-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
-
Cô gái 20 tuổi trở về từ Malaysia nhập viện cấp cứu vì ngực rỉ dịch xanh bất thường sau một mũi tiêm
-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Thái Nguyên thăm hỏi người dân, chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ
-
25 người chen chúc trên tầng 2 nhà duy nhất giữa lũ ngập ở Lạng Sơn
Kinh tế
10/08/2021 15:13Ứng dụng Now bất ngờ đổi tên thành ShopeeFood, áp dụng từ 18/8/2021
Trong thông báo mới đây, ứng dụng giao hàng và thức ăn Now cho biết sẽ đổi tên thương hiệu sang thành Shopee. Thời gian thực hiện chính thức từ ngày 18/8/2021. Được biết, việc đổi tên thương hiệu có vai trò tăng độ nhận biết của khách hàng với Shopee.
Các dịch vụ hiện có của Now vẫn hoạt động bình thường như trước đây và được đổi tên lần lượt như sau:
+ NowFood đổi thành ShopeeFood;
+ NowShip đổi thành Shopee Express Instant.
Đồng thời, Shopee cho biết việc chuyển đổi thương hiệu không ảnh hưởng đến quyền lợi, các thông tin tài khoản hay số dư trong ví điện tử. Tuy nhiên, các chương trình khách hàng thân thiết của Shopee chỉ áp dụng cho mua sắm tại Shopee và chưa áp dụng khi đặt hàng trên ShopeeFood.
Về phía đối tác là tài xế, sẽ không có sự thay đổi về lợi ích và nghĩa vụ nào khác so với hợp đồng được shipper đối tác ký kết trước đó. Các shipper của Now sẽ có diện mạo mới bao gồm tên thương hiệu, biểu tượng, đồng phục và các hình ảnh nhận diện thương hiệu khác.
Trước đó, ví điện tử AirPay cũng chính thức đổi tên thành ShopeePay vào đầu tháng 6/2021. Động thái thay đổi thương hiệu mục đích nhằm tăng mức độ nhận diện; đồng thời hướng đến xây dựng hệ sinh thái tích hợp của công ty mẹ hiện nay là Sea.
Theo Bảo An (Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)








- MU họp với dàn sao trụ cột xem giữ hay sa thải Ruben Amorim (16:00)
- Truy tìm để đánh đối thủ, nhóm 12 đối tượng khiến 2 thiếu niên thương vong (16:00)
- Myra Trần thi The Voice Mỹ, không HLV nào bấm chọn (22 phút trước)
- Ukraine hé lộ số vụ tấn công bằng tên lửa ‘thủy thần’ nhằm vào Nga (26 phút trước)
- Xác định hai đội tuyển đầu tiên vào tứ kết U20 World Cup 2025 (28 phút trước)
- Sau cơn bạo bệnh ở tuổi 70, tôi mới biết đứa con hiếu thảo của mình trong mắt hàng xóm lại là người như vậy (45 phút trước)
- Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ (46 phút trước)
- Mỹ nhân đẹp tới từng chân tơ kẽ tóc, diễn xuất đơ cứng vẫn được tha thứ bởi xem phim vì nhan sắc thì có gì sai? (54 phút trước)
- Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng (55 phút trước)
- Trường học trong "ốc đảo": Giáo viên dùng xe cứu hộ, thuyền phao... đưa đón học sinh (59 phút trước)




