-
Nguyên nhân Hà Nội ô nhiễm nặng: Giao thông, xây dựng và bụi PM2.5 khiến không khí ngộp thở, cảnh báo sức khỏe! -
Lập hóa đơn sai thời điểm có thể bị phạt đến 70 triệu đồng -
Phát hiện trẻ sơ sinh trong vườn cao su: Nghi bị "chôn sống", hé lộ tình trạng sức khoẻ hiện tại của cháu bé? -
Vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi: Hé lộ nguyên nhân ban đầu khiến 4 người tử vong -
Cận cảnh gần 6.500 bộ quần áo thể thao nghi giả Nike, Adidas, Puma tại Hà Nội: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? -
Hà Nội: Danh sách 154 ô tô, xe máy bị camera AI phát hiện lỗi trong 24h -
Truy tố Nguyễn Văn Đài -
Nạn nhân thứ 4 tử vong trong vụ xe chở gia đình đi đám cưới gặp nạn trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi -
Nam sinh lớp 12 nghi bị đánh gãy cổ ở quán bida đã không qua khỏi, camera ghi lại cảnh tượng sốc -
Nuôi 4 người con ăn học thành tài, để rồi khi "đủ lông đủ cánh" không một ai đoái hoài bố mẹ già ở quê
Kinh tế
16/09/2020 17:04Sự thật sau clip khách hàng tố cây xăng buôn bán gian lận
Dư luận đang xôn xao về thông tin cây xăng Petrolimex số 22 trên đường Nguyễn Văn Nghi, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM không trung thực trong việc buôn bán.
Để rộng đường dư luận, PV Người Đưa Tin Pháp luật đã có buổi làm việc trực tiếp với đại diện công ty Xăng dầu khu vực II, đơn vị trực tiếp quản lý cửa hàng xăng dầu Petrolimex 22.
Tại buổi làm việc, đại diện công ty Xăng dầu khu vực II là ông Đào Văn Hùng, Phó Giám đốc, đã có những thông tin chính thức.
Theo đó, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, ngày 3/9, Công ty đã liên hệ và gặp mặt trực tiếp ông Phùng Lê Phan, người quay video để chính thức xin lỗi và giải thích thỏa đáng sự cố kỹ thuật ngoài ý muốn với khách hàng.
Tại buổi làm việc này, ông Phùng Lê Phan đã đồng ý với giải thích của công ty Xăng dầu khu vực II và cho biết sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Petrolimex.
Đại diện công ty cho biết thêm, sự cố xảy ra là do sơ suất của nhân viên bán hàng. Nhân viên này không khéo léo trong việc trả lời khách, không nhiệt tình hướng dẫn khách mặc dù biết trụ bơm xăng này đã hết nhiên liệu.
Lỗi trong trường hợp này hoàn toàn do nhân viên vận hành trụ bơm khi bồn chứa đã cạn và đang chờ nhập hàng, dẫn đến sự cố.
Đại diện Petrolimex khẳng định, sau sự cố xảy ra, Công ty đã cho đội ngũ cán bộ, nhân viên kỹ thuật kiểm tra, khắc phục và trụ bơm xăng này đã vận hành bình thường, đúng chỉ số đảm bảo.
Theo ông Hùng, toàn bộ hệ thống quản lý, vận hành tại các cửa hàng thuộc hệ thống Petrolimex đều áp dụng phương tiện kỹ thuật hiện đại, số hóa và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối.
Sự cố này lần đầu tiên xảy ra với Công ty nên nhân viên bán hàng và kể cả anh Cửa hàng trưởng đều không có cách giải thích đúng, hợp lý khoa học cho khách hàng nên dẫn đến sự cố hiểu lầm tai hại.
“Sau sự việc này, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra, chấn chỉnh và rút kinh nghiệm trong toàn bộ nhân viên bán hàng của Xí nghiệp bán lẻ Xăng dầu.
Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo để nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Hùng cho biết.
Trước đó, tối 2/9, một đoạn video clip được tung lên mạng tố cáo hành vi đổ xăng gian lận của cửa hàng Xăng dầu số 22, trên đường Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Theo đó, người đàn ông mặc áo xanh xuất hiện trong clip đến cây xăng địa chỉ 109 đường Nguyễn Văn Nghi, phường 7, quận Gò Vấp để đổ 1 lít xăng.
Đổ xong, người này thắc mắc với nhân viên rằng vì sao không có xăng nhưng đồng hồ đếm vẫn tiếp tục chạy. Nữ nhân viên lúc đó khẳng định: “Có xăng”.
Ngay lập tức, người đàn ông trên yêu cầu nhân viên rút xăng trong xe ra kiểm tra xem có đủ 1 lít không. Đáp lại yêu cầu đó, nữ nhân viên giải thích vòng vo và lấy lý do “xăng lên chậm”, “vào hỏi sếp” để lảng tránh những câu hỏi của người đàn ông.
Tiếp đó, khách hàng này tiến lại trụ bơm, công khai số lít xăng và số tiền hiển thị. Sau đó, anh vào trong gặp Cửa hàng trưởng của cây xăng.
Tại đây, Cửa hàng trưởng cũng chối bỏ việc cây xăng gian lận và giải thích, do xăng bơm lên chậm, hoặc trụ xăng hết xăng nhưng máy tính tiền vẫn “nhảy số” vì “còn hơi xăng”
Theo Hoàng Việt (Nguoiduatin.vn)
- Lộ diện tân vương Android HONOR, thừa sức san bằng phân khúc hơn 10 triệu đồng, lấn át Xiaomi, OPPO (45 phút trước)
- Cô gái tống tiền Son Heung-min phải ngồi tù ‘mọt gông’, sự thật chuyện mang thai con ‘quốc bảo’ (58 phút trước)
- Bệnh nhân ngứa toàn thân suốt một năm do thói quen ăn tái sống (1 giờ trước)
- Cuộc sống sang chảnh chuẩn thiếu gia của nạn nhân bị "tổng tài" ra hiệu đánh ở quán cà phê Hà Nội (1 giờ trước)
- Đám tang hiu quạnh của Thương Tín, mẹ già 90 tuổi nhắn nhủ con trai quá cố 1 câu rơi nước mắt (1 giờ trước)
- Quản lý dự án "Nuôi em Nghệ An" mất liên lạc nhiều tháng, trường mầm non kêu cứu vì bị treo hàng chục triệu tiền suất ăn (1 giờ trước)
- Nguyên nhân Hà Nội ô nhiễm nặng: Giao thông, xây dựng và bụi PM2.5 khiến không khí ngộp thở, cảnh báo sức khỏe! (2 giờ trước)
- Khởi tố, bắt tạm giam "tổng tài" chỉ đạo đánh người tại quán cà phê ở Vĩnh Tuy (2 giờ trước)
- OPPO ra mắt siêu phẩm pin trâu 7000 mAh, màn 6.8 inch, siêu rẻ từ 6 triệu vẫn mỏng nhẹ cực sang (2 giờ trước)
- Suzuki chính thức ra mắt "vua xe ga" 115cc mới giá 33 triệu đồng: Đẹp lấn át Honda Vision và SH Mode (2 giờ trước)