Kinh tế
28/11/2015 08:38Những yếu tố giúp doanh nghiệp "cháy hàng" dịp Tết
Bao bì bắt mắt cộng với thông điệp quảng cáo mang lại cảm giác chia sẻ là hai yếu tố then chốt giúp tăng doanh số vào dịp Tết, theo một báo cáo gần đây của Nielsen.
![]() |
Báo cáo cũng đưa ra những dự đoán về mức tăng trưởng doanh thu hàng tiêu dùng - ngành được đánh giá khả quan nhất vào thời gian này. Trong đó, ngành hàng bánh quy có cơ hội tăng doanh số đến hơn 49% trong dịp này. Tuy nhiên, dịp Tết năm ngoái, theo thống kê của tổ chức này có đến hơn 401 sản phẩm được tung ra thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc để được nổi bật trên kệ hàng và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng là bài toán khó đối với các nhà sản xuất.
Doanh số chỉ trong 3 tháng Tết cũng đóng góp đến 28% tổng doanh số hằng năm của ngành hàng nước giải khát. Đối với mặt hàng bia, doanh số trong tháng Tết cũng tăng 1,5 lần so với các khoảng thời gian còn lại trong năm.
Theo Ngọc Tuyên (VnExpress.net)
Tin cùng chuyên mục








-
AFC ra thông báo bất ngờ về tin đồn Malaysia bị xử thua trận gặp tuyển Việt Nam (04/07)
-
Cô dâu đẹp khủng khiếp đang khiến MXH dậy sóng: Gương mặt hoàn mỹ đến từng milimet, netizen mắt ngắm tay lưu ảnh lia lịa (04/07)
-
Mặt hàng của Việt Nam 'làm mưa làm gió' ở một quốc gia giàu có, tăng trưởng 69 lần (04/07)
-
Cựu sao Arsenal bị truy tố tội hiếp dâm, tấn công tình dục (04/07)
-
Người phụ nữ trèo lên dây điện ở TPHCM đã tử vong (04/07)
-
Nhiều ô tô va chạm liên hoàn trước vòng xoay chợ đêm Đà Lạt (04/07)
-
Du khách 'tố' bị 'chặt chém' ăn 5 suất bún, cháo hết 810.000 đồng ở Bãi Cháy (04/07)
-
Tố bác sĩ tắc trách, người nhà làm náo loạn Trung tâm y tế để lễ 'trục vong' (04/07)
-
Đêm nay và ngày mai, nhiều nơi mưa to (04/07)
-
Việt Nam có ‘kho vàng đen’ 274.000 tấn, Mỹ mua lượng lớn bất ngờ (04/07)
Bài đọc nhiều





