-
Xúc động cảnh ông lão Hà Nội đẩy xe giữa dòng nước ngập đưa vợ đi khám bệnh
-
Tên những cơn bão như Matmo, Bualoi... do ai đặt?
-
Sập đường dẫn lên cầu Tát Luông ở Tuyên Quang do mưa lũ
-
Từ Malaysia về Việt Nam để trả lại tiền cho người chuyển nhầm
-
Bố chồng thấy con dâu mãi không sinh cháu liền nói nhỏ một câu, tháng sau, con dâu báo có tin vui
-
"Tôi cùng con trai là nạn nhân của hội phụ huynh nhà giàu": Đề xuất bất hợp lý trong buổi họp đầu năm
-
CSGT Tây Ninh cứu đôi nam nữ mắc kẹt trong chiếc ôtô bốc cháy
-
Hàng xóm đưa 3 con đi ăn cỗ cưới, mừng phong bì 300 nghìn gây bức xúc
-
Bỗng nhiên bị làm người đại diện theo pháp luật cho 4 công ty
-
Một thợ bạc tại TP HCM trúng 11 tờ vé số giải độc đắc
Kinh tế
21/11/2019 19:00Startup đồng hồ 'made by Vietnam' phát triển thần tốc với tốc độ tăng trưởng 700% sau 1 năm
Chính thức cán mốc doanh thu 1,5 triệu USD tại thời điểm cuối năm 2019, ít ai ngờ Curnon mới chỉ được chính thức thành lập trước đó hơn 1 năm. Đến với Shark Tank trong tập 3 - mùa 2, Curnon đã để lại ấn tượng mạnh với màn tranh giành không khoan nhượng của liên minh "cá mập". Mục tiêu lớn lao mà các nhà sáng lập của Curnon hướng tới là định hình nên một phong cách sống mới và trở thành lựa chọn lý tưởng của đối tượng khách hàng trẻ với quy mô thị trường 4,4 tỷ USD và 11 triệu người tại Việt Nam.
Được Shark Linh và Shark Louis Nguyễn đánh giá rất cao khi cho rằng cả hai nhà sáng lập của thương hiệu đều rất am hiểu về Marketing online và offline cùng với thái độ cầu tiến, nhưng những thử thách, nghi ngại mà Curnon phải đối mặt tại thị trường Việt Nam cũng là không ít. Đặc biệt là sự cạnh tranh đến từ những chiếc đồng hồ fake - replica tràn làn trên mạng cũng như sự tranh cãi của cộng đồng về những giá trị thật sự "made by Vietnam" bên trong mỗi chiếc đồng hồ Curnon.
Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả những mối nghi ngại ấy, Curnon đang có những bước tiến vô cùng vững chắc trên thị trường với sự tăng trưởng đáng chú ý. Sau khi nhận được sự chú ý lớn của các Shark và giành được lời đề nghị của hai Shark Louis Nguyễn – Dzung Nguyễn , Startup đồng hồ đầu tiên của người Việt đã nhanh chóng tận dụng ưu thế để chiếm lĩnh thị phần của mình tại thị trường mục tiêu, đưa hình ảnh của những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Curnon trở nên phổ biến trong giới trẻ.
Theo tiết lộ của CEO Nguyễn Quang Thái gần đây, số lượng khách hàng thân thiết của họ đang được duy trì ở con số ấn tượng 20,000 người với tỉ lệ quay lại tăng trưởng đều ở mức 25%, cùng mức doanh thu tăng gấp 7 lần sau thời điểm gọi vốn thành công tại Shark Tank.
Với kỳ vọng lớn của thị trường, hai nhà sáng lập Quang Thái và Anh Đức đã chọn đúng những thế mạnh và sở trường của mình để tìm ra định hướng phát triển cho Curnon trong năm 2019. Các Flagship Store của Curnon đã xuất hiện tại những địa điểm trung tâm tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM, cùng việc xây dựng thành công mạng lưới phân phối tại Cần Thơ và Bình Định đã giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn tới giới tri thức trẻ tại các thành phố mới đầy tiềm năng.
VD (Nguoiduatin.vn)








- Vừa xuất viện về nhà, người mẹ tâm thần sát hại con gái hơn 3 tháng tuổi (41 phút trước)
- Vì sao tỷ phú Warren Buffett không bao giờ coi vàng là khoản đầu tư dài hạn? (42 phút trước)
- Bão Matmo áp sát, Philippines nâng mức cảnh báo ở đảo Luzon (45 phút trước)
- "Hà Nội thu nhỏ" chính thức đổ bộ CS2, game thủ Việt được dịp "nở mày nở mặt"! (54 phút trước)
- G-Dragon công bố seat map và giá vé concert Hà Nội: Giá quá vừa ý, quyền lợi “độc nhất” chỉ Việt Nam mới có! (56 phút trước)
- Loại rau được ví như "thần dược của nam giới": Thường xuất hiện trong món cao cấp, luộc hay xào đều ngon (1 giờ trước)
- Xúc động cảnh ông lão Hà Nội đẩy xe giữa dòng nước ngập đưa vợ đi khám bệnh (1 giờ trước)
- Thủ tướng Thái tự lái máy bay chở tạng hiến cứu 7 người (1 giờ trước)
- Hoa hậu H'Nen Niê giảm liền 9kg, khoe bụng phẳng lỳ sau 10 ngày sinh nở (1 giờ trước)
- Hình ảnh ứng cứu sản phụ và cháu bé 11 tuổi bị nước lũ cô lập tại Hà Tĩnh (1 giờ trước)




