-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Kinh tế
25/08/2017 22:06Vietnam Airlines vào top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất VN 2017
![]() |
Vietnam Airlines nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017” |
Giải thưởng không chỉ mang ý nghĩa như một lời khẳng định về vị thế, chất lượng dịch vụ của Hãng mà còn là một minh chứng mang tính pháp lý bền vững trong xử lý các vi phạm về sử dụng nhãn hiệu Vietnam Airlines.
Tại buổi lễ trao giải, ông Đặng Ngọc Hòa - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu: “Việc nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam giúp hãng bảo vệ ngày càng tốt hơn thương hiệu và nhãn hiệu Vietnam Airlines ở thị trường trong nước, nhất là khi việc vi phạm sử dụng nhãn hiệu Vietnam Airlines vẫn đang tiếp tục gia tăng trong thời gian vừa qua.
![]() |
Vietnam Airlines hãng hàng không có chất lượng dichj vụ 4 sao |
“Việc nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 3 năm liên tiếp khẳng định vị thế, giá trị hình ảnh của hãng hang không quốc gia VN cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ 4 sao của chúng tôi đã được khách hàng công nhận”.
Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.
Chương trình được tổ chức thường niên, có quy mô lớn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc như VNPT, Techcombank, Vingroup, Traphaco..., qua đó, giúp thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các sản phẩm, nhãn hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng cao. Đồng thời, chương trình cũng là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.
Theo Gia Văn (VietNamNet)








- Vì sao 7 cầu thủ ngoại mạo hiểm nhập tịch Malaysia? (07/10/25 23:15)
- Vì phong bì phúng viếng, chàng trai bị bạn gái dọa chia tay sau đám tang bà nội (07/10/25 22:56)
- Bayern Munich "cướp" tuyển thủ Anh trước mũi Liverpool (07/10/25 22:31)
- Lũ đặc biệt lớn, Thái Nguyên đối mặt đỉnh lũ vượt kỷ lục 2024 (07/10/25 22:28)
- Kẻ đứng sau hàng loạt buổi livestream xuyên tạc, gây rối ở Gia Lai (07/10/25 22:10)
- Vén màn cơ cấu quyền lực của gia tộc họ Minh và "nữ ma đầu" Minh Trân Trân (07/10/25 22:00)
- Phim Việt giờ vàng thay toàn bộ diễn viên (07/10/25 21:50)
- Hiệu trưởng lên tiếng về những tin nhắn giáo viên của trường vận động phụ huynh đóng góp (07/10/25 21:42)
- 7 người chết và mất tích do bão Matmo, lũ kỷ lục trên sông Cầu (07/10/25 21:34)
- Ngôi nhà 2 tầng ở Hà Nội bốc cháy giữa cơn mưa lớn (07/10/25 21:26)




