-
3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất!
-
Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện?
-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
-
Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công
-
Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng
-
Cháy nhà cụ ông tử vong: Hàng xóm xót xa vì không cứu được nạn nhân
-
Triệt phá đường dây vận chuyển vàng miếng từ Trung Quốc vào Việt Nam
-
Công an TPHCM cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo mới sau vụ lộ dữ liệu cá nhân
-
Bắt đối tượng đánh tử vong người vừa giúp đỡ mình
-
Động thái mới nhất của tài xế vụ người phụ nữ bị "chặt chém" 2,5 triệu đồng/cuốc xe
Kinh tế
03/08/2021 18:33Người đàn ông TP.HCM đi siêu thị mua hàng hết 2,8 triệu, quẹt thẻ mất 28 triệu: MM Mega Market thông tin chính thức
Chiều 3/8, MM Mega Market Việt Nam (MM) đã có thư phản hồi gửi đến anh Đ.S., người được cho là bị sự cố thanh toán nhầm hơn 20 triệu đồng qua cà thẻ tại MM An Phú (TP.HCM) nhưng chưa được hoàn tiền ngay gây xôn xao dư luận ít giờ qua.
Cụ thể trong thư phản hồi, MM cho biết vào ngày 30 tháng 7 vừa qua, nhân viên thu ngân tại MM An Phú, quầy số 20 đã thực hiện thanh toán nhầm số tiền so với hóa đơn mua hàng.
Số tiền trên hóa đơn là 2,816,9154, còn số tiền nhân viên cà thẻ thanh toán nhầm là 28,1 triệu đồng.

Theo MM, ngay khi Bộ phận Chăm sóc khách hàng nhận được phản hồi từ anh S. vào buổi trưa cùng ngày, phía siêu thị đã mời anh đến MM An Phú để hủy giao dịch và thực hiện lại giao dịch mới, nhưng rất tiếc không thể hủy giao dịch này vì quá thời gian giao dịch.
Nhân viên chăm sóc khách hàng đã xin lỗi về sự cố trên và cho biết sẽ cố gắng hoàn lại định mức thẻ vào tài khoản của khách hàng sớm nhất có thể.
Để anh S. yên tâm, nhân viên đã gửi số điện thoại của mình.
Về lý do anh S. không nhận được tiền bị tính nhầm ngay, MM Mega Market An Phú cho biết, quy trình tra soát chung sẽ là tiếp nhận và xử lý trong 3-5 ngày làm việc kể từ khi Ngân hàng nhận được chứng từ hoàn thiện của Doanh nghiệp gửi lên.
Giao dịch xử lý sẽ được đẩy qua tổ chức thẻ quốc tế/Công ty Napas trong vòng từ 3-5 ngày và khoảng thời gian từ 5-7 ngày khách hàng có thể nhận được tiền.
Tuy nhiên việc này còn phụ thuộc vào chính sách của từng Ngân hàng.
Theo quy định, Ngân hàng sẽ trả lại hạn mức vào thẻ tín dụng cho khách hàng chứ không trả lại tiền.
Phía MM đã tiến hành gửi Giấy đề nghị Hoàn trả giao dịch thẻ đến Ngân hàng Công thương Việt Nam (ngân hàng anh S. sử dụng) vào ngày 2/8.
MM An Phú mong nhận được sự cảm thông và kiên nhẫn từ anh S.

Trước đó, anh N.Đ.S (ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) cho biết vào siêu thị MM Mega Market An Phú (TP Thủ Đức) để mua thịt và rau củ sau khi đi công tác về.
Anh S. mua tổng cộng hơn 2,8 triệu đồng tiền hàng hóa, thanh toán bằng hình thức quẹt thẻ.
Khi về nhà kiểm tra lại tin nhắn trừ tiền, anh mới phát hiện mình bị trừ hơn 28 triệu đồng.
Khách hàng cho rằng mình không được trả tiền thanh toán nhầm lại ngay nên mong phía siêu thị sớm giải quyết.
Theo Hoàng Lê (Nhịp Sống Việt)








- Tử hình Lê Minh Nhựt, sinh năm 1992 (18:41)
- Một học sinh lớp 7 bị đâm nguy kịch trong sân trường (18:30)
- Đợi cả năm mới được xem phim Trung Quốc hay kịch trần: Nam chính là đỉnh cao của sự tuyệt vời, phá kỷ lục 2025 nhanh như chớp (18:30)
- 3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất! (18:00)
- Bỏ nhà đi vì bị ông nội mắng, 26 năm sau, con trai ôm cha khóc tức tưởi (1 giờ trước)
- Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện? (1 giờ trước)
- Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy (1 giờ trước)
- Ngân hàng Nhà nước chính thức lên tiếng về vụ CIC bị hacker tấn công (2 giờ trước)
- Nhân chứng vụ 2 anh em bị đánh nhập viện khi cứu người bức xúc lên tiếng (2 giờ trước)
- Cầu thủ gây tai nạn chết người vẫn được đăng ký thi đấu gây bức xúc (2 giờ trước)




