-
Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu
-
Thiếu niên 15 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, để lại thư tay với lời nhắn "Tết này con không về"
-
Cảnh giác chiêu lừa đảo nộp phạt giao thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia giả
-
Giá vàng miếng SJC đắt nhất lịch sử
-
Bộ Công an bảo vệ Lễ 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh ở cấp độ cao nhất
-
Vướng vào "địa ngục tâm linh", 3 đại gia bị vợ chồng thầy cúng lừa 20 tỷ đồng
-
Thủ tướng: Bắn pháo hoa tại 34 tỉnh, thành phố chào mừng Quốc khánh
-
Sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang sau 1 năm bị đột quỵ
-
Sốc với visual của ca sĩ Việt đi hát hội chợ Trung Quốc, hình tượng nàng thơ vỡ tan tành
-
Phát hiện chấn động: Thi thể người đàn ông mất tích 28 năm vẫn còn nguyên vẹn
Kinh tế
13/07/2023 18:36Tài khoản ‘bốc hơi’ hơn 165 triệu đồng, Ngân hàng ACB nói gì?
Chiều 13/7, đại diện Ngân hàng TMCP Cổ phần Á Châu (ACB), cho biết một khách hàng của đơn vị này đã bị mất hơn 165 triệu đồng. Vị khách đó là bà Trương Thị Kiều Phương (ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang).
Theo báo Tuổi Trẻ thông tin, bà Phương (ở xã Đông Hòa, huyện An Minh, Kiên Giang) phản ảnh bà có mở tài khoản và giao dịch ở Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) chi nhánh huyện An Biên.
Tuy nhiên đến khoảng 1h37 sáng 11-6-2023, bà Phương phát hiện tài khoản của mình bị trừ số tiền 55,5 triệu đồng. Qua kiểm tra, bà thấy số tiền này được chuyển vào số tài khoản Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBANK) do khách hàng N.D.D. đứng tên (người này bà Phương không quen biết).

"Ngay sau khi mất 55,5 triệu đồng, tôi đã làm đơn đề nghị ngân hàng kiểm tra số tiền còn lại và yêu cầu khóa tài khoản. Đến 2h20 sáng 12-6, số tiền hơn 110 triệu đồng còn lại của tôi cũng bị trừ và được chuyển sang số tài khoản khác (chưa rõ người đứng tên thẻ)", bà Phương bức xúc chia sẻ với Tuổi Trẻ.
Bà Phương cho biết thêm trong thời gian trên bà không hề để lọt mã OTP hay thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản và cũng không chuyển nhầm hay giao dịch làm ăn với ai.
Ngày 13/7, VTC News dẫn lời đại diện Ngân hàng ACB cho hay, giao dịch của bà Phương được thực hiện trên Ngân hàng số ACB ONE. Các giao dịch đều được xác thực bằng tên truy cập, mật khẩu tĩnh, mã OTP Safekey nâng cao và được thực hiện trên "cùng thiết bị của khách hàng”.
“Khách hàng thông báo cho ACB sau khi các giao dịch đã hoàn tất và ACB đã thực hiện các quy trình cần thiết để hỗ trợ khách hàng”, đại diện ACB chia sẻ.
Cũng theo đại diện của ACB, ngân hàng này luôn sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng và khách hàng để giải quyết, đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định.
PN (SHTT)








- Phát hiện thi thể mất bàn tay chân, không quần áo ở Cà Mau (31 phút trước)
- Hội bạn thân đẹp, giàu nổi tiếng TikTok Việt bị nghi nói xấu, nghỉ chơi (37 phút trước)
- Mỹ nhân MasterChef qua đời vì tai nạn kinh hoàng ở tuổi 38 (1 giờ trước)
- Khởi tố vụ cô gái mất 96% sức khỏe vì bị khung đỡ đèn tiệc cưới đổ sập, đè lên người (2 giờ trước)
- Bé gái 7 tuổi đuối nước tử vong tại hồ bơi ở Đồng Nai (2 giờ trước)
- Sesko đối mặt cú sốc văn hóa tại MU (2 giờ trước)
- Xác định được nhóm đánh hội đồng cháu gái 14 tuổi (2 giờ trước)
- Bãi nại cho người xách ngược cháu bé 16 tháng tuổi ném xuống nền bê-tông (2 giờ trước)
- Một cảnh sát giao thông bị thanh niên người Nga tấn công ở Nha Trang (2 giờ trước)
- Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu (3 giờ trước)




