-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
-
Thương tâm nam học sinh lớp 11 gặp tai nạn không qua khỏi trên Quốc lộ 13
-
Lời khai của tài xế vụ xe tải đâm vào chợ chuối khiến 3 người chết ở Quảng Trị
-
Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông, thời điểm có thể mạnh lên thành bão số 8
-
Bé gái 6 tuổi bị gã lạ mặt dụ dỗ, chở đi, công an xuyên màn đêm truy tìm
-
Vợ Duy Mạnh khổ sở cầu xin
-
Thủ tướng phê bình 29 bộ, cơ quan và 12 địa phương "có tiền mà không biết tiêu"
Kinh tế
13/07/2023 18:36Tài khoản ‘bốc hơi’ hơn 165 triệu đồng, Ngân hàng ACB nói gì?
Chiều 13/7, đại diện Ngân hàng TMCP Cổ phần Á Châu (ACB), cho biết một khách hàng của đơn vị này đã bị mất hơn 165 triệu đồng. Vị khách đó là bà Trương Thị Kiều Phương (ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang).
Theo báo Tuổi Trẻ thông tin, bà Phương (ở xã Đông Hòa, huyện An Minh, Kiên Giang) phản ảnh bà có mở tài khoản và giao dịch ở Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) chi nhánh huyện An Biên.
Tuy nhiên đến khoảng 1h37 sáng 11-6-2023, bà Phương phát hiện tài khoản của mình bị trừ số tiền 55,5 triệu đồng. Qua kiểm tra, bà thấy số tiền này được chuyển vào số tài khoản Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBANK) do khách hàng N.D.D. đứng tên (người này bà Phương không quen biết).

"Ngay sau khi mất 55,5 triệu đồng, tôi đã làm đơn đề nghị ngân hàng kiểm tra số tiền còn lại và yêu cầu khóa tài khoản. Đến 2h20 sáng 12-6, số tiền hơn 110 triệu đồng còn lại của tôi cũng bị trừ và được chuyển sang số tài khoản khác (chưa rõ người đứng tên thẻ)", bà Phương bức xúc chia sẻ với Tuổi Trẻ.
Bà Phương cho biết thêm trong thời gian trên bà không hề để lọt mã OTP hay thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản và cũng không chuyển nhầm hay giao dịch làm ăn với ai.
Ngày 13/7, VTC News dẫn lời đại diện Ngân hàng ACB cho hay, giao dịch của bà Phương được thực hiện trên Ngân hàng số ACB ONE. Các giao dịch đều được xác thực bằng tên truy cập, mật khẩu tĩnh, mã OTP Safekey nâng cao và được thực hiện trên "cùng thiết bị của khách hàng”.
“Khách hàng thông báo cho ACB sau khi các giao dịch đã hoàn tất và ACB đã thực hiện các quy trình cần thiết để hỗ trợ khách hàng”, đại diện ACB chia sẻ.
Cũng theo đại diện của ACB, ngân hàng này luôn sẵn sàng hợp tác với các cơ quan chức năng và khách hàng để giải quyết, đảm bảo quyền lợi của khách hàng theo đúng quy định.
PN (SHTT)








- Á hậu Châu Anh nhận bằng khen, được thăng quân hàm (29 phút trước)
- Nhóm người lạ mặt khống chế người đàn ông Trung Quốc đưa khỏi casino ở Đà Nẵng (32 phút trước)
- Quay clip gây áp lực cho lực lượng làm nhiệm vụ trong khi đang cất giấu 152 viên hồng phiến (58 phút trước)
- Mỹ nhân Việt một mình nuôi 5 con, bỏ trống nhà 16 tỷ ở TP.HCM, U40 sang Mỹ cưới chồng (1 giờ trước)
- TikToker 7 triệu like chuyên cảnh báo về "việc nhẹ lương cao" ở Campuchia "biến mất" hơn 2 tuần, hàng nghìn người lo lắng (1 giờ trước)
- Vụ "xây nhầm" trên đất được cấp sổ đỏ: Chủ đất tiết lộ tình tiết gây sốc (1 giờ trước)
- Người phụ nữ ho ra "rễ cây" (1 giờ trước)
- Hà Nội phát hiện 1.664 bánh trung thu không rõ nguồn gốc suýt lọt ra thị trường: Người mua chớ dại rước về! (1 giờ trước)
- Mang rái cá lên Facebook bán, người phụ nữ ở Ninh Bình bị khởi tố (2 giờ trước)
- Steadihan Lê Bảo Hân được VTV trao bằng khen sau A80: Nói đúng 5 chữ quá oách (2 giờ trước)




