-
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn -
Thực hư clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bỏ cả 2 tay để bấm điện thoại trong lúc lái xe gây xôn xao -
Thực hư tin đồn Huấn Hoa Hồng bị bắt, "giang hồ mạng" có động thái lạ khi trở thành tâm điểm -
Tiên Nguyễn - ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp lên xe hoa, tò mò danh tính chú rể -
Hà Nội bất ngờ rào đóng cầu Long Biên, người dân ngơ ngác, giao thông hỗn loạn -
Bạch Mã (Huế) hứng chịu trận mưa "kỷ lục" Việt Nam, đứng thứ hai thế giới! -
Nghĩa vụ quân sự có giới hạn với người chuyển giới? Quy định pháp luật và quyền lợi ít ai biết -
Một người phụ nữ tử vong do điện giật ở Đà Nẵng: Nhà còn ngập nước phải tổ chức đám tang nhờ -
Những ai được nhận 1 triệu đồng dịp Tết Nguyên đán 2026? -
Miền Trung oằn mình trong lũ dữ: 9 người chết, 5 người mất tích, nhiều nơi bị cô lập
Kinh tế
03/06/2024 20:00Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại Triển lãm Quốc tế ngành sữa 2024
Không gian ấn tượng, trải nghiệm đa giác quan
Là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đang đẩy mạnh chiến lược đổi mới thương hiệu mạnh mẽ, Vinamilk đã chứng minh “sức hút” của mình tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024. Đây là sự kiện lớn nhất năm của ngành, quy tụ gần 200 gian hàng từ các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước tham gia.
“Chủ đề ‘Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh’ của triển lãm năm nay cũng là thông điệp Vinamilk mong muốn truyền tải. Vì ngành sữa, không chỉ mang sứ mệnh đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho mọi người, mà còn đóng góp lớn cho sự phát triển chung, vì một cuộc sống hạnh phúc hơn, một Việt Nam khỏe mạnh, bền vững hơn”, ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing - chia sẻ về chủ đề của triển lãm năm nay.
Tại triển lãm năm nay, Vinamilk đã mang đến một không gian đa chiều độc đáo, giới thiệu các dòng sản phẩm tiên phong, đột phá về công nghệ và dinh dưỡng, sức khỏe như sữa tươi Vinamilk 100%, Vinamilk Green Farm, sữa hạt 9 loại hạt Vinamilk... Đây cũng là loạt sản phẩm đã chinh phục các giải thưởng danh giá thế giới trong ngành thực phẩm như giải thưởng Sáng tạo Ngành Sữa Thế Giới (World Dairy Innovation Awards 2023), giải thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Awards 2023), chứng nhận Clean Label của tổ chức Clean Label Project…
Ngoài ra, khu vực giới thiệu các món thức uống được pha chế từ sản phẩm Vinamilk theo công thức sáng tạo cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách tham quan. Vẫn là những sản phẩm Vinamilk quen thuộc trong mỗi gia đình như sữa tươi, sữa đặc, sữa chua… nhưng được biến tấu thành những thức uống vừa ngon mắt – vừa ngon miệng.
Dấu ấn “xanh” Net Zero tại triển lãm
Bên cạnh trải nghiệm không gian đa sắc màu, Vinamilk đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến môi trường như “Đổi vỏ hộp nhận quà xanh”, “Check-in tại Vinamilk Net Zero để góp cây cho Việt Nam” thông qua dự án Cánh rừng Net Zero Vinamilk… Hoạt động này cũng hưởng ứng thông điệp chung của triển lãm năm nay về phát triển bền vững.
Phát triển bền vững, đã trở thành “từ khóa” nổi bật của ngành sữa trên thế giới. Không nằm ngoài xu hướng này, ngành sữa Việt Nam đang tích cực đẩy mạnh phát triển bền vững, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh. Theo ông Trần Quang Trung – Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam – đó cũng là lý do vì sao các doanh nghiệp, như Vinamilk, đã tạo được dấu ấn “xanh” tại triển lãm năm nay với hành trình Vinamilk tiến đến Net Zero (đạt phát thải ròng bằng 0).
“Chúng ta đã có những nhà máy, trang trại đầu tiên đạt trung hòa Carbon, Việt Nam cũng đã có doanh nghiệp tham gia trong sáng kiến toàn cầu của ngành sữa về Net Zero. Đó là các bước tiến lớn của ngành sữa Việt Nam. Tôi cho rằng, sự tích cực của doanh nghiệp có vai trò dẫn dắt sẽ tạo được tác động lớn, giúp thúc đẩy sản xuất xanh – tiêu dùng xanh của ngành, hướng đến mục tiêu chung là Net Zero”, ông Trung chia sẻ.
Vinamilk là doanh nghiệp tiên phong hưởng ứng mục tiêu đầy thách thức theo cam kết của Chính Phủ tại COP26 với chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050. Vinamilk cũng là đơn vị đầu tiên tham gia ủng hộ sáng kiến Pathways to Dairy Net Zero của ngành sữa thế giới, công bố lộ trình tiến đến Net Zero vào 2050 và đồng thời thực hiện dự án “Cánh rừng Net Zero Vinamilk” …
Chưa đầy một năm từ khi công bố lộ trình, Vinamilk đã có 3 đơn vị đạt chứng nhận trung hòa carbon (Net Zero) theo tiêu chuẩn PAS2060:2014 và cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam có cả nhà máy và trang trại đạt Net Zero theo tiêu chuẩn này. Tất cả các nỗ lực này nằm trong lộ trình xanh mà Vinamilk đã và đang đẩy mạnh để thực hiện các cam kết về phát triển bền vững cũng như sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi trong gần 50 năm qua./.
PN (SHTT)
- Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn (34 phút trước)
- World Cup 2026 sẽ giới hạn ném biên xa, áp dụng VAR cho cả thẻ vàng thứ hai (35 phút trước)
- Bê bối trốn nghĩa vụ nhấn chìm showbiz Đài Loan, thêm một ngôi sao ra đầu thú (52 phút trước)
- Hội tóc bạc "chất lừ" giữa Hà Nội: U60 vẫn sang, đẹp, khiến giới trẻ phải trầm trồ (53 phút trước)
- Thực hư clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bỏ cả 2 tay để bấm điện thoại trong lúc lái xe gây xôn xao (57 phút trước)
- Thực hư tin đồn Huấn Hoa Hồng bị bắt, "giang hồ mạng" có động thái lạ khi trở thành tâm điểm (1 giờ trước)
- Nghệ An: Bắt quả tang 3 người đàn ông "làm điều mờ ám" (1 giờ trước)
- Thay đổi lớn cho giao thông TP.HCM: Tuyến metro Cần Giờ chốt khởi điểm từ ga Bến Thành, liên thông toàn mạng lưới (1 giờ trước)
- Những món ăn tiện lợi đang lấy dần sức khỏe thận của bạn mà không hay biết (1 giờ trước)
- Toyota Land Cruiser Prado không còn chênh giá ở Việt Nam (1 giờ trước)