-
43 người chết, thiệt hại hơn 3.000 tỷ đồng do mưa lũ ở miền Trung -
Hé lộ về người phụ nữ Việt Nam liều lĩnh tuồn súng cho phạm nhân chạy trốn ngay tại tòa ở Campuchia -
Hỗ trợ khẩn cấp 700 tỷ đồng cho 4 tỉnh khắc phục thiệt hại do mưa lũ -
Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp sẽ ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2026 -
Liên tiếp 2 đám cháy trong đêm tại Hà Nội, cơ quan chức năng "căng mình" dập lửa -
Chi tiết tiếc nuối vụ Maybach S600 đâm xe khách, nạn nhân tử vong quên làm 1 điều quan trọng -
Thủ tướng: "Tuyệt đối không để dân bị cô lập trên nóc nhà mà không được cứu" -
Miền Trung tiếp tục mưa vừa, mưa to, lũ trên các sông diễn biến thế nào? -
Người phụ nữ bán cá xả lỗ vì mưa lũ lại bị móc túi lấy mất 50 triệu, người dân chung tay giúp đỡ -
Nước lũ dâng cuồn cuộn, cuốn trôi cả quan tài ở Nha Trang
Kinh tế
25/01/2016 18:39Tiền nước tháng 12 gần 7 triệu, tháng 1 còn 260.000 đồng
"Mức tiêu thụ chênh lệch 12 lần còn số tiền phải trả giảm hơn 20 lần", anh Khánh nhẩm tính và cho hay, sinh hoạt gia đình anh vẫn diễn ra bình thường, không có gì đột biến.
Người đàn ông này cho biết, gia đình đã viết đơn đề nghị kiểm tra đồng hồ sau khi nhận được hóa đơn nước tăng bất thường ở tháng trước. Tuy nhiên, sau hơn 20 ngày sau vẫn không có nhân viên nào của công ty xuống kiểm tra.
Trong khi đó, ông Lại Văn Thịnh - Tổng Giám đốc Công ty nước sạch Hà Đông tiếp tục khẳng định, nhân viên công ty không làm sai quy định.
Theo ông, gia đình anh Khánh đã ký xác nhận với công ty nguyên nhân thất thoát nước là hỏng van phao bể ngầm và công ty không chịu trách nhiệm lỗi này.
Trước phản ánh không có khe co giãn hở tại bể ngầm gia đình 4 người này, ông Thịnh cho rằng, nếu không chứng kiến bể chứa ở thời điểm thất thoát thì không thể kết luận. Còn nếu phía gia đình anh Khánh thấy lượng nước tiêu thụ bất thường thì cần lên công ty để giải quyết chứ "không nên đưa thông tin lên báo chí".
"Việc gia đình anh Khánh sử dụng trong tháng 12/2015 tăng là bất thường và có nguyên nhân. Để công bằng, gia đình có thể đem đồng hồ nước lên Viện đo lường quốc gia tại số 8 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy để kiểm chứng", ông Thịnh nói.
Anh Hoàng Nam Khánh bất bình sau khi nhận được hóa đơn nước tháng 12/2015 tăng đột biến. Ảnh: Hoàn Nguyễn.

Phản hồi thông tin từ đại diện công ty nước sạch, anh Khánh cho hay, thời điểm nhân viên kiểm tra van phao bể ngầm anh không ở nhà. Việc ký xác nhận xác nhận nguyên nhân là do anh ký xác nhận số nước đồng hồ đo tăng 390 m3.
"Tôi ghi rõ việc ký xác nhận nghi vấn thất thoát nước do hỏng van phao chứ không phải xác nhận nguyên nhân. Tôi làm sao thẩm định nguyên nhân van hỏng được?", anh nói và cho biết sẵn sàng mang đồng hồ nước đi kiểm định.
Theo Hoàn Nguyễn (Zing.vn)
- Đây là chiếc iPhone fullbox rẻ nhất Việt Nam trong tháng 11, rẻ chưa bằng nửa iPhone Air (34 phút trước)
- Hoa hậu Mexico chính thức đăng quang Miss Universe 2025 (42 phút trước)
- Hé lộ về người phụ nữ Việt Nam liều lĩnh tuồn súng cho phạm nhân chạy trốn ngay tại tòa ở Campuchia (45 phút trước)
- Ngập lụt lan rộng, nhiều ngân hàng ngừng giao dịch (47 phút trước)
- 43 người chết, thiệt hại hơn 3.000 tỷ đồng do mưa lũ ở miền Trung (49 phút trước)
- Đội trưởng U22 Việt Nam phải phẫu thuật chấn thương, dự kiến nghỉ thi đấu 1 năm (53 phút trước)
- Hỗ trợ khẩn cấp 700 tỷ đồng cho 4 tỉnh khắc phục thiệt hại do mưa lũ (57 phút trước)
- Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp sẽ ra mắt tại Việt Nam đầu năm 2026 (1 giờ trước)
- Liên tiếp 2 đám cháy trong đêm tại Hà Nội, cơ quan chức năng "căng mình" dập lửa (1 giờ trước)
- Chi tiết tiếc nuối vụ Maybach S600 đâm xe khách, nạn nhân tử vong quên làm 1 điều quan trọng (1 giờ trước)