-
"Tổng tài" đến xin lỗi người bị đánh không được chấp nhận: Tôi rất buồn chán, hối hận
-
CLIP "tổng tài" lặn lội đến quán cà phê xin lỗi, chủ quán: "24h là quá muộn, mời ra ngoài, chị không tiếp em”
-
Sau cú sốc con trai bị hành hung, chủ quán cà phê Hà Nội có động thái ngỡ ngàng
-
Đưa 2 quả bom còn nguyên ngòi nổ đi hủy tại trường bắn
-
Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say?
-
Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông
-
Vụ khách hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" không trực tiếp ra tay có phải chịu trách nhiệm?
-
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng
-
Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn
-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
Kinh tế
25/01/2016 11:39Tiền nước tháng 12 gần 7 triệu, tháng 1 còn 260.000 đồng
"Mức tiêu thụ chênh lệch 12 lần còn số tiền phải trả giảm hơn 20 lần", anh Khánh nhẩm tính và cho hay, sinh hoạt gia đình anh vẫn diễn ra bình thường, không có gì đột biến.
Người đàn ông này cho biết, gia đình đã viết đơn đề nghị kiểm tra đồng hồ sau khi nhận được hóa đơn nước tăng bất thường ở tháng trước. Tuy nhiên, sau hơn 20 ngày sau vẫn không có nhân viên nào của công ty xuống kiểm tra.
Trong khi đó, ông Lại Văn Thịnh - Tổng Giám đốc Công ty nước sạch Hà Đông tiếp tục khẳng định, nhân viên công ty không làm sai quy định.
Theo ông, gia đình anh Khánh đã ký xác nhận với công ty nguyên nhân thất thoát nước là hỏng van phao bể ngầm và công ty không chịu trách nhiệm lỗi này.
Trước phản ánh không có khe co giãn hở tại bể ngầm gia đình 4 người này, ông Thịnh cho rằng, nếu không chứng kiến bể chứa ở thời điểm thất thoát thì không thể kết luận. Còn nếu phía gia đình anh Khánh thấy lượng nước tiêu thụ bất thường thì cần lên công ty để giải quyết chứ "không nên đưa thông tin lên báo chí".
"Việc gia đình anh Khánh sử dụng trong tháng 12/2015 tăng là bất thường và có nguyên nhân. Để công bằng, gia đình có thể đem đồng hồ nước lên Viện đo lường quốc gia tại số 8 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy để kiểm chứng", ông Thịnh nói.
Anh Hoàng Nam Khánh bất bình sau khi nhận được hóa đơn nước tháng 12/2015 tăng đột biến. Ảnh: Hoàn Nguyễn.
Phản hồi thông tin từ đại diện công ty nước sạch, anh Khánh cho hay, thời điểm nhân viên kiểm tra van phao bể ngầm anh không ở nhà. Việc ký xác nhận xác nhận nguyên nhân là do anh ký xác nhận số nước đồng hồ đo tăng 390 m3.
"Tôi ghi rõ việc ký xác nhận nghi vấn thất thoát nước do hỏng van phao chứ không phải xác nhận nguyên nhân. Tôi làm sao thẩm định nguyên nhân van hỏng được?", anh nói và cho biết sẵn sàng mang đồng hồ nước đi kiểm định.
Theo Hoàn Nguyễn (Zing.vn)








- Viễn cảnh Mourinho bị sa thải chóng vánh (13:45)
- Hương Giang, Tăng Phúc là những nghệ sỹ Việt đầu tiên "flex" khoe iPhone 17 series màu cam (13:43)
- Trung Quốc hồi hương 68.000 nghi phạm lừa đảo ở nước ngoài (13:43)
- Điều hành mại dâm qua nhóm Zalo, chủ cơ sở massage lĩnh án (13:40)
- "Tổng tài" đến xin lỗi người bị đánh không được chấp nhận: Tôi rất buồn chán, hối hận (13:39)
- Đằng sau giá thịt Halal tại Việt Nam (13:39)
- Rộ loạt hint Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò Ngô Kiến Huy, 1 sao nam còn trực tiếp chỉ điểm? (13:36)
- Công an Hà Nội khởi tố vụ án vu khống Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa (13:10)
- CLIP "tổng tài" lặn lội đến quán cà phê xin lỗi, chủ quán: "24h là quá muộn, mời ra ngoài, chị không tiếp em” (13:02)
- Tổng thống Putin mô tả các phẩm chất của thế hệ lãnh đạo Nga kế cận (2 giờ trước)





