-
Nam nghệ sĩ từng nổi tiếng một thời: Tuổi ngoài 60 đối mặt đột quỵ, suy thận giai đoạn cuối, phải sống nhờ xe lăn -
Vụ lật xe 18 người thương vong tại Lào Cai: Xót xa nữ nhà báo tử nạn trên hành trình thiện nguyện -
Hiện trường va chạm kinh hoàng ở Quảng Trị khiến 5 người thương vong, trong đó có 1 cháu bé -
Bi kịch hôn nhân của người đàn ông Hà Nội: 8 năm cày cuốc trả nợ 2 tỷ cho nhà vợ, ngày "thoát nợ" lại nhận ngay... "cặp sừng" -
Không khí lạnh tăng cường dịp Tết Dương lịch, miền Bắc mưa rét -
Vụ học sinh lớp 1 tử vong tại hồ bơi: Nhà trường công khai xin lỗi gia đình nạn nhân -
Mưa sao băng năm mới xuất hiện trên bầu trời Việt Nam từ tối nay -
Chuyến thiện nguyện định mệnh tại Lào Cai: Nỗi đau ở lại và lời tiễn biệt nghẹn ngào gửi cô giáo trẻ -
Hưng Yên đề xuất xây sân bay quốc tế, trung tâm hội chợ triển lãm -
Đi đánh Pickleball để giảm cân, ai ngờ tôi suýt "lầm đường lạc lối"
Kinh tế
25/08/2017 22:06Vietnam Airlines vào top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất VN 2017
![]() |
| Vietnam Airlines nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017” |
Giải thưởng không chỉ mang ý nghĩa như một lời khẳng định về vị thế, chất lượng dịch vụ của Hãng mà còn là một minh chứng mang tính pháp lý bền vững trong xử lý các vi phạm về sử dụng nhãn hiệu Vietnam Airlines.
Tại buổi lễ trao giải, ông Đặng Ngọc Hòa - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu: “Việc nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam giúp hãng bảo vệ ngày càng tốt hơn thương hiệu và nhãn hiệu Vietnam Airlines ở thị trường trong nước, nhất là khi việc vi phạm sử dụng nhãn hiệu Vietnam Airlines vẫn đang tiếp tục gia tăng trong thời gian vừa qua.
![]() |
| Vietnam Airlines hãng hàng không có chất lượng dichj vụ 4 sao |
“Việc nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 3 năm liên tiếp khẳng định vị thế, giá trị hình ảnh của hãng hang không quốc gia VN cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ 4 sao của chúng tôi đã được khách hàng công nhận”.
Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.
Chương trình được tổ chức thường niên, có quy mô lớn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc như VNPT, Techcombank, Vingroup, Traphaco..., qua đó, giúp thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các sản phẩm, nhãn hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng cao. Đồng thời, chương trình cũng là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.
Theo Gia Văn (VietNamNet)
- Lo ngại cho tình hình của vợ chồng NSND Công Lý (1 giờ trước)
- Đây là iPhone mạnh như iPhone 13 Pro Max, giá chỉ vài triệu dùng cơ bản ngon như iPhone 17 (1 giờ trước)
- Xót xa cuộc gọi 41 giây cuối cùng của nạn nhân vụ cháy nhà khiến 4 người tử vong ở Đắk Lắk (1 giờ trước)
- Người đàn ông giấu vợ chuyện trúng số 3,8 triệu USD: Mua xe sang, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới (1 giờ trước)
- Cựu nhân viên Samsung tuồn công nghệ lõi cho Trung Quốc bằng thủ đoạn tinh vi như phim (1 giờ trước)
- Quy định taxi thay đổi từ 2026: Dùng xe 8 chỗ trở lên kinh doanh bị phạt theo luật mới (2 giờ trước)
- Cháy lớn tại dãy biệt thự đường Lê Trọng Tấn, cột khói cao hàng chục mét (2 giờ trước)
- Đối tượng truy nã về nước đầu thú sau thời gian lẩn trốn (2 giờ trước)
- Quảng Trị: Hai cha con dũng cảm lao xuống dòng nước xiết cứu 3 người thoát chết trong đêm (3 giờ trước)
- Tai nạn liên hoàn hơn 50 xe trên cao tốc, nhiều phương tiện bị thiêu rụi (4 giờ trước)

