-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
-
Tranh cãi quanh buổi fan meeting Ninh Dương story: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói gì?
-
Hà Nội yêu cầu công khai thực đơn bữa ăn bán trú
-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Mở rộng diện lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước
Kinh tế
16/11/2019 14:45SEVEN.am mở kênh liên lạc mới sau chuỗi ngày đóng cửa im ắng vì nghi án tem mác
Hai ngày sau khi nhiều cửa hàng SEVEN.am tại Hà Nội đồng loạt đóng cửa và bị tạm giữ hơn 9.000 sản phẩm vì chưa xuất trình đủ hoá đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ, hệ thống này đã đăng tải thông tin cập nhật số hotline 24/7 mới trên website và Fanpage, chuyên giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và quyền lợi của khách hàng.
Đây là động thái đầu tiên của SEVEN.am sau chuỗi ngày im ắng tạm ngưng hoạt động chờ kết luận của cơ quan chức năng, cũng như xuất hiện thông tin khách hàng muốn phản ánh tình trạng hàng hóa đã mua của thương hiệu này nhưng gặp trở lại vì gián đoạn liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng, số hotline trước đó của doanh nghiệp đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.

Nhân viên chăm sóc khách hàng theo số hotline mới cập nhật cho biết, hiện tại, chưa rõ thời gian nào SEVEN.am sẽ mở cửa trở lại. Tuy nhiên, nếu khách hàng có phản hồi về sản phẩm mua online hay offline như giá, size, mẫu mã… sẽ nhắn tin số điện thoại cá nhân cho người này hoặc phản hồi trên Fanpage SEVEN.am để hãng lưu lại và tìm hướng giải quyết.
"Riêng việc đổi trả thì rất mong khách thông cảm vì hàng hóa đang bị niêm phong nên phải chờ đến khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng, cửa hàng mở cửa trở lại thì chúng tôi mới hỗ trợ được", nhân viên này cho hay.
Theo lời giải đáp, hiện tại doanh nghiệp mới chỉ dừng lại ở khâu tiếp nhận phản hồi thông tin, còn hoạt động hỗ trợ cụ thể vẫn bỏ ngỏ.

Bên cạnh kênh giải đáp mới, Fanpage của SEVEN.am vẫn thường xuyên cập nhật các thông tin về sản phẩm, chương trình của hãng, tuy nhiên, trên đây, doanh nghiệp không cập nhật bất cứ thông tin nào liên quan đến phản hồi của báo chí về nghi vấn cắt tem mác sản phẩm đang gây xôn xao.
Trước đó, bên lề "Hội thảo về kinh nghiệm quốc tế và chống gian lận xuất xứ" tại Hà Nội, Cục trưởng Cục Giám sát quản lý về Hải quan, ông Âu Anh Tuấn cho biết, Tổng cục Quản lý thị trường đang chủ trì điều tra, xác minh nghi vấn Seven.Am thay nhãn mác Trung Quốc trên một số sản phẩm.
Rà soát ban đầu, Hải quan mới phát hiện doanh nghiệp chỉ mở 1 tờ khai nhập hàng từ Trung Quốc về, trong khi nhìn qua bao tải đựng hàng hóa được Quản lý thị trường chụp ảnh và số lượng hàng hóa rất lớn.
Những "lùm xùm" quanh SEVEN.am được thổi bùng lên cách đây vài ngày khi báo chí lên tiếng phản ánh một số sản phẩm của thương hiệu này đã được cắt tem mác Trung Quốc gắn tem Việt trước khi bán cho khách hàng.
Theo Hoàng Linh (Baodansinh.vn)








- Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư (18/09/25 23:02)
- Xe điện nhỏ nhất của VinFast lộ diện tại Hà Nội (18/09/25 22:31)
- China sửa sai cho Nguyễn Filip, CAHN hòa đại diện Trung Quốc (18/09/25 22:26)
- Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị dọa "công khai clip nhạy cảm" (18/09/25 22:13)
- Hiện trường vụ tai nạn khiến TikToker Giao Heo qua đời, chia sẻ cuối cùng thấy đời sao quá vô thường (18/09/25 22:08)
- Trung Quốc tuyên bố có chuyến bay thẳng 29 giờ dài nhất thế giới (18/09/25 21:39)
- Bé trai 11 tuổi dậy thì sớm vì bát canh của mẹ (18/09/25 21:37)
- WATERBOMB mang dàn sao cực hot về TP. HCM: Từ Bi Rain đến Jay Park, và có cả nữ thần gợi cảm thế hệ mới! (18/09/25 21:23)
- Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi (18/09/25 20:53)
- Việt Nam là ứng viên hàng đầu để trở thành trung tâm tài chính lớn ở Đông Nam Á (18/09/25 20:43)





