Những thống kê dưới đây cho thấy mức độ "nóng" của từ khóa Vietcombank trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm, tất nhiên là ở chiều tiêu cực.
Những thống kê dưới đây cho thấy mức độ "nóng" của từ khóa Vietcombank trên mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm, tất nhiên là ở chiều tiêu cực.

Một số báo còn khẳng định: Khách hàng mất 500 triệu nhưng Vietcombank mất gần 4000 tỷ đồng (vốn hóa trên thị trường chứng khoán). Tuy nhiên, qua các số liệu khảo sát dưới đây về mức độ quan tâm của người dùng internet nói chung và mạng xã hội nói riêng, thiệt hại không chỉ nằm ở các con số tiền tỷ. Sự an tâm của khách hàng với hệ thống bảo mật, cách "đối xử" với khách hàng khi xảy ra sự cố, khả năng xử lý khủng hoảng... là những tranh cãi hàng đầu. Và "phe tiêu cực" chiếm đa số.

 
 
 
 
Đồ họa: Social Beat
Theo Giadinh.net.vn