-
Người phụ nữ 27 tuổi "máu trắng đục" vì thường xuyên uống thứ nước vạn người mê
-
Cách chức một hiệu trưởng liên quan đến sửa điểm từ yếu lên giỏi cho học sinh
-
Đàn ông có 2 con mà không có vợ được ưu tiên mua nhà ở xã hội
-
Tiệm tạp hóa cháy ngùn ngụt trong đêm, người đàn ông không kịp thoát thân
-
5 thực phẩm ăn càng nhiều tinh thần càng mệt mỏi, thậm chí tăng nguy cơ trầm cảm: Toàn món chị em "mê tít"
-
Sự thật về video 50% người Hà Nội kéo lên Nhà Thờ Lớn thu hút cư dân mạng
-
Hà Nội thông tin về công trình xây dựng làm rơi bê tông đè vào 2 người đi đường
-
Thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ở Đắk Lắk đối diện hình thức kỷ luật nào?
-
Người giàu để két sắt ở đâu để sinh tài lộc, ngày càng giàu hơn?
-
Bão số 12 Fengshen suy yếu, lại xuất hiện áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông
Kinh tế
10/09/2025 10:00Tổng công ty Điện lực miền Bắc ra thông báo quan trọng tới toàn bộ khách hàng
Trong thời gian gần đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phát hiện nhiều fanpage và tài khoản Facebook giả mạo, sử dụng logo, hình ảnh, và tên gọi tương tự để lừa đảo khách hàng. Hành vi này không chỉ gây nhầm lẫn mà còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.
Những tài khoản và fanpage giả mạo này thường xuyên đăng tải các thông tin không chính xác về chủ trương, chính sách của ngành điện. Nghiêm trọng hơn, các đối tượng này còn kêu gọi ủng hộ, quyên góp, gây hoang mang dư luận và có thể chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
EVNNPC khẳng định chỉ có 01 trang fanpage chính thức có dấu xác thực của facebook (dấu tích xanh) tại địa chỉ: www.facebook.com/dienlucmienbac. Khách hàng chỉ nên tương tác, tra cứu thông tin, gửi yêu cầu qua fanpage chính thức này hoặc qua các kênh chính thống sau: Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19006769 (24/7); Website của EVNNPC: https://npc.com.vn; Website Chăm sóc khách hàng: https://cskh.npc.com.vn
Để bảo vệ quyền lợi của mình, EVNNPC khuyến cáo khách hàng cần hết sức cảnh giác và lưu ý những điểm sau:
Kiểm tra kỹ lưỡng: Chỉ tương tác với các trang fanpage và tài khoản chính thức của EVNNPC. Các kênh thông tin chính thống thường có dấu tích xanh (đã xác minh) từ Facebook. Mọi thông tin chính thức về điện, giá điện, và các dịch vụ liên quan luôn được cập nhật trên trang web chính thức của EVNNPC.
Kênh hỗ trợ khách hàng: Mọi thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ, khách hàng nên liên hệ trực tiếp qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 của EVNNPC để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.
Báo cáo tài khoản giả mạo: Khi phát hiện các tài khoản hoặc fanpage có dấu hiệu lừa đảo, khách hàng có thể báo cáo trực tiếp với cơ quan chức năng hoặc với Facebook để giúp cộng đồng mạng an toàn hơn.








- Nóng: Xác minh thông tin hai nhân viên y tế Bệnh viện Sản nhi Nghệ An bị người nhà bệnh nhân nhốt rồi đâm bị thương (12:18)
- Chuyển hộ khẩu lộ bí mật động trời: Đứa trẻ nuôi 20 năm không phải con đẻ (1 giờ trước)
- Tân HLV đội tuyển Thái Lan: Từ gã nghiện rượu đến niềm hy vọng của một nền bóng đá (1 giờ trước)
- Phim Sex/Life và bí mật khiến cả Hollywood đỏ mặt: Khi cảnh nóng không chỉ là diễn xuất (1 giờ trước)
- Bé gái tử vong trong xe ô tô khi bị bố mẹ bỏ quên (1 giờ trước)
- Lê Công Vinh: Học vì tương lai (1 giờ trước)
- Chồng chém vợ tử vong chỉ vì lời cằn nhằn (1 giờ trước)
- Phố Wall đỏ lửa, giá vàng thế giới tiếp tục lao dốc (1 giờ trước)
- Người phụ nữ 27 tuổi "máu trắng đục" vì thường xuyên uống thứ nước vạn người mê (1 giờ trước)
- Ứng dụng VNeTraffic có thay đổi mới, người dân cập nhật ngay kẻo mất quyền lợi (1 giờ trước)




