-
Hà Nội chìm trong ô nhiễm: Cao ốc "biến mất" giữa lớp mù dày, AQI chạm ngưỡng đáng báo động -
Hiện trạng ngôi nhà xây nhầm trên đất hàng xóm ở Hải Phòng, chủ đất tiết lộ tiến trình di dời -
Khoai lang thang lên tiếng về "ồn ào kỳ lạ nhất sự nghiệp": Thừa nhận tính cách phức tạp và trao đổi với người phân tích -
Cục CSGT khẳng định quy định ghế trẻ em áp dụng cho mọi loại ô tô -
Làm 10 năm vẫn "xa tầm với" căn nhà đầu tiên: Quỹ Nhà ở quốc gia có cứu được người trẻ? -
Mẹ chồng giúp chăm cháu suốt 8 năm, tiêu hết tiền lương hưu, thấy “danh bạ điện thoại” của con dâu, bà lập tức về quê -
Mẹ vợ ở quê lên chơi mấy hôm đã tự ý lén mở ví mình, con rể tức tối nhưng phải giả vờ không biết, hôm sau xấu hổ khi nghe bà nói… -
Xe khách húc nát đuôi ôtô 4 chỗ, cầu Thăng Long tê liệt gần 3 km -
Cái kết đắng cho người xây gần 50 căn nhà trên đất người khác ở TP.HCM còn đòi kiện ngược chủ đất -
Hiện trường căn nhà khóa trái cửa bốc cháy khiến một bé gái 8 tuổi tử vong, xác minh nguyên nhân?
Kinh tế
10/09/2025 10:00Tổng công ty Điện lực miền Bắc ra thông báo quan trọng tới toàn bộ khách hàng
Trong thời gian gần đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phát hiện nhiều fanpage và tài khoản Facebook giả mạo, sử dụng logo, hình ảnh, và tên gọi tương tự để lừa đảo khách hàng. Hành vi này không chỉ gây nhầm lẫn mà còn tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng.
Những tài khoản và fanpage giả mạo này thường xuyên đăng tải các thông tin không chính xác về chủ trương, chính sách của ngành điện. Nghiêm trọng hơn, các đối tượng này còn kêu gọi ủng hộ, quyên góp, gây hoang mang dư luận và có thể chiếm đoạt tài sản của khách hàng.
EVNNPC khẳng định chỉ có 01 trang fanpage chính thức có dấu xác thực của facebook (dấu tích xanh) tại địa chỉ: www.facebook.com/dienlucmienbac. Khách hàng chỉ nên tương tác, tra cứu thông tin, gửi yêu cầu qua fanpage chính thức này hoặc qua các kênh chính thống sau: Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19006769 (24/7); Website của EVNNPC: https://npc.com.vn; Website Chăm sóc khách hàng: https://cskh.npc.com.vn
Để bảo vệ quyền lợi của mình, EVNNPC khuyến cáo khách hàng cần hết sức cảnh giác và lưu ý những điểm sau:
Kiểm tra kỹ lưỡng: Chỉ tương tác với các trang fanpage và tài khoản chính thức của EVNNPC. Các kênh thông tin chính thống thường có dấu tích xanh (đã xác minh) từ Facebook. Mọi thông tin chính thức về điện, giá điện, và các dịch vụ liên quan luôn được cập nhật trên trang web chính thức của EVNNPC.
Kênh hỗ trợ khách hàng: Mọi thắc mắc, yêu cầu hỗ trợ, khách hàng nên liên hệ trực tiếp qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 của EVNNPC để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.
Báo cáo tài khoản giả mạo: Khi phát hiện các tài khoản hoặc fanpage có dấu hiệu lừa đảo, khách hàng có thể báo cáo trực tiếp với cơ quan chức năng hoặc với Facebook để giúp cộng đồng mạng an toàn hơn.
- Hà Nội yêu cầu các trường linh hoạt cho học sinh nghỉ học khi ô nhiễm không khí ở mức “rất nguy hại” (23:09)
- Xe kinh doanh vận tải được miễn bắt buộc lắp ghế an toàn cho trẻ em (23:01)
- Chính phủ muốn giữ nguyên thuế suất cao nhất 35% trong biểu thuế thu nhập cá nhân sửa đổi (1 giờ trước)
- Tương lai của Alonso tại Real Madrid lung lay (2 giờ trước)
- Từ năm 2026: Phát hành thẻ ngân hàng phải đối chiếu sinh trắc học trực tiếp (2 giờ trước)
- Thanh niên cướp vàng rồi dùng dao dọa tự tử khi bị vây bắt (2 giờ trước)
- Thảm kịch cháy chung cư ở Hồng Kông: Hé lộ cảnh hoang tàn trong các căn hộ bị thiêu rụi (2 giờ trước)
- Gió mùa đông bắc tăng cường: Từ đêm nay, nhiều khu vực xuất hiện mưa lớn (3 giờ trước)
- Điện Kremlin tiết lộ thêm thông tin về cuộc gặp giữa Tổng thống Putin và đặc phái viên Mỹ Witkoff (3 giờ trước)
- ĐH KHXH&NV Hà Nội giải thích việc dừng tuyển tổ hợp C00 ở nhiều ngành từ năm 2026 (3 giờ trước)