Kinh tế
28/11/2015 08:38Những yếu tố giúp doanh nghiệp "cháy hàng" dịp Tết
Bao bì bắt mắt cộng với thông điệp quảng cáo mang lại cảm giác chia sẻ là hai yếu tố then chốt giúp tăng doanh số vào dịp Tết, theo một báo cáo gần đây của Nielsen.
![]() |
Báo cáo cũng đưa ra những dự đoán về mức tăng trưởng doanh thu hàng tiêu dùng - ngành được đánh giá khả quan nhất vào thời gian này. Trong đó, ngành hàng bánh quy có cơ hội tăng doanh số đến hơn 49% trong dịp này. Tuy nhiên, dịp Tết năm ngoái, theo thống kê của tổ chức này có đến hơn 401 sản phẩm được tung ra thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc để được nổi bật trên kệ hàng và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng là bài toán khó đối với các nhà sản xuất.
Doanh số chỉ trong 3 tháng Tết cũng đóng góp đến 28% tổng doanh số hằng năm của ngành hàng nước giải khát. Đối với mặt hàng bia, doanh số trong tháng Tết cũng tăng 1,5 lần so với các khoảng thời gian còn lại trong năm.
Theo Ngọc Tuyên (VnExpress.net)
Tin cùng chuyên mục








-
Từ 15/8, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi, tạm khóa thẻ BHYT, người dân lưu ý! (27/07)
-
"Đám cưới thế kỷ" của Selena Gomez: Thắt chặt an ninh, 1 quy định gắt không tưởng cho dàn khách mời siêu sao (27/07)
-
Hãng tin Nga tìm cậu bé chụp ảnh chung với Tổng thống Vladimir Putin cách đây 25 năm (27/07)
-
Thu hồi khẩn cấp hơn 600.000 tủ lạnh Mini Frigidaire do nguy cơ cháy nổ, bỏng nhiệt (27/07)
-
Chung kết Sing! Asia: Phương Mỹ Chi thua sốc 0.8 điểm trước đối thủ Trung Quốc (27/07)
-
Campuchia phủ nhận dùng tên lửa tập kích Thái Lan (27/07)
-
Nước cờ gây sốc của ông Troussier cuối cùng lại trở thành “cứu cánh” cho HLV Kim Sang-sik (27/07)
-
Cảnh báo sốt xuất huyết gia tăng: Nguy cơ tái nhiễm nặng (27/07)
-
Chồng bất tỉnh vì đột quỵ, vợ ngất xỉu do nhồi máu cơ tim (27/07)
-
Khống chế tên cướp lẩn trốn khu vực biên giới, thu tại chỗ 2 khẩu súng (27/07)
Bài đọc nhiều




