-
Suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng: Nhà trường chỉ bị kiểm điểm?
-
Ông bố U70 bơi 4 tiếng qua dòng nước ngập, đem đồ ăn cho con gái ở Thái Nguyên
-
Phát hiện thi thể nữ giới có hình xăm bông hoa ở chân tại bãi biển Vũng Tàu
-
Hiện trạng khu đất "ông bầu" Cao Tiến Đoan thu lợi bất chính 191 tỉ đồng
-
Quân đội xuất quân hỗ trợ nhân dân phòng, chống dịch bệnh sau ngập lụt
-
Đã hết “concert quốc gia” nhưng nữ ca sĩ này vẫn chạy show chính luận mệt nghỉ
-
Phát hiện thi thể người đàn ông mất tích nhiều ngày tại Huế
-
5 chỉ đạo của Thủ tướng sau vụ cháy nhà ở phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám
-
Hình ảnh mới nhất của Phương Oanh
-
Phạm Quỳnh Anh “var thẳng” Miu Lê
Kinh tế
05/08/2021 22:21PVCombank yêu cầu F0 đang cách ly cầm sổ tiết kiệm ra quầy rút tiền, Ngân hàng nhà nước can thiệp ngay
Thông tin trên Cổng thông tin Chính Phủ có đăng về trường hợp bà N.M.Q. Hương (TPHCM) thuộc diện F0 đang bị cách ly, muốn được rút tiền tiết kiệm tại ngân hàng Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam – PvcomBank.
Được biết, bà đề nghị hỗ trợ rút online một phần tiền trong sổ tiết kiệm, nhưng ngân hàng từ chối và đề nghị bà Hương cầm sổ ra chi nhánh để thực hiện. Bà N.M.Q. Hương hỏi, ngân hàng làm như vậy có đúng không? Trường hợp của bà cần thực hiện thủ tục như thế nào?
Tiếp nhận phản ánh của công dân qua Cổng TTĐT Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có Công văn số 5152/NHNN-CSTT gửi Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam để giải đáp câu hỏi của công dân.
Sau khi kiểm tra thông tin khách hàng, Phòng Chính sách và sản phẩm huy động vốn – Khối Khách hàng cá nhân – Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam đã thông tin về việc trả lời công dân là F0 đang bị cách ly như sau:
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam đã thực hiện hỗ trợ khách hàng N.M.Q. Hương chuyển đổi hình thức thanh toán sang online, khách hàng đã thực hiện tất toán thành công vào ngày 29/7/2021.

Sau khi hết thời gian điều trị, khách hàng ra quầy giao dịch để thực hiện bổ sung và ký các chứng từ để hoàn tất giao dịch.
Thực hiện chủ trương của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh COVID -19 đang diễn biến phức tạp, nhiều ngân hàng đang đồng loạt giảm 1 số phí dịch vụ cho người dân khi thực hiện giao dịch.
Đơn cử, từ ngày 01/08/2021 đến hết 31/12/2021, Vietcombank giảm hàng loạt các loại phí dịch vụ trên toàn bộ các kênh: Quầy giao dịch, ATM, Ngân hàng số VCB Digibank, VCB_iB@nking và VCB Money,
Trong đó, khách hàng cá nhân được giảm đến 80% phí chuyển tiền trong cùng hệ thống và 25% phí chuyển tiền ngoài hệ thống Vietcombank. Phí các Gói tài khoản, áp dụng cho các Gói tài khoản VCB Eco và VCB Plus được giảm đến 33%. Giảm 17% phí rút tiền mặt tại ATM ngoài hệ thống Vietcombank.
Khách hàng tổ chức được giảm 50% phí chuyển tiền ngoài Vietcombank.
Cùng ngày, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) đã công bố miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống không giới hạn, chuyển tiền nhanh tài khoản và số thẻ miễn phí dành cho tất cả khách hàng cá nhân đang sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán thông thường hoặc mở mới gói HDBank Sky One.
Theo Hoàng Linh (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)








- iPhone Air và Galaxy S25 Edge, máy nào pin tốt hơn? (51 phút trước)
- VinEnergo đề xuất được bán lẻ điện trực tiếp cho người dùng (58 phút trước)
- Dấu hiệu nhận biết trẻ chậm tăng trưởng (1 giờ trước)
- Ban tổ chức Em xinh lên tiếng (1 giờ trước)
- Thời điểm tốt nhất để uống nước dừa (1 giờ trước)
- Vài tháng không ăn cơm chung, vợ chồng giật mình sau câu nói của cô giúp việc (1 giờ trước)
- Giao tranh nổ ra giữa Pakistan và Afghanistan, hàng loạt đồn biên phòng bị bắn phá (1 giờ trước)
- Cuộc sống đặc biệt của nữ NSND công khai hôn đồng giới ở tuổi 50 (2 giờ trước)
- Câu nói làm dậy sóng bóng đá Malaysia (2 giờ trước)
- Khởi tố 2 đối tượng lừa đảo buôn người xuyên biên giới (2 giờ trước)




