-
Ông Dương Trọng Hiếu làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM -
Hũ gạo, hũ muối trên ban thờ phải thay vào thời điểm vàng này để con cháu khỏe mạnh, may mắn, thịnh vượng -
Hà Nội: Nữ tài xế mở cửa ô tô gây va chạm với học sinh, đòi bắt đền với lý do không ngờ -
Thông tin mới về vụ việc bùn nhão ngập phố Tôn Đức Thắng, dự án metro có liên quan? -
MC Huyền Trang Mù Tạt chuẩn bị lên xe hoa cùng tiền vệ tuyển Việt Nam? -
Cà Mau: Hiện trường thương tâm vụ hai người đàn ông bị sét đánh tử vong trong lúc làm việc tại ao tôm -
Ăn lẩu có hại cho 5 nhóm người này -
"Tôi nghĩ thế là hết rồi!" - Nỗi ám ảnh tột độ của hành khách sống sót sau vụ sạt lở đèo Khánh Lê -
Bé gái lớp 6 tử vong sau khi bị phạt vì đi học muộn 10 phút -
Lũ dâng dữ dội ở Huế – Quảng Trị: Nhà cửa, ô tô chìm trong biển nước, hàng trăm người phải sơ tán
Kinh tế
28/11/2024 16:25Thương hiệu thời trang của TikToker hơn 2 triệu người theo dõi thông báo đóng cửa vì 'bán ế quá'

Trong thông báo mới nhất từ Meo, thương hiệu này cho biết sẽ dừng hoạt động trong thời gian sắp tới và gửi lời cảm ơn tới sự đồng hành của khách hàng.
“Hành trình nào cũng sẽ tạm khép lại. Thu Nhi và Meo rất vui khi đã đi được một hành trình dài cùng khách hàng”, thông báo viết.
Đồng thời, hãng thời trang này cũng thông báo sẽ giảm giá 30% tất cả các sản phẩm trong phiên live ngày 25/11 như lời tri ân với khách hàng.

Theo giới thiệu, thời trang Meo của Thu Nhi được vận hành theo hướng chuyên kinh doanh online. Thu Nhi chia sẻ dưới phần bình luận , dù nhận được nhiều sự quan tâm, Meo vẫn gặp khó khăn trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Một trong những lý do được TikToker này đưa ra là do "bán ế", không đủ kinh phí để duy trì cửa hàng.
Việc đóng cửa Meo cũng phần nào phản ánh thách thức chung của ngành thời trang Việt Nam, đặc biệt trong việc cạnh tranh về giá và sức ép từ các sản phẩm nhập khẩu.

Không chỉ có Meo, thời gian qua, bản đồ thời trang Việt Nam rơi rụng nhiều cái tên quen thuộc từng có chỗ đứng bởi các tác nhân khách quan như sự bùng nổ của thương mại điện tử, cạnh trạnh về giá hay cả những yếu tố chủ quan.
Trước Meo, Lep’, Catsa hay Elpis cũng tuyên bố phải đóng cửa.
Nguyễn Thị Thu Nhi, sinh năm 1997 tại Chư Sê, Gia Lai, hiện là một trong những TikToker với hơn 1,6 người theo dõi trên Facebook, 2 triệu người theo dõi trên TikTok.
Nhà sáng tạo này cũng là chủ nhân của một group eat clean có hơn 100.000 thành viên, truyền cảm hứng về lối sống lành mạnh. Những vlog đời thường của Thu Nhi, kể về câu chuyện quen thuộc bằng giọng kể hài hước, được đông đảo cư dân mạng yêu thích.
Theo Thảo Vân (Nhịp sống Thị trường)
- Ở tuổi 63, tôi quyết làm 4 điều “tuyệt tình” và bất ngờ tìm thấy hạnh phúc mỗi ngày (17/11/25 23:08)
- Nguyên nhân thảm kịch 4 người trong gia đình nữ doanh nhân gốc Việt tử vong tại Mỹ được hé lộ (17/11/25 22:41)
- Mối quan hệ hiếm gặp sau ly hôn của Đan Trường và vợ cũ Thủy Tiên (17/11/25 22:28)
- Tuyển thủ Việt Nam ký hợp đồng dài chưa từng có với Hà Nội FC (17/11/25 21:50)
- Đề xuất phạt đến 20 triệu đồng nếu lắp điện mặt trời mái nhà không thông báo (17/11/25 21:29)
- Cô gái 25 tuổi sinh tồn giữa đảo hoang bằng cách ăn 50 con chuột (17/11/25 21:24)
- Clip: Rùng mình phát hiện đỉa sống 6 cm trú ngụ trong mũi người phụ nữ suốt nhiều tuần (17/11/25 21:05)
- Cựu Thủ tướng Bangladesh lên tiếng sau khi bị tuyên án tử hình vắng mặt (17/11/25 20:57)
- 128 xe máy bị lửa thiêu rụi trên xe đầu kéo (17/11/25 20:51)
- Bộ Công an kêu gọi Đào Minh Quân và các đồng phạm sớm ra đầu thú (17/11/25 20:46)