-
"Tổng tài" đến xin lỗi người bị đánh không được chấp nhận: Tôi rất buồn chán, hối hận
-
CLIP "tổng tài" lặn lội đến quán cà phê xin lỗi, chủ quán: "24h là quá muộn, mời ra ngoài, chị không tiếp em”
-
Sau cú sốc con trai bị hành hung, chủ quán cà phê Hà Nội có động thái ngỡ ngàng
-
Đưa 2 quả bom còn nguyên ngòi nổ đi hủy tại trường bắn
-
Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say?
-
Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông
-
Vụ khách hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" không trực tiếp ra tay có phải chịu trách nhiệm?
-
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng
-
Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn
-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
Kinh tế
07/12/2016 07:38Vụ quẹt thẻ mất 700 triệu đồng: Khách hàng nhận lại tiền
Trong quá trình hai bên tiếp xúc, người đại diện theo pháp luật của nhà hàng đã đồng ý trả lại toàn bộ số tiền lấy từ thẻ của ông Caracciolo David John là 683.150.000 đồng (tương đương 39.400 AUD). Sau khi nhận đủ số tiền vào tài khoản, ông Caracciolo David John đã làm đơn bãi nại về vụ việc. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý theo quy định pháp luật.
![]() |
Sau gần 4 tháng sau khi sự việc xảy ra, đại diện nhà hàng N.B đã trả lại số tiền cho khách hàng. |
Trước đó, Dân trí đã đưa tin về trường hợp ông Caracciolo David John (54 tuổi, quốc tịch Úc) đi ăn tối tại 1 nhà hàng cùng 1 người bạn, nhân viên nhà hàng dùng thẻ của ông để thanh toán cho buổi tối hết gần 700 triệu đồng.
Theo lá thư ông gửi từ Úc về, ông cho biết sự việc xảy ra vào tối 11/8. Sau 1 buổi tiệc tại bar cùng bạn bè, ông muốn về nhưng người bạn đi cùng chưa muốn về nên cả hai cùng nhau đi vào nhà hàng N.B.
Khi thanh toán tiền sử dụng dịch vụ của nhà hàng bằng thẻ ngân hàng, nhân viên ở đây đã quẹt thẻ nhiều lần bằng hai thẻ ngân hàng của ông, đồng thời yêu cầu ông nhập mật khẩu nhiều lần với lý do có trục trặc trong quá trình thanh toán bằng máy POS của nhà hàng. Ông Caracciolo David John tin tưởng, làm theo yêu cầu của nhân viên nhà hàng. Khi thanh toán xong nhà hàng không giao cho ông bất cứ hóa đơn thanh toán hay biên lai chuyển tiền nào.
Sau khi kết thúc công việc của mình tại Việt Nam, ông Caracciolo David John trở về Úc. Đến lúc nhận được sao kê tài khoản ngân hàng gửi về nhà, ông mới tá hỏa vì phí dịch vụ trong tối 11/8 tại nhà hàng trên lên tới 39.429 AUD, tương đương hơn 683 triệu đồng.
Tiền được trừ trong 8 lần/2 thẻ ngân hàng của ông. “Điều này là phi lý. Tôi và một người bạn không thể nào sử dụng ăn uống trong một buổi tối hết đến 39.429 AUD!”, ông Caracciolo David John bức xúc nêu trong đơn.
Sau khi nhận được sao kê, ông Caracciolo David John trở lại Việt Nam và đến nhà hàng N.B nhưng ở địa chỉ này, tên nhà hàng đã thay đổi và nhà hàng đã sang lại cho một người khác.
Theo Xuân Duy (Dân Trí)








- Viễn cảnh Mourinho bị sa thải chóng vánh (13:45)
- Trung Quốc hồi hương 68.000 nghi phạm lừa đảo ở nước ngoài (13:43)
- Điều hành mại dâm qua nhóm Zalo, chủ cơ sở massage lĩnh án (13:40)
- "Tổng tài" đến xin lỗi người bị đánh không được chấp nhận: Tôi rất buồn chán, hối hận (13:39)
- Đằng sau giá thịt Halal tại Việt Nam (13:39)
- Rộ loạt hint Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò Ngô Kiến Huy, 1 sao nam còn trực tiếp chỉ điểm? (13:36)
- Công an Hà Nội khởi tố vụ án vu khống Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa (13:10)
- CLIP "tổng tài" lặn lội đến quán cà phê xin lỗi, chủ quán: "24h là quá muộn, mời ra ngoài, chị không tiếp em” (13:02)
- Tổng thống Putin mô tả các phẩm chất của thế hệ lãnh đạo Nga kế cận (2 giờ trước)
- Nghiên cứu Harvard chỉ ra việc nhà giúp trẻ thành công và hạnh phúc từ nhỏ (2 giờ trước)





