-
Nữ sinh viên bị bắt cóc online, chụp hình nhạy cảm gửi cho đối tượng lừa đảo
-
Bão Ragasa có thể đạt cực đại cấp 17, dự báo thời điểm đi vào Vịnh Bắc Bộ
-
Nhân chứng kể giây phút trụ bơm xăng bị ô tô húc đổ, đè trúng nhân viên
-
TPHCM: Phát hiện 2 anh em ruột tử vong bên bờ suối
-
Chuẩn bị ly hôn, câu nói của cậu con trai 7 tuổi khiến trái tim người làm mẹ như tôi đau nhói
-
2 vợ chồng đang khỏe mạnh bất ngờ phát hiện ung thư tuyến giáp: Thừa nhận cùng có chung điểm này
-
Camera ghi cảnh người đàn ông ở Ninh Bình bị đánh gục ngay tại nhà
-
Bắt giữ đối tượng dùng clip khỏa thân để “tống tình” người yêu cũ
-
Vụ xây nhầm nhà trên đất người khác ở TP.HCM: Chủ nhà nói lý do nhầm, nêu phương án giải quyết
-
Vụ người mẹ trẻ và 2 con nhỏ tử vong sau tai nạn ở TP.HCM: Kết quả nồng độ cồn của tài xế lái ô tô
Kinh tế
01/07/2022 21:27Vải thiều Việt Nam giá 600.000 đồng/kg tại Australia
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, tại Melbourne, với nỗ lực lớn, vải thiều Việt Nam đang liên tục đưa ra thị trường bằng máy bay để đảm bảo chất lương.
Nổi bất là các nhãn hiệu Ưu Đàm, BatoAusale với giá bán 32-35 AUD/1kg (khoảng 500-600 nghìn đồng/1kg) tùy theo mua lẻ hay mua cả hộp 5kg.
Thương vụ cho biết, năm nay, có nhiều nhà khẩu vải thiều Việt Nam vào Australia tham gia hơn. Thương vụ cũng đang làm việc tiếp với một số nhà nhập khẩu lớn khác cho đến hết mùa vải.

Tương tự, tại Perth, hàng chục tấn vải u hồng (với tên thương mại tại Australia là Golden lychees - Do Thương vụ đặt) đã được bán từ 2 tuần nay do Công ty 4wayfreshs phối hợp với Công ty Rồng Đỏ phân phối. Do đặc tính phù hợp với đường biển, vải u hồng đã trở thành mặt hàng quen thuộc tại Perth và Adelaide, đặc biệt sau chương trình đấu giá từ thiện giúp trẻ em vùng trồng vải năm 2021 tại siêu thị MCQ- Thành phố Perth, bang Tây Australia.
Nhằm quảng bá rộng rãi quả vải thiều của Việt Nam, Thương vụ Viêt Nam tại Australia đang tổ chức tuần lễ vải Việt Nam với nhiều hoạt động xúc tiến.
Theo kế hoạch hành động của mình, Thương vụ chủ trương hỗ trợ đưa nông sản chất lượng cao vào Australia với giá thành tương xứng. Để thực hiện việc này, bên cạnh xây dựng thương hiệu quốc gia, việc hỗ trợ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là đòn bẩy gắn trách nhiệm nhà phân phối với chất lượng sản phẩm.
Theo Hà Linh (An Ninh Thủ Đô)








- 12 ứng dụng người dùng nên xóa ngay để không bị theo dõi (21/09/25 22:55)
- Phát hiện bất ngờ: Hàng nghìn hạt vi nhựa có thể "ẩn náu" trong loại thực phẩm này (21/09/25 22:38)
- Nguyễn Tiến Linh nói gì khi "đốt lưới" đội bóng cũ và mới cùng lúc? (21/09/25 22:25)
- Chân dung nhạc sĩ và vợ con tử vong trong vụ rơi máy bay (21/09/25 22:06)
- Người đàn ông bàng hoàng phát hiện mắc ung thư gan vì loại nước ai cũng tưởng uống càng nhiều càng tốt (21/09/25 21:56)
- Kẻ 'đặc biệt nguy hiểm' Bùi Quang Phan sinh năm 1999 ra đầu thú (21/09/25 21:42)
- Nam nghệ sĩ cưới đại gia hơn 4 tuổi, U50 nhan sắc gây tiếc nuối, rời showbiz, ở biệt thự TP.HCM xa hoa (21/09/25 21:28)
- Cắm sạc xe đạp điện, 1 học sinh bị điện giật tử vong (21/09/25 21:13)
- Triều Tiên đưa quân đến Bình Nhưỡng, chuẩn bị duyệt binh quy mô lớn? (21/09/25 21:02)
- Ông Trump bất ngờ tăng phí visa H-1B lên mức tiền tỷ: Phí mới có hiệu lực ra sao, những ai bị ảnh hưởng? (21/09/25 20:56)




