-
Dự án Nuôi em tiếp tục lộ bất thường: Hết mã trong nước, chuyển nhà hảo tâm sang nuôi em ở Campuchia -
Gần 98ha rừng bị xâm hại: Đề nghị kỷ luật 2 kiểm lâm -
Cờ đỏ sao vàng tung bay tại Bangkok: Đoàn thể thao Việt Nam trang nghiêm dự Lễ thượng cờ, quyết tâm chinh phục SEA Games 33 -
Thi thể phân huỷ trong nhà vệ sinh chung cư TP.HCM: Hé lộ danh tính bí ẩn cùng loạt dấu vết bất thường -
Cô gái chuyển nhầm 580 triệu cho bạn em trai, liên hệ xin lại thì đối phương tỉnh bơ: Trả nợ rồi! -
Lùm xùm dự án Nuôi em không minh bạch: Người phụ trách dự án biến mất, luật sư nêu loạt bất thường -
Camera AI phát hiện 703 lượt xe vượt đèn đỏ ở một ngã tư Hà Nội trong một ngày -
Truy tìm xe tải bỏ chạy sau khi làm rơi đá xuống xe khách khiến du khách nước ngoài tử vong -
Hotgirl RMIT xinh đẹp được Lý Hoàng Nam dành tặng cúp vô địch PPA Tour Asia là ai? -
Ngày càng nhiều người tử vong vì tiểu đường: Bác sĩ chỉ đích danh 5 loại đồ uống nên tránh xa
Kinh tế
29/06/2018 18:20Thêm chủ thẻ DongA Bank bị mất 116 triệu đồng trong tài khoản
Chị Đoàn Thị Ngọc Duyên, (ngụ quận 12) vừa phản ảnh đến VnExpress, cho biết cũng vào rạng sáng 27/6, tức từ 3h53 phút đến 3h58 phút (chỉ sau khoảng 20 phút so với trường hợp chị Thuỳ bị mất 85 triệu đồng), hệ thống từ DongA Bank gửi 5 tin nhắn đến điện thoại và thông báo tài khoản này đã chuyển 96 triệu đồng (4 chuyển khoản đầu, mỗi lần là 20 triệu, một chuyển khoản sau là 16 triệu đồng).
Sau đó, từ 3h58 đến 3h59 phút, chị Duyên tiếp tục nhận được thông báo là tài khoản của chị bị rút 20 triệu đồng tiền mặt với mỗi lần rút là 10 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền chị bị mất là 116 triệu đồng.
Chị Duyên tá hoả và lập tức kiểm tra lại thì vẫn thấy thẻ còn bên người. "Tôi liền gọi lên tổng đài để phong tỏa tài khoản thì đã quá muộn. Tài khoản của tôi chỉ còn hơn 320.000 đồng”, chị nói.
Sáng hôm sau, chị vội chạy lên Ngân hàng Đông Á trình bày và khiếu nại thì được ngân hàng cho biết tiền trong tài khoản của chị được rút ở một trụ ATM đặt tại phòng giao dịch Âu Cơ (Quận Tân Phú). Đây cũng chính là ATM đã rút 85 triệu đồng của chị Nguyễn Thị Phương Thùy (quận 12, TP HCM) trước đó khoảng 20 phút. Từ 3h31-3h34 phút tài khoản của chị cũng bị đánh cắp 85 triệu đồng (3 giao dịch chuyển khoản và 3 giao dịch rút tiền).
Nhân viên DongA Bank tiếp nhận phản ảnh của chị Duyên và thông báo với chị là trong vòng 5 ngày sẽ có kết quả trả lời.
Chị Duyên chia sẻ thêm, trước giờ chị chưa từng tiết lộ mật khẩu cá nhân cho ai (ngoại trừ chồng chị). Thẻ này chị đã mở ở Ngân hàng Đông Á từ năm 2012 và chưa từng xảy ra sự cố gì.
"Trước khi bị mất tiền hai ngày, tức vào tối 25/6, tôi có nhờ chồng đi rút giúp 4,5 triệu đồng tiền mặt tại cây ATM Bà Điểm, quận 12. Từ đó, thẻ luôn được tôi giữ bên mình và không giao cho ai khác", chị nói.
Trao đổi với VnExpress, đại diện Ngân hàng Đông Á cho biết đã tiếp nhận vụ việc, đang làm việc với khách hàng, thực hiện các nghiệp vụ cần thiết để tìm ra nguyên nhân. "Chúng tôi sẽ cố gắng có kết quả sớm nhất để phản hồi và giải quyết cho khách hàng", ông nói và cho biết đồng thời đang nhờ phía công an phối hợp điều tra.
Theo Lệ Chi (VnExpress.net)
- HLV Mai Đức Chung: “Tôi nhận trách nhiệm nhưng trọng tài xử lý chưa công bằng” (23:14)
- Nhân viên ngân hàng dụ khách mở thẻ tín dụng rồi chiếm đoạt hơn 900 triệu đồng (28 phút trước)
- Live concert “See the light” của Mỹ Tâm tại Mỹ Đình: Sân khấu 75m, LED 1.650m² và quy mô lớn chưa từng có (36 phút trước)
- U22 Indonesia thua sốc tại SEA Games 33, nguy cơ bị loại (54 phút trước)
- Trào lưu “Nuôi Tôi” nở rộ trên mạng xã hội sau tranh cãi về dự án Nuôi Em (1 giờ trước)
- Quyền Linh lên tiếng về tin đồn bị bắt (1 giờ trước)
- Tuyển nữ Việt Nam lấn lướt nhưng thua đau Philippines ở phút bù giờ (2 giờ trước)
- Truy tố Lê Trung Khoa (2 giờ trước)
- Việt Nam bày tỏ quan ngại trước căng thẳng leo thang giữa Campuchia và Thái Lan (2 giờ trước)
- Đại biểu Quốc hội yêu cầu thủy điện xả lũ gây thiệt hại cho dân thì phải đền bù xứng đáng (2 giờ trước)