách hàng đã xin lỗi về sự cố trên và cho biết sẽ cố gắng hoàn lại định mức thẻ vào tài khoản của khách hàng sớm nhất có thể.
Để anh S. yên tâm, nhân viên đã gửi số điện thoại của mình.
Về lý do anh S. không nhận được tiền bị tính nhầm ngay, MM Mega Market An Phú cho biết, quy trình tra soát chung sẽ là tiếp nhận và xử lý trong 3-5 ngày làm việc kể từ khi Ngân hàng nhận được chứng từ hoàn thiện của Doanh nghiệp gửi lên.
Giao dịch xử lý sẽ được đẩy qua tổ chức thẻ quốc tế/Công ty Napas trong vòng từ 3-5 ngày và khoảng thời gian từ 5-7 ngày khách hàng có thể nhận được tiền.
Tuy nhiên việc này còn phụ thuộc vào chính sách của từng Ngân hàng.
Theo quy định, Ngân hàng sẽ trả lại hạn mức vào thẻ tín dụng cho khách hàng chứ không trả lại tiền.
Phía MM đã tiến hành gửi Giấy đề nghị Hoàn trả giao dịch thẻ đến Ngân hàng Công thương Việt Nam (ngân hàng anh S. sử dụng) vào ngày 2/8.
MM An Phú mong nhận được sự cảm thông và kiên nhẫn từ anh S.
Trước đó, anh N.Đ.S (ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) cho biết vào siêu thị MM Mega Market An Phú (TP Thủ Đức) để mua thịt và rau củ sau khi đi công tác về.
Anh S. mua tổng cộng hơn 2,8 triệu đồng tiền hàng hóa, thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ.
Khi về nhà kiểm tra lại tin nhắn trừ tiền, anh mới phát hiện mình bị trừ hơn 28 triệu đồng.
Khách hàng cho rằng mình không được trả tiền thanh toán nhầm lại ngay nên mong phía siêu thị sớm giải quyết.
Theo Hoàng Lê (Nhịp Sống Việt)
- Nghi án truy sát ở TPHCM khiến một người đàn ông tử vong giữa đường (19:26)
- Tranh cãi vụ iPhone 17 Pro Max cam vũ trụ bong sơn vì khăn ướt (19:10)
- Kim Yoo Jung ngất xỉu 2 lần trên phim trường (42 phút trước)
- Gần 20.000 lính Ukraine đào ngũ mỗi tháng dẫn đến tình trạng thiếu hụt quân số (57 phút trước)
- Clip: Nhiều người thoát nạn trong gang tấc khi Quốc lộ 40B sạt lở (1 giờ trước)
- Bắt gã hàng xóm dùng tiền dụ dỗ, xâm hại 2 bé gái ở An Giang (1 giờ trước)
- Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc sắp rét đậm, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ (1 giờ trước)
- Tìm thấy thi thể bé gái 14 tuổi nhảy cầu Hóa An tại TP HCM (2 giờ trước)
- Nông dân Tây Ninh, Đồng Tháp "mất ăn mất ngủ" vì nạn trộm cắp thanh long (2 giờ trước)
- Trở về chăm sóc mẹ kế ốm nặng, tôi càng ở lâu càng thấy những điều bất ổn đến gai người (2 giờ trước)