-
VinFast chính thức lên tiếng về trường hợp của khách hàng Phạm Văn Chính - chủ xe VF 3
-
Loại nấm được ví như "hải sản của đất", vừa rẻ lại bổ dưỡng, cực sẵn ở chợ Việt
-
Vai diễn của Quỳnh Kool gây tranh cãi: "Cô ấy không nên lấy chồng"
-
Người đàn ông từ TPHCM bắt xe lên Đà Lạt trộm ô tô với thủ đoạn ít ai ngờ tới
-
Những khung hình đầy kiêu hãnh của buổi tổng hợp luyện A80 dưới cơn mưa trắng trời
-
Trend "thu phí hoạt động" của loạt hội nhóm Facebook ủng hộ nhân dân Cuba: Xứng đáng viral hơn nữa!
-
Vụ cụ bà ở TP HCM bị sát hại: Hung thủ lấy chiếc túi đựng tiền bán bánh bao!
-
Xử phạt chủ con bò "đột nhập" hầm sông Sài Gòn khiến giao thông rối loạn
-
Bà Phan Thị Thanh Phương giữ chức Bí thư Đảng ủy phường Đức Nhuận, TP HCM
-
Gia đình Hà Nội 5 năm tiết kiệm tiền đi xuyên Việt, lần đầu ở làng nhiều không
-
Ông Putin nêu cách chấm dứt xung đột ở Ukraine
-
Phim Hàn hay thế này mà bỏ lỡ là sai lầm lớn: Cặp chính đẹp đôi quá cỡ, vừa xem vừa hóng tập mới từng ngày
-
Một công nhân thiệt mạng khi thi công hầm cống nhà thiếu nhi
-
Nhân chứng kể khoảnh khắc tài xế xe ôm gục chết trong hẻm với vết thương trên cổ
-
Chân dung 2 sếp nam, trẻ tuổi ở Vingroup: Có 1 điểm chung trùng hợp để thành công!
-
1,15 triệu lượt người ủng hộ gần 250 tỉ đồng dành tặng nhân dân Cuba
-
Dẫn giải vợ của "Mr Hunter" Lê Khắc Ngọ từ Thái Lan về Việt Nam
-
Toàn cảnh hội nghị thượng đỉnh ‘lịch sử’ Trump – Putin
-
Ông Lê Trương Hải Hiếu giữ chức Bí thư Đảng ủy phường An Lạc, TP HCM
-
5 loại cây cảnh vừa dễ chăm vừa tượng trưng cho sự sung túc, giới nhà giàu mê mẩn
Kinh tế
28/11/2015 08:38Những yếu tố giúp doanh nghiệp "cháy hàng" dịp Tết
Bao bì bắt mắt cộng với thông điệp quảng cáo mang lại cảm giác chia sẻ là hai yếu tố then chốt giúp tăng doanh số vào dịp Tết, theo một báo cáo gần đây của Nielsen.
![]() |
Báo cáo cũng đưa ra những dự đoán về mức tăng trưởng doanh thu hàng tiêu dùng - ngành được đánh giá khả quan nhất vào thời gian này. Trong đó, ngành hàng bánh quy có cơ hội tăng doanh số đến hơn 49% trong dịp này. Tuy nhiên, dịp Tết năm ngoái, theo thống kê của tổ chức này có đến hơn 401 sản phẩm được tung ra thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc để được nổi bật trên kệ hàng và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng là bài toán khó đối với các nhà sản xuất.
Doanh số chỉ trong 3 tháng Tết cũng đóng góp đến 28% tổng doanh số hằng năm của ngành hàng nước giải khát. Đối với mặt hàng bia, doanh số trong tháng Tết cũng tăng 1,5 lần so với các khoảng thời gian còn lại trong năm.
Theo Ngọc Tuyên (VnExpress.net)








- Xuất hiện áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông, hướng vào vịnh Bắc Bộ (10:42)
- Đàn ông 2025 không khóc ở quán nhậu, họ khóc khi AI nói “Tôi hiểu cảm giác của bạn” (10:25)
- Điều tra vụ thanh niên tử vong trên "con đường tử thần" ở TP HCM (10:05)
- Dàn ngoại binh chuẩn bị nhập tịch cho V.League: Lần này sẽ khác! (47 phút trước)
- Người đàn ông đột ngột qua đời vì thiếu kali! Bác sĩ kêu gọi: Mùa hè thà ăn ít thịt nhưng phải ăn thêm 5 món (50 phút trước)
- Truyền hình thực tế: Gương chiếu yêu của showbiz Việt (53 phút trước)
- Quá bế tắc, cô vợ Hà Nội giấu chồng lên mạng vay tiền, tất cả chỉ vì 1 sai lầm (1 giờ trước)
- Xe điện Trung Quốc chịu được 3 lần sét đánh liên tiếp: Tình trạng của tài xế mới là điều gây bất ngờ (1 giờ trước)
- Tháng 7 Âm lịch có 2 con giáp được Thần Tài thưởng lớn, 2 con giáp cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, thị phi vây quanh (1 giờ trước)
- Nhận định MU vs Arsenal: Pháo thủ đại náo Old Trafford (1 giờ trước)





