-
Vingroup trình báo, khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân
-
Bộ Công Thương đánh giá việc đưa khoản lỗ hơn 44.000 tỷ của EVN vào giá điện
-
Chàng trai 19 tuổi máu đục như sữa, suy đa tạng nguy kịch vì 2 kiểu LƯỜI người trẻ rất thích
-
40 tuổi phát hiện chồng có bồ, tôi không khóc, chỉ một năm sau cả họ nhà chồng phải nể phục
-
Nữ bác sĩ nha khoa nói gì sau khi đánh bệnh nhân phải nhập viện?
-
Vụ Thiếu tá công an bị tấn công tử vong: Vợ mang thai 8 tháng, con thơ ngơ ngác chờ cha
-
Tháng 8 âm mở vận: 3 con giáp càng chi tiêu càng có nhiều lộc tiền bạc
-
Phong cách mãi nhàm chán nếu chị em không biết 4 mẫu chân váy mùa thu đang là mốt
-
Bộ Công an đề xuất trả tối đa 5 triệu đồng cho người phản ánh vi phạm giao thông
-
Tử vi thứ 2 ngày 9/9/2025 của 12 con giáp: Sửu có quý nhân, Dần gặp vận rủi
Kinh tế
28/11/2024 09:25Thương hiệu thời trang của TikToker hơn 2 triệu người theo dõi thông báo đóng cửa vì 'bán ế quá'
Trong thông báo mới nhất từ Meo, thương hiệu này cho biết sẽ dừng hoạt động trong thời gian sắp tới và gửi lời cảm ơn tới sự đồng hành của khách hàng.
“Hành trình nào cũng sẽ tạm khép lại. Thu Nhi và Meo rất vui khi đã đi được một hành trình dài cùng khách hàng”, thông báo viết.
Đồng thời, hãng thời trang này cũng thông báo sẽ giảm giá 30% tất cả các sản phẩm trong phiên live ngày 25/11 như lời tri ân với khách hàng.
Theo giới thiệu, thời trang Meo của Thu Nhi được vận hành theo hướng chuyên kinh doanh online. Thu Nhi chia sẻ dưới phần bình luận , dù nhận được nhiều sự quan tâm, Meo vẫn gặp khó khăn trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt. Một trong những lý do được TikToker này đưa ra là do "bán ế", không đủ kinh phí để duy trì cửa hàng.
Việc đóng cửa Meo cũng phần nào phản ánh thách thức chung của ngành thời trang Việt Nam, đặc biệt trong việc cạnh tranh về giá và sức ép từ các sản phẩm nhập khẩu.
Không chỉ có Meo, thời gian qua, bản đồ thời trang Việt Nam rơi rụng nhiều cái tên quen thuộc từng có chỗ đứng bởi các tác nhân khách quan như sự bùng nổ của thương mại điện tử, cạnh trạnh về giá hay cả những yếu tố chủ quan.
Trước Meo, Lep’, Catsa hay Elpis cũng tuyên bố phải đóng cửa.
Nguyễn Thị Thu Nhi, sinh năm 1997 tại Chư Sê, Gia Lai, hiện là một trong những TikToker với hơn 1,6 người theo dõi trên Facebook, 2 triệu người theo dõi trên TikTok.
Nhà sáng tạo này cũng là chủ nhân của một group eat clean có hơn 100.000 thành viên, truyền cảm hứng về lối sống lành mạnh. Những vlog đời thường của Thu Nhi, kể về câu chuyện quen thuộc bằng giọng kể hài hước, được đông đảo cư dân mạng yêu thích.
Theo Thảo Vân (Nhịp sống Thị trường)








- Cựu Ngoại trưởng Ukraine nêu lý do vội vã rời đất nước trong đêm (08:09)
- Vingroup trình báo, khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân (08:00)
- Bộ Công Thương đánh giá việc đưa khoản lỗ hơn 44.000 tỷ của EVN vào giá điện (15 phút trước)
- Chàng trai 19 tuổi máu đục như sữa, suy đa tạng nguy kịch vì 2 kiểu LƯỜI người trẻ rất thích (20 phút trước)
- 40 tuổi phát hiện chồng có bồ, tôi không khóc, chỉ một năm sau cả họ nhà chồng phải nể phục (28 phút trước)
- Nữ bác sĩ nha khoa nói gì sau khi đánh bệnh nhân phải nhập viện? (33 phút trước)
- Vụ Thiếu tá công an bị tấn công tử vong: Vợ mang thai 8 tháng, con thơ ngơ ngác chờ cha (38 phút trước)
- Tháng 8 âm mở vận: 3 con giáp càng chi tiêu càng có nhiều lộc tiền bạc (52 phút trước)
- Phong cách mãi nhàm chán nếu chị em không biết 4 mẫu chân váy mùa thu đang là mốt (58 phút trước)
- Bộ Công an đề xuất trả tối đa 5 triệu đồng cho người phản ánh vi phạm giao thông (1 giờ trước)



