-
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng -
Phía Mailisa vừa âm thầm làm điều gây tranh cãi giữa lúc bị phát hiện nhập mỹ phẩm Trung Quốc về bán
Kinh tế
29/06/2018 18:20Thêm chủ thẻ DongA Bank bị mất 116 triệu đồng trong tài khoản
Chị Đoàn Thị Ngọc Duyên, (ngụ quận 12) vừa phản ảnh đến VnExpress, cho biết cũng vào rạng sáng 27/6, tức từ 3h53 phút đến 3h58 phút (chỉ sau khoảng 20 phút so với trường hợp chị Thuỳ bị mất 85 triệu đồng), hệ thống từ DongA Bank gửi 5 tin nhắn đến điện thoại và thông báo tài khoản này đã chuyển 96 triệu đồng (4 chuyển khoản đầu, mỗi lần là 20 triệu, một chuyển khoản sau là 16 triệu đồng).
Sau đó, từ 3h58 đến 3h59 phút, chị Duyên tiếp tục nhận được thông báo là tài khoản của chị bị rút 20 triệu đồng tiền mặt với mỗi lần rút là 10 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền chị bị mất là 116 triệu đồng.
Chị Duyên tá hoả và lập tức kiểm tra lại thì vẫn thấy thẻ còn bên người. "Tôi liền gọi lên tổng đài để phong tỏa tài khoản thì đã quá muộn. Tài khoản của tôi chỉ còn hơn 320.000 đồng”, chị nói.
Sáng hôm sau, chị vội chạy lên Ngân hàng Đông Á trình bày và khiếu nại thì được ngân hàng cho biết tiền trong tài khoản của chị được rút ở một trụ ATM đặt tại phòng giao dịch Âu Cơ (Quận Tân Phú). Đây cũng chính là ATM đã rút 85 triệu đồng của chị Nguyễn Thị Phương Thùy (quận 12, TP HCM) trước đó khoảng 20 phút. Từ 3h31-3h34 phút tài khoản của chị cũng bị đánh cắp 85 triệu đồng (3 giao dịch chuyển khoản và 3 giao dịch rút tiền).
Nhân viên DongA Bank tiếp nhận phản ảnh của chị Duyên và thông báo với chị là trong vòng 5 ngày sẽ có kết quả trả lời.
Chị Duyên chia sẻ thêm, trước giờ chị chưa từng tiết lộ mật khẩu cá nhân cho ai (ngoại trừ chồng chị). Thẻ này chị đã mở ở Ngân hàng Đông Á từ năm 2012 và chưa từng xảy ra sự cố gì.
"Trước khi bị mất tiền hai ngày, tức vào tối 25/6, tôi có nhờ chồng đi rút giúp 4,5 triệu đồng tiền mặt tại cây ATM Bà Điểm, quận 12. Từ đó, thẻ luôn được tôi giữ bên mình và không giao cho ai khác", chị nói.
Trao đổi với VnExpress, đại diện Ngân hàng Đông Á cho biết đã tiếp nhận vụ việc, đang làm việc với khách hàng, thực hiện các nghiệp vụ cần thiết để tìm ra nguyên nhân. "Chúng tôi sẽ cố gắng có kết quả sớm nhất để phản hồi và giải quyết cho khách hàng", ông nói và cho biết đồng thời đang nhờ phía công an phối hợp điều tra.
Theo Lệ Chi (VnExpress.net)
- Thái Lan kích hoạt tàu sân bay duy nhất, chuyển sang trạng thái sẵn sàng tác chiến (16:15)
- Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất (16:08)
- Khi tình yêu trở thành nỗi đau: Hành trình buông bỏ để tìm bình yên của một người vợ (16:07)
- Gửi con cho bạn trông, đôi vợ chồng bàng hoàng nhận tin con bị ngã, tổn thương sọ não nghiêm trọng, thương tật 46% (37 phút trước)
- Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê (37 phút trước)
- Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng (48 phút trước)
- Một quốc gia xác nhận đang bùng phát loại virus gây chết người với tỷ lệ tử vong lên tới 80% (53 phút trước)
- Chúc mừng 3 con giáp tháng 12 tỏa sáng rực rỡ, làm việc gì cũng thuận lợi (59 phút trước)
- Mercedes-Benz GLB 2026: SUV điện 7 chỗ dùng MB.OS, thiết kế mới, công nghệ đột phá (1 giờ trước)
- Bom tấn gaming của OnePlus lộ hiệu năng đè bẹp Galaxy S25 Ultra kèm pin khủng 8000 mAh (1 giờ trước)