-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Kinh tế
14/07/2023 01:36Tài khoản ‘bốc hơi’ hơn 165 triệu đồng, Ngân hàng ACB nói gì?
Chiều 13/7, đại diện Ngân hàng TMCP Cổ phần Á Châu (ACB), cho biết một khách hàng của đơn vị này đã bị mất hơn 165 triệu đồng. Vị khách đó là bà Trương Thị Kiều Phương (ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang).
Theo báo Tuổi Trẻ thông tin, bà Phương (ở xã Đông Hòa, huyện An Minh, Kiên Giang) phản ảnh bà có mở tài khoản và giao dịch ở Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) chi nhánh huyện An Biên.
Tuy nhiên đến khoảng 1h37 sáng 11-6-2023, bà Phương phát hiện tài khoản của mình bị trừ số tiền 55,5 triệu đồng. Qua kiểm tra, bà thấy số tiền này được chuyển vào số tài khoản Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBANK) do khách hàng N.D.D. đứng tên (người này bà Phương không quen biết).
"Ngay sau khi mất 55,5 triệu đồng, tôi đã làm đơn đề nghị ngân hàng kiểm tra số tiền còn lại và yêu cầu khóa tài khoản. Đến 2h20 sáng 12-6, số tiền hơn 110 triệu đồng còn lại của tôi cũng bị trừ và được chuyển sang số tài khoản khác (chưa rõ người đứng tên thẻ)", bà Phương bức xúc chia sẻ với Tuổi Trẻ.
Bà Phương cho biết thêm trong thời gian trên bà không hề để lọt mã OTP hay thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản và cũng không chuyển nhầm hay giao dịch làm ăn với ai.
Ngày 13/7, VTC News dẫn lời đại diện Ngân hàng ACB cho hay, giao dịch của bà Phương được thực hiện trên Ngân hàng số ACB ONE. Các giao dịch đều được xác thực bằng tên truy cập, mật khẩu tĩnh, mã OTP Safekey nâng cao và được thực hiện trên "cùng thiết bị của khách hàng”.
“Khách hàng thông báo cho ACB sau khi các giao dịch đã hoàn tất và ACB đã thực hiện các quy trình cần thiết để hỗ trợ khách hàng”, đại diện ACB chia sẻ.
Cũng theo đại diện của ACB, ngân hàng này luôn sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng và khách hàng để giải quyết, đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định.
PN (SHTT)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (08/12/25 23:14)
- Nhân viên ngân hàng dụ khách mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng (08/12/25 22:55)
- Live concert “See the light” của Mỹ Tâm tại Mỹ Đình: Sân khấu 75m, LED 1.650m² và quy mô lớn chưa từng có (08/12/25 22:48)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (08/12/25 22:30)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (08/12/25 22:22)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (08/12/25 22:06)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (08/12/25 21:14)
- Truy tố Lê Trung Khoa (08/12/25 20:58)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (08/12/25 20:50)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (08/12/25 20:39)