Kinh tế
18/09/2024 08:41Tivi, tủ lạnh ngập nước sau bão Yagi, Samsung, Sony hỗ trợ gì cho người dân vùng lũ?

Hòa chung tinh thần tương thân tương ái đối với đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 - Yagi vừa qua, Samsung và Sony đều đang triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng nhằm hỗ trợ các sản phẩm điện tử, điện lạnh bị thiệt hại.
Cụ thể, Samsung mới đây đã triển khai chương trình "Samsung hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi".
Khách hàng sẽ được miễn phí tiền công sửa chữa, miễn phí chi phí đi lại và vận chuyển (nếu có), giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có). Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không sửa chữa (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn, khách hàng chọn giải pháp mua mới).
Các tỉnh thành được áp dụng bao gồm Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Đại diện Samsung cho biết chương trình sẽ được áp dụng với tất cả các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ. Khách hàng là người tiêu dùng cuối, đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam
Cùng thời điểm, Sony Electronics cũng cho biết hãng sẽ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bằng cách miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, phí dịch vụ tại nhà (nếu có). Giảm 30% linh kiện thuộc màn hình, giảm 50% cho các linh kiện khác. Trường hợp thiết bị không sửa chữa (linh kiện không có sẵn, sản phẩm hư hỏng nặng, khách hàng muốn mua mới) thì khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt….
Phía Sony Electronics Việt Nam cho hay, chương trình này kéo dài đến ngày 10-10-2024, áp dụng cho tất cả sản phẩm dân dụng mang nhãn hiệu Sony do Sony Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam và chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ.
Chương trình này áp dụng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam… dành cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng và có đăng ký với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Sony.
Theo Như Quỳnh (Nhịp sống Thị trường)
Tin cùng chuyên mục








-
Vợ cũ nhắn tin hỏi vay 2 triệu, tôi chuyển ngay không suy nghĩ, đến hôm sau nhận được phong bì cô ấy gửi, tôi xấu hổ ê chề (01/07)
-
'Tên 29 tỉnh, thành từng in dấu trong tim': Loạt ảnh đi dọc Việt Nam để đời chính là đây! (01/07)
-
Inter Milan bị CLB Brazil loại khỏi FIFA Club World Cup (01/07)
-
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 1/7/2025: Thìn sáng tạo, Thân thiếu động lực (01/07)
-
Dự báo thời tiết 1/7/2025: Miền Bắc cao điểm mưa lớn, có nơi trên 300mm/đợt (01/07)
-
Docnhanh.vn ra mắt và giới thiệu phiên bản mới (01/07)
-
Tại sao chỉ ngủ trưa một chút mà bạn có thể 'ngộ' ra điều chưa từng thấy? (30/06)
-
Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un rưng rưng nước mắt tại chương trình nghệ thuật (30/06)
-
BTC Việt Nam tố ngược vụ siêu sao Jason Derulo hủy show: 'Chính ekip nghệ sĩ không thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo hợp đồng' (30/06)
-
Tổng thống Trump: Có một nhóm người ‘rất giàu có’ sẵn sàng mua TikTok (30/06)
Bài đọc nhiều




