-
Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say?
-
Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông
-
Vụ khách hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" không trực tiếp ra tay có phải chịu trách nhiệm?
-
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng
-
Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn
-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
-
Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự Bộ Quốc phòng
-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
-
Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất
-
Sau khi nghỉ hưu, có 6 “cái bẫy” cần tránh để an hưởng tuổi già
Kinh tế
03/11/2017 20:50Sao Việt im lặng dù quảng cáo cho doanh nghiệp bị giữ lô hàng 11 tỷ
Sáng 3/11, ông Hoàng Đại Nghĩa - Đội trưởng đội Quản lý thị trưởng (QLTT) số 6, Chi cục QLTT Hà Nội, cho biết cơ quan này vừa chuyển hồ sơ vụ tạm giữ 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 11 tỷ đồng thu giữ tại kho của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam sang cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
Theo thông tin đăng tải trên website công ty này, nhiều sao Việt có tên trong danh sách làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm làm đẹp của TS Việt Nam, trong đó có á hậu Tú Anh, Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền, Ốc Thanh Vân...

Khi liên hệ với diễn viên Lã Thanh Huyền, cô nói: "Tôi không trả lời bất cứ thông tin gì vào lúc này. Mọi nghĩa vụ liên quan là bên công ty TS trả lời". Diễn viên Bảo Thanh cũng từ chối bình luận về thông tin làm đại sứ thương hiệu với lý do đang quay phim. Cô cho biết sẽ phản hồi sau.
Trước đó, các nghệ sĩ này cũng tham gia những buổi tư vấn làm đẹp, quay những clip chia sẻ bí quyết chăm sóc da, trả lời những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm mà họ quảng cáo.
Với sự phát triển của mạng xã hội hiện nay, rất nhiều sao Việt, trong đó có cả sao nam, được các nhãn hàng (mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc tóc, răng...) chọn làm gương mặt đại diện và quảng cáo sản phẩm trên Facebook cá nhân.
Theo Ly Nguyễn (Tri Thức Trực Tuyến)








- Thanh niên tử vong sau khi đâm vào xe bán tải, biết nạn nhân đang đi đâu khiến ai cũng xót xa (11:09)
- TikTok nói gì về chính sách mới khiến các kênh bán hàng bị "bay màu"? (11:01)
- Cặp TikToker đồng giới Ninh Dương Story sau khi thành tâm điểm tranh luận (11:01)
- Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say? (14 phút trước)
- Vụ buôn lậu 113kg vàng: Đề nghị phạt 12-13 năm tù đối với bị cáo đang trốn truy nã (16 phút trước)
- Diễn biến bất ngờ vụ anh rể phá vườn cây đòi quan hệ với em vợ (21 phút trước)
- BLV Tạ Biên Cương rời VTV (22 phút trước)
- "Khóc ròng" vì cánh đồng mía héo quắt, chết khô sau mưa lũ (30 phút trước)
- Cuộc sống hiện tại của nam nghệ sĩ nổi tiếng sau tai nạn ngã xuống hố sâu 3 mét, chấn thương nghiêm trọng (36 phút trước)
- Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông (37 phút trước)




